Mining City là gì & Có nên đầu tư vào Mining City hay không?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/10/2023 15 phút đọc

 

Bitcoin là một đồng tiền điện tử đang áp đảo trên thị trường hiện nay các nhà đầu tư mong muốn mình sẽ sở hữu được số lượng coin nhiều nhất thông qua các hình thức đào coin. Các dự án hỗ trợ tốc độ đào Bitcoin ra đời là nhờ Mining City. Vậy Mining City là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Mining City là gì?

Đây được coi là một công cụ hỗ trợ giúp các nhà đầu tư tăng được tốc độ đào Bitcoin trên các nền tảng. Bằng cách người tham gia sẽ dùng tiền để mua Mining City và tốc độ, số lượng bitcoin sẽ được tăng lên trông thấy, gấp nhiều lần so với việc đào thông thường. Đây chính là một dạng đầu tư mang về lợi nhuận nhanh và cao nhất. Người mua gói Mining City sẽ được cung cấp một số thiết bị và công nghệ khai thác để làm tăng hiệu quả, tần suất trong quá trình đào coin. Đặc biệt gói này sẽ được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên giúp nhà đầu tư tiết kiệm được các chi phí quản lý khác.

Về mức độ tin tưởng đối với nền tảng này là tuyệt đối bởi chúng đã được kiểm chứng và đánh giá trong thế giới tiền ảo rất cao. Được xếp vào top 20 các xưởng đào Bitcoin lớn nhất thế giới đây không phải là một thành tích nhỏ đã đánh dấu được tên tuổi trên giới tiền ảo. Ngoài ra nền tảng đang tập trung vào 2 đồng tiền chính là Bitcoin và Bitcoin Vault đang có sức hút rất lớn hiện nay. 

Mining City là gì?
Mining City là gì?

>>CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT<<

2. Nguyên tắc hoạt động của Mining City

Mục đích ra đời của hệ thống này là để hỗ trợ khai thác coin chính vì vậy nguyên tắc hoạt động của chúng đều để phục vụ cho nhu cầu này. Quá trình đào coin được thực hiện thông qua các giao dịch và các mining đòi hỏi máy tính của bạn phải có cấu hình cao mới để thể chạy được những thông thức phức tạp trên Blockchain. Cũng không thể phủ nhận việc khai thác là một quá trình vô cùng phức tạp và tiêu tốn điện năng Mining City ra đời để khắc phục những vấn đề đó. 

Nhà đầu tư bỏ ra một số lượng tiền tương ứng với các gói Mining City đổi lại bạn sẽ nhận được công suất đào tương ứng. Việc này sẽ hỗ trợ và giúp bạn khai thác coin nhanh hơn, hiệu quả hơn không cần phải trải qua các bước đào coin vất vả thông thường. 

3. Quy mô đội ngũ và các đối tác của Mining City

3.1. Về nhân sự

Người sáng lập và đứng đầu công ty là Gregory Rogowski nổi tiếng với những vai trò quan trọng như giám đốc của Ubisoft nhà phát hành game,giám đốc công ty truyền thông tại Ba Lan hay chức phó chủ tịch chuyên phụ trách mảng Marketing cho MineBest. Với kinh nghiệm và tài trí của mình trong các lĩnh vực này ông đã tạo ra Mining City với những tiềm năng vô cùng lớn. 

3.2. Về mối quan hệ đối tác

Các đối tác của Mining City cũng được đánh giá tương đối cao về uy tín, chất lượng phải kể đến như: 

  • Bitmain: Công ty sản xuất máy khai thác đồng tiền mã hóa lớn nhất thế giới.
  • BTC.COM: Là web site khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới.
  • Mine Best: Là chủ sở hữu rất nhiều các thiết bị, công nghệ số khai thác Bitcoin đồng thời là đối tác chính cung cấp và bảo trì trang thiết bị máy móc cho Mining City.
  • Chính phủ Kazakhstan: Để thuê đất và điện giá rẻ trong 5 năm và được sự bảo vệ của quân đội nước này.

4. Có nên đầu tư vào dự án của Mining City?

4.1. Mining City xuất hiện ở đâu?

Xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2019 và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Sự quan tâm này cho thấy nó thực sự hữu ích và mang lại nhiều lợi nhuận cho người chơi. Đặc biệt nó cũng khẳng định được tầm quan trọng, vị thế cũng như sự phát triển vượt bậc trong tương lai trên thị trường tiền ảo này. 

4.2. Đánh Giá về Mining City

4.2.1. Đánh giá cơ bản

Cũng giống như các dự án khác cùng lĩnh vực hỗ trợ quá trình khai thác, đào coin trên các nền tảng thì Mining City mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn. 

Nó được tại ra với nhiều gói đầu tư khác nhau giúp người tham gia dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền mình có. Tất cả các thông tin các gói được công khai minh bạch về công suất, điện năng tiêu thụ, máy được sử dụng, thời hạn cũng như lãi,... Ngoài ra các quy định, yêu cầu đều được công khai rõ ràng trên hệ thống và website, qua đây thể hiện được tính chuyên nghiệp và giúp các nhà đầu tư có thể tin tưởng hơn. 

4.2.2. Đánh giá chi tiết

Mining City được tạo ra dựa theo sự phát triển và tăng trưởng của đồng tiền số Bitcoin là chủ yếu. Với các gói bạn đầu tư thường có thời hạn là 3 năm, đồng nghĩa với việc sau 3 năm giá trị Bitcoin tăng đồng nghĩa với việc họ có một khoản lợi nhuận khủng, nhưng Bitcoin mất giá hoặc sập bạn sẽ rơi vào cảnh mất trắng.

Nhưng dù sao khi quyết định đầu tư vào bất cứ đồng tiền nào bạn cần phải chấp nhận tính 2 mặt có thắng có thua và những rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào. 

Mining City có lừa đảo không?
Mining City có lừa đảo không?

>>XEM THÊM<<

5. Các điều cần biết khi quyết định đầu tư Mining City

5.1. Các gói đầu tư của dự án Mining City

Trong dự án này được chia thành nhiều các gói đầu tư với các mức giá khác nhau để các nhà đầu tư có thể lựa chọn gồm 6 gói sau:

  • Primary: $350
  • Standard: $600
  • Bronze: $1.200
  • Silver: $2.400
  • Gold: $4.200
  • Platinum: $12.600

Với mỗi gói đều có mục đích và tính năng hỗ trợ các nhà đầu tư có thể khai thác được nhiều Bitcoin mỗi ngày. Nhưng chúng có sự khác nhau ở công suất ở mỗi gói đồng nghĩa với việc bạn có thể đào được nhiều hay ít, gói giá trị càng cao thì càng nhanh và hiệu quả. 

5.2. Cách tham gia Mining City

5.2.1. Đăng ký tài khoản

Để có thể mua các gói hỗ trợ khai thác coin việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản. Thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào website Mining City
  • Bước 2: Chọn Sign Up nằm ở góc màn hình phía trên bên phải
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu gồm có: Người giới thiệu, tên người dùng, họ và tên, email và mật khẩu. Cần nhập đúng thông tin và ghi nhớ chúng để hỗ trợ trong những trường hợp xác nhận tài khoản. 
  • Bước 4: Click vào ô đồng ý với điều khoản và bấm tạo tài khoản.
  • Bước 5: Mở email cá nhân  đã đăng ký, xác thực tài khoản là hoàn thành.

Qua 5 bước đơn giản trên đây bạn đã đăng ký thành công tài khoản tại Mining City và bắt đầu có thể mua các gói mining tại đây.

5.2.2. Mua gói đào Bitcoin trên Mining City

Sau bước đăng ký và bước mua các gói đào Bitcoin bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Trên giao diện tài khoản đã đăng nhập bạn kéo xuống để xem các gói mà mining cung cấp.
  • Bước 2: Chọn các gói phù hợp và chọn Buy now
  • Bước 3: Bạn sẽ được đọc cái điều khoản, thông tin và gói đào Bitcoin mà bạn lựa chọn.
  • Bước 4: Sau đó hệ thống cung cấp cho bạn đơn vị để chuyển tiền, sau khi bạn giao dịch tiền thành công là đã sở hữu gói đào coin của Mining City. 

Tổng kết

Với nội dung trên đây đã giúp bạn hiểu được Mining City là gì cũng như có cái nhìn tổng quan nhất về dự án này. Việc đầu tư hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn, về mức độ tin tưởng đến thời điểm này Mining City khá tốt chưa có bất cứ dấu hiệu lừa đảo hay phản ánh xấu từ những người tham gia. Mong rằng với sự thông minh, khéo léo của mỗi người sẽ biết cách tận dụng và sử dụng gói đào Bitcoin hiệu quả nhất.

Nguồn: Citinews

     
Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước BNB coin là gì & Chuyên gia nhận định gì về Binance coin?

BNB coin là gì & Chuyên gia nhận định gì về Binance coin?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo