Đồng First coin là gì & Tìm hiểu chi tiết về đồng tiền ảo Firstcoin

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/10/2023 12 phút đọc

 

Thế giới tiền ảo đã không còn quá xa lạ trong đời sống hiện đại ngày nay các đồng tiền như bitcoin, Binance Coin, DogeCoin,.... Firstcoin là một trong số những tiền ảo đó đã thu hút được lớn các nhà đầu tư. Vậy đồng coin FRST là gì? Cùng Citinews tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1. First coin là gì?

Là một đồng tiền điện tử hay còn gọi là tiền số, không được tồn tại tại một cách hữu hình mà ở dạng online điện tử thông qua các sàn giao dịch. 

Được viết tắt là FRST là đồng coin xuất hiện từ dự án First coin, ây là một dự án có chương trình bảo vệ tỷ giá và chia sẻ hệ sinh thái với những tính năng tương tự với Bitcoin tạo ra quy luật cho những nhà đầu tư khi tham gia. Đặc biệt sứ mệnh của nó sinh ra với mục đích kết nối với các công ty mới khởi nghiệp có tiềm năng phát triển để giúp đỡ vấn đề về vốn đầu tư. 

Hiện nay đồng tiền Firstcoin được nhiều nhà đầu tư chuyển hướng và ưa chuộng chúng được xây dựng trên các nền tảng khác nhau từ Windows, Android và IOS giúp người đầu tư dễ dàng theo dõi. 

Đồng coin FRST là gì?
Đồng coin FRST là gì?

2. Đồng First coin được giao dịch ở đâu?

Thế giới tiền ảo được tồn tại và duy trì trên một hệ thống sàn giao dịch có tên là Coinmarketcap. Hầu hết tất các loại tiền điện tử đều được niêm yết giá tại website này, chúng được sắp xếp dựa trên tổng số vốn đầu tư của từng đồng tiền. Tại đây người đầu tư có thể cập nhật được giá trị đồng coin mà mình đầu tư, tổng số những giao dịch trong ngày trên cả sàn giao dịch và đặc biệt theo dõi được sự biến động, thay đổi giá trị của tiền. 

3. “Cha đẻ” của đồng tiền ảo First coins là ai?

Được xây dựng bởi Alexandru Saiu dựa trên đồng tiền bitcoin. Người tham gia đầu tư vào đồng tiền này đã thành lập ra một câu lạc bộ là Firstcoin Club để có thể trao đổi, mua bán gắn liền trực tiếp. Một khi Firstcoin Club càng nhiều người biết đến và tham gia thì đồng tiền này cũng dẫn sẽ được tăng giá người chơi sẽ càng có lời hơn. 

Đặc biệt đây là một website hoạt động khá rõ ràng, từ tuyên ngôn, hướng dẫn và những tính năng nổi bật dần tạo dựng được niềm tin cho các nhà đầu tư. Việc bỏ tiền và tham gia vào thế giới tiền điện tử, tiền số cần dựa vào khả năng và kinh nghiệm của từng để đánh giá đồng tiền nào sẽ mang lại lợi nhuận cao. Thực tế tiền ảo có khả năng mang về cho bạn một khoản tiền lãi cực lớn khi đồng tiền đang vượng và chiếm lĩnh thị trường nhưng không thể tránh tình trạng đồng tiền rớt giá hay bị đánh sập cũng sẽ có những hậu quả nặng nề. Bởi vậy First coins luôn tồn tại tính 2 mặt, giống như việc chúng ta tham gia vào đầu tư thực tế. 

4. Những tính năng nổi bật của đồng tiền ảo First coin

4.1. Đảm bảo thông tin

Tính năng nổi bật nhất của tiền ảo First coin so với các đồng tiền khác là vấn đề đảm bảo thông tin cá nhân của người đầu tư một cách tuyệt đối và an toàn. Thực tế đồng tiền này hoạt động online nên không chịu sự chi phối, tác động hay ảnh hưởng của bất cứ quốc gia, tổ chức hay ngân hàng, nó hoạt động một cách độc lập không phụ thuộc vào ai. Chính vì vậy khi cung cấp thông tin tại đây sẽ hoàn toàn giữ bí mật không bị đánh cắp thông tin. Để có thể chắc chắn về tính năng này bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch, trao đổi mua bán dưới hình thức ẩn danh. 

4.2. Chương trình bảo vệ giá

Tính năng thứ 2 của đồng tiền này chính là chương trình bảo vệ giá được Firstcoin cung cấp những thông tin chính xác tránh các tin rác là nhiễu loạn và ảnh hưởng đến tâm lý của người chơi. 

4.3. Dễ thiết lập

Xây dựng trên nền tảng của tiền bitcoin nên rất thân thiện và dễ dàng cho người đầu tư có thể tham gia vào thao tác. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch ở bất cứ đâu chỉ cần có internet và truy cập vào website. 

Đặc biệt first coin hỗ trợ tải xuống ví mà không phải mất bất cứ chi phí hàng tháng nào vô cùng tiện lợi. Một điểm cần lưu ý là mọi giao dịch được xác minh và thực hiện trên nền tảng mạng POW

>> XEM THÊM <<

5. Tỷ giá đồng Firstcoin hiện tại bao nhiêu?

Cũng như các đồng tiền ảo khác trên sàn giao dịch có những thay đổi, biến động về tỷ giá theo từng ngày từng giờ. Bởi vậy đòi hỏi người chơi phải có sự nghiên cứu, tính toán để đảm bảo được nguồn vốn đầu tư. 

  • Theo tỷ giá niêm yết tại thời điểm này có giá trị như sau: 1 Firstcoin (FRST) = $3.49 
  • Tổng vốn hóa thị trường là: 15,799.822 USD ~ 5,800 Bitcoin (BTC)

Giá firstcoin hôm nay
Giá firstcoin hôm nay

6. Tương lai của đồng tiền ảo First coin là gì?

Từ khi được thành lập và xác nhận trên sàn giao dịch đồng tiền số với mục tiêu và tầm nhìn xa rộng dài hạn và có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. Chúng hướng đến việc hoàn thiện và khắc phục được những yếu điểm của các đồng tiền khác: 

  • Đồng tiền số Firstcoin liên tục được duy trì và có số lượng lớn người đầu tư, tỷ giá sẽ được tăng lên. 
  • Đồng tiền này trong tương lai sẽ được quốc tế thừa nhận, tiếp tục mở rộng, lớn mạnh hơn nữa, đặc biệt việc thiết lập ATM. 

7. Cách khai thác đồng tiền ảo First coin tốt nhất

Là đồng tiền được xây dựng trên những thuật toán và lập trình để kiểm tra, xác thực đồng tiền coin. Cũng giống như Bitcoin nên nó được sử dụng thuật toán Scrypt, người đầu tư sẽ tham gia giao dịch, khai thác và tìm kiếm coin trên nền tảng này. Kinh nghiệm để có thể khai thác được tiền ảo tốt khi kỹ năng sử dụng máy tính và phần mềm tốt sẽ giúp bạn thu lại được nhiều coin hơn. Bởi vậy là việc thu thập coin không phải ai cũng giống ai mà phụ thuộc nhiều vào khả năng của mỗi người. 

>>> Xem thêm:


Sự vượt trội của dự án First coin

Bài viết trên đây, Citinews đã giúp bạn biết được First coin là gì và Firstcoin lừa đảo hay không cũng như những thông tin cơ bản bạn cần biết trước khi tham gia vào sàn giao dịch bắt đầu đầu tư.

     

 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Đá mắt hổ là đá gì & Ý nghĩa, sức mạnh của đá mắt hổ

Đá mắt hổ là đá gì & Ý nghĩa, sức mạnh của đá mắt hổ

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo