Update thông tin ngân hàng VietBank khi nào nghỉ Tết năm 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 10 phút đọc

Thời gian nghỉ Tết của ngân hàng VietBank là một vấn đề được nhiều người quan tâm vào mỗi cuối năm. Bởi không phải chỉ các nhân viên trong VietBank quan tâm để sắp xếp về đoàn tụ cùng gia đình mà người dân thường hay các doanh nghiệp nhỏ to đều rất quan tâm.

Bởi vì càng về cuối năm, lượng giao dịch tiền càng lớn, phải nói là lớn nhất trong năm.Trong đó có những khoản tiền phải trả có những khoản phải thu lại chính vì vậy để dễ dàng thuận thuận tiện trong việc thu chi thì việc nắm bắt được thời gian nghỉ lễ của ngân hàng để thực hiện các giao dịch của chính cá nhân doanh nghiệp đó.

Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng VietBank 2024 như thế nào? Từ thông báo của Bộ LĐ Thương binh và Xã hội thì Citinews xin cập nhật thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín với nội dung sau đây.

lich-nghi-tet-vietbank
Ngân hàng Vietbank khi nào nghỉ Tết 2024

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng VietBank

Ngân hàng VietBank là một trong top những ngân hàng của Việt Nam đường đông đảo người biết đến và sử dụng dịch vụ. Hiện nay, ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín đang cung cấp sản phẩm tài chính, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

Mới đây, qua thông báo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì lịch nghỉ Tết tây của ngân hàng VietBank năm 2024 như sau:

Cụ thể, tạm ngưng mọi hình thức giao dịch bằng tiền mặt và cung cấp các dịch vụ tại các chi nhánh. Bắt đầu nghỉ từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024.

Vậy Tết Âm Lịch, Lịch nghỉ Tết ngân hàng VietBank 2024 sẽ như thế nào? Mời quý bạn tham khảo tiếp nội dung sau.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng VietBank

Vừa đây, từ thông báo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội ngân hàng VietBank đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm Nhâm Dần 2022 được tổng hợp và chia sẻ cụ thể như sau:

Kỳ nghỉ Tết kéo dài 7 ngày, bắt đầu nghỉ từ ngày 08/02/2024 (29 Tết) đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 5 Tết).

Từ ngày 15/02/2022 (từ mùng 06 tháng Giêng năm Nhâm Dần) các phòng giao dịch của VietBank sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Trong thời gian nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 các hoạt động giao dịch trên ứng dụng Internet banking và Mobile Banking cùng các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường

Bạn nên nắm được giờ làm việc của VietBank để sắp xếp công việc một cách phù hợp, đặc biệt là vào những ngày cuối năm đông đúc.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng VietBank 2024

3.1. Ngân hàng VietBank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong dịp nghỉ lễ Tết, việc chuyển tiền của VietBank vẫn có thể thực hiện được thông qua các dịch vụ như: chuyển tiền qua thẻ ATM, qua Internet Banking hay qua Mobile banking. Một điều mà bạn cần lưu ý là các dịch vụ này bị hạn chế về số tiền chuyển khoản, trong quá trình giao dịch nếu xảy ra lỗi hay sai sót, bạn cũng sẽ không thể xử lý ngay được mà phải đợi tới khi VietBank làm việc trở lại để giải quyết. Vì vậy hãy thực sự cẩn thận khi giao dịch để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

3.2. Giao dịch qua ATM ngày Tết cần lưu ý gì?

Chuyển tiền qua ATM là một trong những hình thức giao dịch ngày Tết được rất nhiều người lựa chọn bởi sự hiệu quả và tiện lợi. Tuy nhiên, vào dịp Tết bạn nên ưu tiên lựa chọn các cây ATM của ngân hàng mình mở thẻ để hạn chế các sự cố như lỗi thẻ, treo giao dịch,.... Quy trình xử lý cũng nhanh chóng và đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới số hiệu của cây ATM sử dụng và số điện thoại của ngân hàng để liên hệ khi gặp sự cố.

3.3. Chuyển tiền ngân hàng VietBank ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng VietBank trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc.

Nếu chuyển tiền trong nội bộ VietBank, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ từ 6-8.000 đồng/lần.

3.4. Ngân hàng VietBank làm việc ngày nào sau Tết?

Theo thông tin mới nhất, ngân hàng Vietbank đã đưa ra lịch làm việc như sau:

  • Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch: Làm việc lại vào ngày 02/01/2024.
  • Kỳ nghỉ Tết Âm lịch: Làm việc lại vào ngày 15/02/2024 (nhằm mùng 6 Âm Lịch).

Với tất cả thông tin về lịch nghỉ Tết ngân hàng VietBank 2024 được cập nhật qua nội dung bài viết của Citinews sẽ giúp cho các bạn nắm rõ hơn về lịch nghỉ Tết Dương và Tết Nguyên Đán của ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín, từ đó đưa ra những phương án, kế hoạch cho mình khi đi giao dịch, rút tiền, chuyển tiền,... tại đây. Đồng thời tránh những điều không đáng có xảy ra khi đi giao dịch vào ngày cuối năm.

Các thông tin ở trên mang tính chất tham khảo hoàn toàn miễn phí nên các bạn không phải trả phí hay thêm bất cứ ràng buộc nào. Citinews xin được chúc quý bạn có một mùa xuân vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người yêu quý.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SeAbank khi nào nghỉ Tết

Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SeAbank khi nào nghỉ Tết

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo