Regalcoin là gì & Mẹo đầu tư Regalcoin lãi suất lên đến 45%/tháng

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/10/2023 15 phút đọc

 

Thế giới tiền ảo thực sự trở nên bùng nổ trong những năm gần đây đặc biệt là Bitcoin. Theo đà phát triển đó các đồng tiền số khác lần lượt ra đời trong đó có Regalcoin cũng thu hút được một lượng lớn người tham gia đầu tư. Vậy Regalcoin là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1. Regalcoin là gì?

Đây là một đồng tiền ảo được viết tắt là (REC) và được phát triển trên nền tảng mã nguồn giống với Bitcoin. Toàn bộ hệ thống và dữ liệu của đồng tiền này được sử dụng trên nền tảng Blockchain mà không phải thông qua bất cứ một trung gian nào. 

Nó được sáng lập bởi Michael James đồng thời là người đứng đầu của hệ thống này. Hiện tại Regalcoin được đặt trụ sở tại Hồng Kông cũng là một đồng tiền đầy tiềm năng ở tương lai. Đồng tiền này đã có thời gian bùng nổ và làm dậy sóng trên thị trường tiền ảo đầy biến động. Ngoài ra tiền số này đều được công khai, minh bạch từ các giao dịch đến thông tin mà đã lấy được lòng tin của những nhà đầu tư tích cực. 

Regalcoin là gì? - Regalcoin là một đồng tiền ảo được sáng lập bởi Michael James
Regalcoin là gì? - Regalcoin là một đồng tiền ảo được sáng lập bởi Michael James

2. Các tính năng của Regalcoin

Đồng này được nổi lên và thu hút được nhiều nhà đầu tư từ ngày mới ra đời tuy không thể phát triển mạnh mẽ được như Bitcoin nhưng cũng để lại những dấu ấn rõ rệt bởi những tính năng vượt trội và hữu ích.

  • Các giao dịch được diễn ra một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng. Bạn không bao giờ phải lo lắng về các vấn đề chi phí giao dịch bởi chúng rất thấp và có khi bằng không, khác hẳn với các loại tiền khác. Đặc biệt Regalcoin chuyển tiền nhanh chóng dù bạn ở bất cứ đâu và thời điểm nào. 
  • Đồng coin này sử dụng mạng ngang hàng, hoạt động mà không có sự xuất hiện của máy chủ trung tâm chúng được phân phối cho người dùng là những nhà đầu tư.
  • Hoàn toàn giao dịch dưới chế độ ẩn danh vì vậy người tham gia không sợ bị vấn đề bảo mật bị đánh cắp và tiết lộ thông tin. 
  • Không bị chính phủ kiểm soát chúng được hoạt động một cách độc lập. 
  • Cung cấp tối đa là 27.000.000 triệu coin và có mức giá rẻ hơn Bitcoin. 

3. Cách thức hoạt động của Regalcoin

3.1. Cách đầu tư Regalcoin

Cũng giống như các đồng tiền số khác đặc biệt là Bitcoin bởi Regalcoin được xây dựng theo nền tảng giống như vậy được coi là thế hệ sau. Nhưng việc đầu tư vào Regalcoin hay bất cứ loại tiền nào cũng đều phải xác định tính 2 mặt của chúng hay được gọi là High Yield Investment Program (HYIP). Có thể hiểu đơn giản là tiền ảo mang về cho bạn những giá trị cao, là siêu lợi nhuận thì cũng tiềm ẩn những rủi ro cực lớn và có thể đến bất cứ lúc nào. Nhưng một khi đã chấp nhận và quyết định đầu tư bạn cũng nên biết về cách đầu tư như sau:

  • Cách 1: Mua bán REC coin

Đây là cách đầu tư thông dụng được nhiều người sử dụng cách này cũng vô cùng đơn giản quy đổi tiền thật để mua REC coin tích trữ 1 lượng coin trong ví sau đó chờ thời điểm giá trị coin tăng lên thì bán ra và thu lời từ khoản chênh lệch. 

  • Cách 2: Đầu tư Regalcoin theo hướng Lending coin

Lending coin là việc cho vay coin/token đang phổ biến trên các sàn giao dịch. Bằng cách này các nhà đầu tư sẽ cho vay bằng số tiền nhàn rỗi có lãi suất và thời hạn nhất định sau đó nhận lãi suất về hàng tháng. Hình thức này khá đơn giản giống như việc gửi tiết kiệm ngân hàng đến thời hạn sẽ được nhận lại cả gốc lẫn lãi. 

Đặc biệt Regalcoin khi đầu tư theo hướng lending bạn sẽ có nhiều cơ hội để hưởng mức lãi suất cao. Nếu bạn cho vay các gói lớn sẽ được nhận thêm phần thưởng sau mỗi 11 ngày trôi qua. Ngoài ra tại đây cũng đa dạng các gói cho vay để có thể lựa chọn phù hợp với số vốn mình đang có. 

3.2. Hoa hồng trên hệ thống ở Regalcoin

Một điểm đặc biệt mà ít  loại tiền số nào có được là chế độ hưởng hoa hồng khi giới thiệu nhà đầu tư mới. Chỉ cần giới thiệu được 1 người tham gia vào hệ thống ngay lập tức bạn sẽ nhận được 7% hoa hồng trên số vốn của người được giới thiệu đầu tư. Và những người tiếp tục kêu gọi được người khác tham gia bản thân bạn vẫn sẽ được nhận phần hoa hồng ưu đãi theo cấp từ 3%, 1%. Toàn bộ phần thưởng này đều được trích từ hệ thống là nguồn quỹ được tạo riêng để duy trì và phát triển dự án. 

>> XEM THÊM <<

4. Ưu, nhược điểm khi đầu tư dự án Regalcoin

Ở bất cứ đồng tiền số nào cũng có những ưu và nhược điểm nhất định, khi xác định đầu tư và tiền ảo cũng như REC thì việc phải chấp nhận những nhược điểm và rủi ro và điều đương nhiên. Nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà nó mang lại tính được tính bằng thời điểm chớp nhoáng và trở nên giàu có và đổi đời. Vậy ưu nhược điểm của đồng Regalcoin là gì? - Cụ thể chi tiết như sau:

  • Ưu điểm

Khi tham gia vào hệ thống này bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm giàu bằng các cách đầu tư mang lại siêu lợi nhuận. REC có rất nhiều hình thức nhận lãi như lãi kép, lãi chênh lệch do giá Regalcoin tăng, lãi hàng ngày từ việc cho vay theo nền tảng lending coin. Chính vì vậy đây trở thành cơ hội làm giàu cho không ít người khi nắm được thời cơ lúc mà đồng tiền đang có giá trị nhất. 

  • Nhược điểm

Thu lợi từ hình thức đầu tư này nhưng cũng không ít người trở nên lụi bại vì các khoản đầu tư lớn vào tiền ảo khi chúng rơi vào tình trạng sụp đổ, khủng hoảng và rớt giá trầm trọng và cao hơn là hệ thống bị sập các nhà đầu tư sẽ mất cả vốn lẫn lãi thu về tay trắng. 

Bởi vậy dù tham gia vào bất cứ hình thức nào đều cần biết có điểm dừng, biết như nào là vừa đủ cũng như việc nhạy bén và phân tích thị trường tiền ảo một cách thông minh nhất. 

5. Có nên đầu tư Regalcoin hay không?

Từ khi ra đời nó cũng đã để lại một dấu ấn rất tốt với tốc độ phát triển khi nhìn vào tổng vốn hóa thị trường ngày một tăng và cũng chiếm lĩnh được một phần thị trường tiền ảo. Với những tiềm năng và nền tảng vững chắc đã có REC cũng hứa hẹn sẽ mang lại được nhiều thành tựu trong tương lai. 

Trên thực tế đã rất nhiều người được hưởng lợi từ các khoản đầu tư tại đây theo các hình thức lending coin cũng như mua bán coin trên các sàn giao dịch. 

>>> Xem thêm:


Hướng dẫn đầu tư RegalCoin lãi suất 45%/tháng

6. Regalcoin có lừa đảo không?

Đồng tiền này hoạt động trên hình thức tiền ảo đa cấp, những người đầu tư mới sẽ tiếp tục giới thiệu và tìm thêm những người khác cùng tham gia. Cách thức hoạt động này cũng giống với các loại tiền ảo khác sẽ trải qua các giai đoạn phát triển đến cực thịnh và bắt đầu thoái trào đó là quy luật tất yếu. Bởi vậy Regalcoin không phải là lừa đảo mà nó phụ thuộc vào lượng người tham gia sẽ tự động đẩy giá và khiến nó trở nên hot. Nhưng khi đạt đến cực thịnh và số lượng người đầu tư không thể tăng lên thì bắt đầu sẽ xảy ra hiện tượng đồng tiền xuống giá và dẫn đến sụp đổ và biến mất. 

Như vậy với các nhà đầu tư cần phải biết nắm bắt thời cơ, lựa chọn thời điểm phù hợp để tham gia cũng như viết điểm dừng đúng lúc. 

Với nội dung bài viết trên đây giúp bạn đọc hiểu được Regalcoin là gì cũng như những thông tin cần thiết trang bị trước khi quyết định có tham gia đầu tư vào tiền ảo hay không.

     

Nguồn: Citinews.net

 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Coin Lending là gì & Phương thức vận hành của Lending Coin

Coin Lending là gì & Phương thức vận hành của Lending Coin

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo