Đồng vet là gì - Tỷ giá đồng VET hiện nay là bao nhiêu?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 14 phút đọc

Là một trong số nền tảng và đồng tiền xây dựng trong thế giới tiền ảo VeChain mới mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái tin cậy cà đồng tiền VET tiềm năng trong tương lai. Vậy đồng VET là gì? Cách thức hoạt động và tỷ giá của VET. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

1. VeChain coin là gì?

Nó viết tắt là VET đây là một nền tảng được xây dựng và phát triển dựa trên công nghệ Blockchain. Chức năng chính của chúng là cho phép mở rộng và quản lý chuỗi cung ứng. Sử dụng nền tảng này trong việc quản lý của các nhà bán lẻ hay người tiêu dùng đảm bảo được vấn để giả mạo và kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất. 

Đồng coin VET là gì?
Đồng coin VET là gì?

Qua đây tất cả các đối tượng liên quan đến sản phẩm đều có quyền theo dõi và giám sát từ người mua, người bán, nhà sản xuất và các đối tác. Có thể thấy rằng mục tiêu của dự án VeChain là xây dựng một hệ thống tin cậy có sự phân cấp rõ ràng để chuyển giao, truyền tải và lưu trữ dữ liệu một cách hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất.

Trong tương lai VeChain đang hướng tới biến chúng trở thành một hệ thống tương tự như NFC có khả năng truy tìm và xuất ra toàn bộ thông tin từ nguồn gốc xuất xứ, nhà sản xuất, … hay bất kể thông tin nào mà bạn muốn xem. Nhờ đó thị trường có thể nói không với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng. 

2. Đồng VeChain coin là gì?

Đồng VET là đồng tiền điện tử thuộc hệ thống Veachain. Ngày đầu khi được xây dựng đồng VET được xác định đi theo hướng tiêu chuẩn ERC20 ở đó những token phải tuân theo các quy tắc bắt buộc như: Totalsupply, BalanceOf, Tranfer, Approve,... tương tự như các loại tiền số khác đang thịnh hành. Cho đến năm 2018 VeChain đã thay đổi cập nhật bản Mainnet xây dựng hệ thống riêng không phụ thuộc vào bất cứ đơn vị, hệ thống nào. 

Với sự phát triển không ngừng đồng tiền này có tổng cung khoảng trên 86 tỷ VET, thời gian tạo khối trung bình là 10 giây. Có thể thấy đây cũng là một con số đáng ngưỡng mộ cho thấy một tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Ngoài ra hệ thống muốn đưa VET trở thành đồng tiền để thanh toán, được sử dụng như tiền đang thông hành. 

3. Một số thông tin về đồng VET

  • Kí hiệu: VET
  • Sử dụng Blockchain: VeChain Thor
  • Tiêu chuẩn Token: VIP180, VIP181
  • Tốc độ giao dịch trung bình: 10,000 TPS
  • Tốc độ tạo khối trung bình: 10 giây
  • Tổng nguồn cung: 86,712,634,466 VET

4. Lịch sử hình thành và phát triển của VeChain

  • Đội ngũ sáng lập VeChain

Hệ thống Vechain được xây dựng và hình thành bởi một đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và sành sỏi trong lĩnh vực này. Trong số đó không thể không nhắc đến: 

  • Sunny Lu: Giám đốc điều hành là người đồng sáng lập ra hệ thống VeChain
  • Jay Zhang: Giám đốc tài chính 
  • Kenvin Feng: Giám đốc điều hành đối tác
  • Jianliang Gu: Giám đốc công nghệ
  • Scott Brisbin: Tổng cố vấn
  • Quá trình phát triển VeChain

Năm 2015: Dự án bắt đầu được triển khai trên nền tảng công nghệ Blockchain và IoT (internet of things).

Năm 2016: Ra mắt chính thức Vechain phiên bản đầu tiên tại Thượng Hải. 

Năm 2017: Thành công trong việc ứng dụng sử dụng Blockchain trong truy xuất nguồn gốc và giấy tờ xe kỹ thuật số. 

Năm 2018: Đổi thương hiệu và ra mắt VeChain BaaS 2.0 trên Blockchain VeChain Thor. 

>> XEM THÊM <<

5. Cách xây dựng thương hiệu của Vechain

Ban đầu mới thành lập dự án có tên là VeChain sau đó được đổi thành Vechain Thor cho đến ngày hôm nay. Nó đã trở thành một chiến lược mới mang lại nhiều kết quả đáng ghi nhận. Ngoài ra hệ thống này đã hợp tác với trường Đại học Oxford để hỗ trợ phát triển công nghệ nền tảng cho VeChain Thor. 

Trên thực tế đã có rất nhiều hãng xe lớn đã ứng ứng dụng công nghệ Blockchain như BMW, IOTA,... và nhu cầu trong tương lai vẫn không ngừng tăng lên để việc quản lý trở nên hiệu quả, chính xác và nhanh chóng hơn. 

6. Tỷ giá đồng VeChain mới nhất

Đồng VET được phát hành rộng rãi trên thị trường vào năm 2017 chỉ sau vài tháng đã có những bước tăng trưởng lớn. Có thời điểm năm 2019 VET đã đạt tới con số đáng ngưỡng mộ tỷ giá là 9.45 USD sau đó có sự giảm dần. Để đầu tư vào đồng coin này bạn cần phải nắm được về khái niệm về VET là gì cũng như tỷ giá của đồng coin này. Cụ thể đến thời điểm này VET có tỷ giá như sau:

1 VET = 0.085679 USD 

Tổng vốn hóa thị trường: 5.5 triệu USD

7. Tương lai đồng VeChain như thế nào?

Thực tế cho thấy đồng tiền VET đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác  nhau như: Dược, công nghiệp, nông nghiệp,.... Ngoài ra với sự phát triển của hệ thống Vechain với những mục đích mang đến hiệu quả cho người sử dụng là tính minh bạch rõ ràng, giảm các chi phí và tăng độ hiệu quả và chất lượng. Bởi vậy mà VeChain Thor ra đời đã giúp cho việc xác minh và nắm rõ được quy trình trong sản xuất và lưu thông hàng hóa. 

Có thể thấy VeChain vẫn hướng tới những mục tiêu có ích và đang ngày một phát triển và hoàn thiện. Chính vì vậy VeChain hay đồng tiền VET có một tiềm năng vô cùng lớn và hứa hẹn một sự bùng nổ trong tương lai. 

8. Mua bán đồng VET ở sàn giao dịch nào?

Cũng giống như các đồng tiền điện tử khác để có thể mua bán và giao dịch chúng bắt buộc phải thông qua sàn giao dịch và đồng tiền VET cũng vậy. VET hiện nay có rất nhiều sàn niêm yết giá của đồng tiền vậy, người tham gia hoàn toàn có thể dễ dàng giao dịch khi là thành viên. Phải kể đến các sàn giao dịch lớn và uy tín nhất hiện nay là: Binance, Huobi, KuCoin,.... 

Nhưng để có thể mua bán hiệu quả đồng tiền ảo này bạn cần phải xem xét và phân tích sự biến động thị trường rồi mới đưa ra quyết định tránh việc bị thua lỗ. 

9. Lưu trữ đồng VeChain (VET) ở đâu?

Ngoài việc lưu trữ VET trực tiếp trên các sàn giao dịch thì phương pháp sử dụng ví lưu trữ được nhiều người lựa chọn. Bằng cách này người đầu tư sẽ tải các loại ví sau đó chuyển toàn bộ vốn vào ví, ví này thường có khả năng lưu trữ nhiều loại tiền số khác nhau giúp bạn dễ dàng quản lý số dư và thuận lợi trong giao dịch. 

Người sử dụng có thể tham khảo một số loại ví như: MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet. Ngoài ra ví Trust Wallet hoặc VechainThor Wallet cũng được nhiều người sử dụng để lưu trữ riêng cho đồng VET. 

10. Có nên đầu tư đồng VeChain không?

Để trả lời câu hỏi này sẽ phụ thuộc vào cảm nhận của từng người bởi nó bao gồm sự tin tưởng và khả năng đầu tư của mỗi người. Với những thông tin cơ ban về đồng tiền số VET được cung cấp trên đây chắc hẳn mỗi người đã có những dự tính riêng. Nhưng một vấn đề mà mỗi người chơi tiền ảo nói chung và tiền VET nói riêng cần lưu ý đó là sự biến động, thay đổi liên tục về giá trị của từng loại tiền theo ngày theo giờ. Đồng nghĩa với việc khi quyết định đầu tư bạn cũng phải sẵn sàng nhận rủi ro bất cứ lúc nào.

Bài viết về VeChain Coin là gì trên đây đã giúp bạn hiểu về hệ thống và đồng tiền số VET một cách chi tiết và đầy đủ. Là một nhà đầu tư thông minh chắc hẳn bạn đã có quyết định của mình để sử dụng đồng vốn cho hiệu quả và mang về giá trị cao. 

Nguồn: Citinews

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Đồng coin SOL là gì & Tỷ giá hiện tại là bao nhiêu?

Đồng coin SOL là gì & Tỷ giá hiện tại là bao nhiêu?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo