Giờ làm việc của ngân hàng Sacombank toàn quốc 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 8 phút đọc

Bạn đang muốn giao dịch tại ngân hàng Sacombank nhưng không nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng Sacombank 2024 như thế nào. Hãy tìm hiểu ngày giờ làm việc Sacombank, Sacombank có làm việc vào thứ 7 không trong nội dung bài viết sau. 

1. Tìm hiểu chung về ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, được thành lập vào ngày 21/12/1991, được chuyển thể từ Ngân hàng Phát triển kinh tế Gò Vấp và sáp nhập 3 Hợp tác xã tín dụng gồm Tân Bình- Thành Công – Lữ Gia.

Lúc mới thành lập, Sacombank chỉ khởi đầu với số vốn là 3 tỷ đồng. Nhưng sau một thời gian hoạt động, với những chính sách đúng đắn, Sacombank đã mở rộng mạng lưới, quy mô ngân hàng, nâng số vốn tăng lên nhanh chóng, phát triển qua từng giai đoạn. Từ năm 1995 - 1998 tăng từ 23 tỷ đồng lên 71 tỷ đồng, từ năm 1999 đến 2001 tăng số vốn từ 71 tỷ đồng lên 190 tỷ đồng. Từ năm 2001 - 2005 tăng từ 190 tỷ đồng đến 1900 tỷ đồng. Trở thành ngân hàng TMCP thuộc trong nhóm các ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.

Giờ làm việc của ngân hàng Sacombank 2021 - 2022 
Giờ làm việc của ngân hàng Sacombank 2024

Đến nay, ngân hàng Sacombank đã mở rộng có các chi nhánh rải khắp toàn quốc. Cụ thể Sacombank có 1 trụ sở chính tại 266 - 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh cùng với 570 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành nước ta. Đặc biệt, Sacombank là ngân hàng tiên phong đầu tiên khi mở rộng mạng lưới hoạt động ra nước ngoài, mở công ty con tại 2 nước Lào và Campuchia.

2. Giờ làm việc của ngân hàng Sacombank

Bạn đang muốn biết lịch làm việc của ngân hàng Sacombank năm 2024? Việc nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp công việc hợp lý để giao dịch được thành công.

Về thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank 2023 cơ bản vẫn giống các năm trước, được thống nhất một khung giờ làm việc trong toàn hệ thống ngân hàng này trên khắp cả nước, từ hội sở chính cho tới các chi nhánh và phòng giao dịch.

Cụ thể, giờ mở cửa ngân hàng Sacombank thống nhất từ thứ hai tới thứ sáu trong toàn hệ thống như sau:

  • Buổi sáng: từ 7h30 - 11h30
  • Buổi chiều: từ 13h00 - 17h00

Có một số phòng giao dịch sẽ có thể ngừng giao dịch với khách hàng sớm hơn so với giờ làm việc trên, từ 16h00 hoặc từ 16h30 để chốt sổ sách, chốt quỹ.

 

Thời gian làm việc của ngân hàng sacombank

3. Ngân hàng Sacombank có làm việc thứ 7 không?

Bạn đang quan tâm tới vấn đề thứ 7 Sacombank có làm việc không thì câu trả lời là có. Không giống như các ngân hàng khác chỉ làm việc vào sáng thứ 7 tại một số phòng giao dịch nhất định thì ngân hàng Sacombank vẫn làm việc vào sáng thứ 7 khắp toàn hệ thống trên toàn quốc. Giờ làm việc của ngân hàng Sacombank là từ thứ hai đến hết sáng thứ 7. Riêng sáng thứ 7, Sacombank làm việc bắt đầu từ 7h30 đến 11h30. Vì vậy với những ai cần chuyển tiền hoặc giao dịch gấp trong sáng thứ 7 thì vẫn có thể tới các điểm giao dịch của ngân hàng Sacombank địa điểm gần nhất.

4. Một số lưu ý khi giao dịch tại ngân hàng Sacombank

Ngoài việc nắm rõ thời gian làm việc Sacombank thì khi đến giao dịch tại ngân hàng này, quý bạn nên chuẩn bị mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân của mình, cần thiết nhất chính là chứng minh thư.

Nên đến sớm hơn khoảng 30 phút trước giờ kết thúc làm việc của ngân hàng Sacombank để đảm bảo giao dịch được thực hiện.

Những giao dịch không cần thiết thực hiện tại quầy thì có thể giao dịch qua Internet banking thực hiện trên điện thoại hoặc tại cây ATM.

Mong rằng, thông tin về giờ làm việc của ngân hàng Sacombank 2024 được Citinews.net cung cấp sẽ giúp quý bạn nắm rõ thời gian, lịch làm việc của ngân hàng Sacombank, cũng như sẽ chủ động hơn trong công việc của mình, đảm bảo giao dịch kịp thời, đúng thời gian.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank 2024 từng chi nhánh

Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank 2024 từng chi nhánh

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo