Giới thiệu

Hiện nay, để tìm được một trang web cung cấp các kiến thức liên quan đến tài chính, kinh doanh, đầu tư,... có giá trị thực sự đối với người đọc không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện này có quá nhiều nguồn thông tin mà bạn đọc tiếp cận chưa rõ ràng dẫn đến hiểu sai, hiểu nhầm. Đơn giản thì bạn sẽ cảm thấy chán nản, bỏ cuộc ngay từ ban đầu. Nghiêm trọng hơn thì bạn sẽ trắng tay và phải gánh thêm một khoản nợ khổng lồ. Hiểu được vấn đề trên, Citinews đã ra đời với mong muốn trở thành hành trang kiến thức đồng hành cùng bạn.

1. Đôi nét về Citinews

Citinews là trang tổng hợp kiến thức về tài chính, kinh doanh, ngân hàng cho các tổ chức, cá nhân trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn kiến thức chất lượng bằng những kinh nghiệm thực chiến trên 10 năm và trách nhiệm cao nhất.

Citinews Tài chính & Kinh doanh
Citinews.net chuyên trang kiến thức tài chính kinh doanh

Nhằm đáp ứng nhu cầu và giải đáp những khó khăn cho độc giả, Citinews liên tục cập nhật và chia sẻ các chủ đề về lĩnh vực tài chính như:

2. Sứ mệnh của Citinews

Citinews ra đời với sứ mệnh “Data mining on the Internet” - trở thành kho tàng kiến thức đến tài chính, ngân hàng, kinh doanh, đầu tư hàng đầu tại Việt Nam:

Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, loại hình đầu tư, kinh doanh có mặt tại thị trường tài chính ở Việt Nam.
Chọn lọc, so sánh, tổng hợp thông tin giúp quý bạn đọc tiết kiệm thời gian tìm hiểu.
Chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

Sứ mệnh của Citinews.net đối với độc giả
Sứ mệnh của Citinews.net đối với độc giả

3. Tầm nhìn của Citinews

Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội và mong muốn tìm hiểu thông tin, Citinews đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được 3 mục tiêu đề ra như sau:

  1. Thứ nhất: Xây dựng và trở thành kênh phân phối tin tức trực tuyến chính xác, uy tín nhất. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ một thông tin nào về tài chính, kinh doanh, giải đáp đầu tư tại Citinews chỉ qua vài lần click chuột.
  2. Thứ hai: Là sợi dây gắn kết giữa người dùng và các doanh nghiệp trên cả nước. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm được khách hàng tại Citinews và tại đây khách hàng cũng có thể tìm thấy được sản phẩm, dịch vụ phù hợp mà không mất nhiều thời gian, công sức.
  3. Thứ ba: Trở thành đối tác của các ngân hàng lớn như VPBank, Vietcombank, TPBank,... và các trang web bất động sản hàng đầu như Batdongsan.com, Alonhadat,...

4. Thông tin liên hệ Citinews

Quý khách hàng có thể liên hệ Citinews bằng bất kỳ hình thức nào dưới đây để được hỗ trợ:

  • Hotline (24/7): 098 169 03 69
  • Email: citinewsinfo@gmail.com
  • Website: https://citinews.org 
  • Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Citinews mong muốn tạo ra một thế hệ người tiêu dùng, nhà đầu tư có kiến thức nền tảng vững chãi để góp phần vào sự phát triển kinh tế nước nhà. Hy vọng chúng tôi sẽ được đồng hành và trở thành đối tác quan trọng trên con đường thành công.

Thông báo