Giải đáp ngân hàng Sacombank khi nào nghỉ Tết và những điều cần biết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 9 phút đọc

Như vậy Bộ Lao động Thương binh Xã hội đã chính thức đưa ra lịch nghỉ Tết năm 2023 và đã được Thủ tướng thông qua. Từ đây lịch nghỉ Tết ngân hàng Sacombank 2024 đã được công khai trên nhiều phương tiện đại chúng của ngân hàng.

Nắm rõ được thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Sacombank giúp khách hàng chủ động hơn trong việc giao dịch, rút tiền, chuyển tiền trong những ngày cận Tết tránh bỏ lỡ hoặc trễ hẹn việc bạn cần làm để không vướng phải các điều đáng tiếc xảy ra.

Vậy cụ thể lịch nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín năm 2024 ra sao? Mời các bạn cùng Citinews tham khảo nội dung ngay sau đây.

lich-nghi-tet-sacombank
Ngân hàng Sacombank khi nào nghỉ Tết năm 2024

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam với sự tin tưởng của nhiều khách hàng lâu năm. Mới đây, ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng Sacombank và thời thời gian giao dịch trước và sau Tết cụ thể như sau:

Sacombank sẽ tạm ngừng hoạt động chính thức để nghỉ Tết Dương lịch trong 3 ngày, từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 1/1/2024. Ngân hàng sẽ tiếp tục hoạt động bình thường trở lại vào ngày 2/1/2024. Trong thời gian nghỉ này, mặc dù các chi nhánh ngân hàng sẽ không làm việc, nhưng các cây ATM của Sacombank vẫn hoạt động bình thường để khách hàng có thể rút tiền.

Vậy Tết  Âm lịch thì lịch nghỉ Tết ngân hàng Sacombank 2024 như thế nào? Mời quý bạn tham khảo nội dung tiếp theo.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng Sacombank

Mới đây lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2024 đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề xuất và được thông qua với phương án nghỉ Tết như sau

Sacombank sẽ có một kỳ nghỉ lễ kéo dài 7 ngày trong dịp tết Giáp Thìn 2024, từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024. Để có thể tổ chức kế hoạch nghỉ Tết một cách hợp lý, bạn nên theo dõi chặt chẽ ngày và giờ làm việc cuối cùng của Sacombank nhé!

Cần chú ý tới giờ làm việc của Sacombank , đặc biệt là vào 28 tết (ngày làm việc cuối cùng) để chủ động về mặt thời gian.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng Sacombank 2024

3.1. Ngân hàng Sacombank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong dịp nghỉ lễ Tết, việc chuyển tiền của Sacombank vẫn có thể thực hiện được thông qua các dịch vụ như: chuyển tiền qua thẻ ATM, qua Internet Banking hay qua Mobile banking. Một điều mà bạn cần lưu ý là các dịch vụ này bị hạn chế về số tiền chuyển khoản, trong quá trình giao dịch nếu xảy ra lỗi hay sai sót, bạn cũng sẽ không thể xử lý ngay được mà phải đợi tới khi Sacombank làm việc trở lại để giải quyết. Vì vậy hãy thực sự cẩn thận khi giao dịch để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

3.2. Chuyển tiền ngân hàng Sacombank ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Vào ngày Tết, nếu bạn chuyển tiền qua thẻ ATM hoặc qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking của Sacombank, chuyển tiền trong cùng ngân hàng, thời gian nhận được sẽ chỉ mất vài giây và hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp chuyển tiền từ Sacombank tới các ngân hàng khách, phí mức phí chỉ từ 6-8.000 đồng/lần. Thời gian chờ đợi cũng chỉ trong vòng chưa tới 1 phút.

Tìm hiểu thêm về giờ làm việc của Vietinbank trong dịp tết có gì khác.

3.3. Ngân hàng Sacombank làm việc ngày nào sau Tết?

 Trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch, Ngân hàng Sacombank sẽ nghỉ từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024. Ngân hàng sẽ tiếp tục hoạt động trở lại vào ngày 02/01/2024.

Trong kỳ nghỉ Tết Âm Lịch, Sacombank sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024. Quý khách có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch từ ngày 15/02/2024 trở đi.

Ngày cận Tết nhu cầu giao dịch tại Sacombank ngày càng tăng đặc biệt là rút tiền và chuyển tiền. Các giao dịch lớn không thể thực hiện tại ATM hay qua các ứng dụng online. Vì thế, khách hàng cần phải nắm được thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Trên đây là tất cả những gì mà Citinews.net muốn truyền đạt lịch nghỉ Tết ngân hàng Sacombank 2024 cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (kể cả khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp). Mong rằng mọi người có thể nắm chắc lịch làm việc dịp Tết của Sacombank để chủ động và phục vụ tốt cho công việc của mình. Chúc các bạn có một năm mới nhiều sức khỏe và đặt được nhiều thành công trong 365 ngày tới.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tổng hợp thông tin ngân hàng VPbank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Tổng hợp thông tin ngân hàng VPbank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo