Tổng hợp thông tin ngân hàng VPbank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 9 phút đọc

Thời gian nghỉ Tết của ngân hàng VPbank là một vấn đề được nhiều người quan tâm vào mỗi cuối năm. Bởi không phải chỉ các nhân viên trong VPbank quan tâm để sắp xếp về đoàn tụ cùng gia đình mà người dân thường hay các doanh nghiệp nhỏ to đều rất quan tâm.

Bởi vì càng về cuối năm, lượng giao dịch tiền càng lớn, phải nói là lớn nhất trong năm.Trong đó có những khoản tiền phải trả có những khoản phải thu lại chính vì vậy để dễ dàng thuận thuận tiện trong việc thu chi thì việc nắm bắt được thời gian nghỉ lễ của ngân hàng để thực hiện các giao dịch của chính cá nhân doanh nghiệp đó.

Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng VPbank 2024 như thế nào? Từ thông báo của Bộ LĐ Thương binh và Xã hội thì Citinews xin cập nhật thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng với nội dung sau đây.

lich-nghi-tet-vpbank
Ngân hàng VPbank khi nào nghỉ Tết Dương Lịch - Âm Lịch

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng VPbank

Ngân hàng VPbank là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam với sự tin tưởng của nhiều khách hàng lâu năm. Mới đây, ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank) đã thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng VPbank và thời thời gian giao dịch trước và sau Tết cụ thể như sau:

Theo đó ngân hàng sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ ngày  Thứ bảy (30/12/2023) đến hết ngày thứ hai (01/01/2024).

Do đó để trả lời câu hỏi: "Ngân hàng làm việc ngày nào sau Tết?" - Citinews xin trả lời: ngày 02/01/2023 VPbank sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Vậy, Tết Âm Lịch, Lịch nghỉ Tết ngân hàng VPbank 2024 như thế nào? Mời quý bạn cùng đọc tiếp nội dung sau đây của Citinews.

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng VPBank

Mới đây lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề xuất và được thông qua với phương án nghỉ như sau:

Đợt nghỉ lễ này kéo dài trong 7 ngày. Từ đây, VPbank đã áp dụng và đưa ra thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 chính thức như sau:

VPBank nghỉ Tết Âm Lịch bắt đầu từ: Ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (Tức từ ngày 29/12 Quý Mão đến hết ngày mùng 05/01/Giáp Thìn).

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng VPbank mới nhất

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng VPbank 2024

3.1. Ngày 29 Tết ngân hàng VPbank có làm việc không?

Thời gian nghỉ Tết sẽ kéo dài từ ngày 08/02/2024 (tức là ngày 29/12/Quý Mão) đến hết ngày 14/02/2024 (tức là mùng 05/01/Giáp Thìn). Dựa trên điều này, có thể thấy:

  • Ngày 28 Tết: Ngân hàng VPBank sẽ hoạt động bình thường vào ngày cuối.
  • Ngày 29 Tết: Ngân hàng VPBank sẽ không làm việc.

>>>XEM THÊM<<<

3.2. Chuyển tiền quốc tế tại VPbank trong ngày Tết có thực hiện được không?

Các giao dịch quốc tế tại VPbank yêu cầu cần đến trực tiếp quầy để thực hiện. Vì vậy thật đáng tiếc bạn sẽ không thể thực hiện chuyển tiền quốc tế trong những ngày Tết. Hãy đến ngân hàng trước hoặc sau nghỉ lễ nếu bạn có nhu cầu.

3.3. Chuyển tiền ngân hàng VPbank ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng VPbank trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc.

Nếu chuyển tiền trong nội bộ VPbank, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ từ 6-8.000 đồng/lần.

Qua bài viết này có thể thấy nội dung đã thể hiện toàn bộ lịch nghỉ Tết ngân hàng VPbank 2023 mà Citinews muốn gửi đến tới quý khách hàng. Với các thông tin trong phần nội dung trên mong rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị về vấn đề thời gian nghỉ Tết của ngân hàng VPbank năm nay để đưa ra các phương án giao dịch với ngân hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Từ đây có thể dành thêm thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu của mình trong dịp Tết này.

Citinews rất vui khi đã các bạn tin tưởng và sử dụng các bài viết là nguồn tham khảo trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không ngừng cập nhật những thông tin mới, kiến thức mới để nâng cao chất lượng và giúp các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Chúc quý bạn có một năm mới tấn tài tấn lộc, phúc lộc thọ toàn, đón Tết vui vè và hạnh phúc.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng ACB khi nào nghỉ Tết - Tết có chuyển khoản được không

Ngân hàng ACB khi nào nghỉ Tết - Tết có chuyển khoản được không

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo