Blockmax là gì? Vén màn sự thật Blockmax lừa đảo hay không?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 13 phút đọc

Blockmax coin là một trong những đồng tiền ảo đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi và chưa tin tưởng, vậy Blockmax là gì? Tất cả đều được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng theo dõi. 

1. Tìm hiểu về Blockmax OCB

1.1. Blockmax ocb là gì?

Blockmax là một dự án ITO viết tắt của Initial Token Offering -  hình thức gọi vốn crowdfunding thông qua hình thức chào bán token. Blockmax bán token OCB để huy động vốn cho Crypto Bank. 

Blockmax được hoạt động trong hệ sinh thái là OCB Life chúng bao gồm sàn giao dịch, thương mại điện tử ví OCB (ví này có thể sử dụng để thanh toán và giao dịch) và trade al. Blockmax được liên kết với các ông lớn tại Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore, Dubai để được cung cấp các ứng dụng tốt nhất. 

1.2. Thông tin cơ bản Blockmax Token (OCB)

Để có thể hiểu và biết về đồng tiền Blockmax coin và quyết định đầu tư bạn cần phải nắm được những thông tin cơ bản. Bằng cách này giúp bạn có cái nhìn khái quát, tổng thể hơn trong về đồng tiền trong thế giới tiền ảo

  • Mã token: OCB
  • Blockchain: Ethereum
  • Theo tiêu chuẩn: ERC20
  • Decimals (số thập phân): 18
  • Tổng cung: 60,000,000 OCB
  • Pre-sale: 16,000,000 OCB
  • Main-sale: 28,000,000 OCB

Giá blockmax (ocb) hiện nay bao nhiêu?
Giá blockmax (ocb) hiện nay bao nhiêu?

2. Tương lai phát triển của Blockmax là gì?

OCB Blockmax với nền tảng và sự phát triển hiện tại hứa hẹn nhiều điều trong tương lai sẽ mang đến sự đột phá mới. Có trụ sở tại Singapore lại đực hỗ trợ bởi công nghệ Bchain Life Hybrid Blockchain 3.0 sáng tạo trên nhiều các lĩnh vực khác nhau mục đích phục vụ cộng đồng như việc thanh toán giao dịch chăm sóc sức khỏe, bất động sản,.... 

Với nền tảng tốt có ví Lending đầu tiên đa token cho phép bạn có thể lưu trữ nhiều loại tiền khác nhau. 

Dự án blockmax ocb được đánh giá là 1 trong những đồng tiền điện tử uy tín, được công bố trên các sàn giao dịch uy tín. Đặc biệt chúng được giao dịch trên Coinbene.com - sàn giao dịch uy tín nhất tại Singapore. 

Điểm nổi bật để tạo nên sự đột phá của Blockmax trong tương lai là ứng dụng thanh toán xuyên chuỗi. Bằng cách này thông qua MasterCard OCB có thể thanh toán xuyên các ngân hàng số với nhau trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. 

Đây cũng là một sàn giao dịch phi tập trung và đang phát triển theo hướng chúng sẽ độc lập mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai trong tương lai. Cùng với đó việc phát triển nền tảng Blockchain 3.0 mang lại nhiều lợi ích hơn trong việc thanh toán, giao dịch.  

>> XEM THÊM <<

3. Phương thức thanh toán trên Blockmax OCB là gì?

Ví lưu trữ OCB không chỉ mang đến cho người dùng nhiều tính năng giúp ích trong việc giao dịch và thanh toán được diễn ra nhanh chóng thì OCB còn hỗ trợ thanh toán trên nhiều phương thức khác nhau. Bởi thực tế Blockmax bán token để huy động vốn cho ngân hàng nên việc thanh toán thông qua các thẻ được ưu ái nhiều hơn. Các loại thẻ kể đến như: Thẻ rút tiền, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế Debit Card, thẻ ghi nợ không có ủy quyền hệ thống, thẻ trả trước,... 

Có thể thấy để so sánh phương thức thanh toán với các loại tiền và hệ thống khác thì OCB vẫn mang những ưu thế vượt trội. 

Trong quá trình đầu tư tiền ảo, chắc hẳn sẽ có những lúc bạn cần tới sự hỗ trợ về vốn từ phía ngân hàng. Tham khảo ngay các dịch vụ và lịch làm ciệc của ngân hàng Eximbank nhé!

4. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Blockmax

Để có thể thực hiện và giao dịch trên Blockmax việc đầu tiên là bạn phải có tài khoản tại đây. Với các bước đăng ký đơn giản sau đây:

Bước 1 : Bạn có thể đăng ký Blockmax trực tiếp trên website nên chỉ cần truy cập vào đường vào web chính thức. 

Bước 2 : Điền các thông tin cơ bản và cần thiết để tạo tài khoản

  • Username: là tên đăng nhập sử dụng mỗi lần đăng nhập vào Blockmax và không thể thay đổi.
  • Full name: Điền đầy đủ họ và tên của bạn để tạo thông tin cần thiết cho tài khoản. 
  • Email: Nên nhập hòm thư điện tử bạn đang sử dụng bởi nó liên quan đến vấn đề xác thực tài khoản. 
  • Password: Chính là mật khẩu bạn đặt để sử dụng mỗi lần đăng nhập. Mật khẩu này cần được giữ bảo mật tuyệt đối, không nên cho hay cung cấp cho người thứ 3. 
  • Confirm Password: Nhập lại mật khẩu thêm một lần nữa để xác nhận. 

Bước 3 : Tích vào phần để xác nhận là người tạo tài khoản chứ không phải tự động “I’m not a robot”

Bước 4 : Đọc điều khoản và chấp nhận với những điều khoản tại đây. Nếu không chấp thuận điều khoản của hệ thống tài khoản sẽ không được thiết lập.

Bước 5 : Click vào submit 

Với 5 bước trên đây bạn đã tạo thành công tài khoản trên Blockmax và có thể đầu tư vào loại tiền điện tử này. 

Hướng dẫn tạo tài khoản trên Blockmax
Hướng dẫn tạo tài khoản trên Blockmax

5. Dự án OCB Life và Blockmax lừa đảo không?

Dự án Blockmax được phát triển và mang về nhiều lợi nhuận hoa hồng cho không ít người. Nhưng trong thời gian gần đây đang có những thông tin về OCB Life lừa đảo đã khóa toàn bộ các tài khoản trên hệ thống và không thể giao dịch được nữa. Chính vì vậy các nhà đầu tư bỏ tiền thật mua tiền ảo đã bị mất trắng không có hoa hồng và không thu hồi được vốn.

Qua đây thì cũng có thể thấy rằng việc đầu tư tiền ảo nói chung và đầu tư vào đồng Blockmax nói riêng đều có tính 2 mặt. Bởi vậy mà trong việc đầu tư tiền ảo cũng cần phải có sự tính toán và cân nhắc biết điểm dừng là ở đâu. Và một khi chấp nhận đầu tư và chơi lớn thì phải chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào cũng giống như việc bạn đầu tư bên ngoài. Đây mà một sự lời cảnh tỉnh cho những người tham gia vào thế giới tiền dù bất kỳ là loại tiền nào cũng cần phải sáng suốt và tìm hiểu kỹ lưỡng rồi mới quyết định đầu tư. Không thể phủ nhận được lợi ích và hoa hồng mà tiền ảo mang lại là rất lớn, nó trở nên có sức hút và đặc biệt phát triển trong thời gian gần đây. 


Tổng quan Blockmax OCB

Bài viết về Blockmax coin trên đây đã giúp bạn hiểu được Blockmax là gì? cũng như những thông tin cần thiết và đầy đủ để có thể giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong việc có nên hay không đầu tư vào đồng tiền này. Citinews hy vọng những chia sẻ trên đây là hữu ích và hỗ trợ phần nào trong việc tìm kiếm thông tin của bạn.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Đồng Decred coin là gì & Giải đáp về đồng Decred coin từ A - Z

Đồng Decred coin là gì & Giải đáp về đồng Decred coin từ A - Z

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo