Giải đáp ngân hàng HDbank khi nào nghỉ Tết và những điều cần biết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 7 phút đọc

Chính thức lịch nghỉ Tết ngân hàng HDbank 2024 hiện đang được công bố một cách rộng rãi trên toàn quốc. Với kế hoạch nghỉ Tết của HDbank thì lịch nghỉ Tết dựa trên phương án nghỉ Tết của Nhà nước năm 2024 do Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề xuất đã được Thủ tướng phê duyệt.

Do đó để thuận tiện hơn cho cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong giao dịch, rút tiền, trả nợ ngân hàng,... thì ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức đưa ra lịch nghỉ Tết cho 2024 này.

Vậy cụ thể thời gian nghỉ Tết Tây và Tết Nguyên Đán của HDbank như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây của Citinews.

lich-nghi-tet-ngan-hang-hdbank
Ngân hàng HDbank khi nào nghỉ Tết? - Bao giờ làm việc lại bình thường

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng HDBank

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch của ngân hàng sẽ được kéo dài thêm 3 ngày, bắt đầu từ ngày làm việc cuối cùng vào ngày 29/12/2023 và kết thúc vào ngày 1/1/2024.

Trên đây là thông tin lịch nghỉ Tết Dương của ngân hàng HDbank. Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng HDbank 2024 như thế nào? Mời quý bạn cùng tham khảo tiếp nội dung sau.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng HDbank

Ngân hàng HDBank đã công bố thông báo chính thức về số ngày nghỉ cho toàn bộ nhân viên trong kế hoạch nghỉ Tết Nguyên Đán Âm lịch. Theo đó, các chi nhánh/PGD của HDBank sẽ nghỉ trong 7 ngày trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Âm Lịch năm Giáp Thìn 2024. 

Thời gian nghỉ sẽ bắt đầu từ sáng ngày 08/02/2024 (tức ngày 29 Âm lịch) và kéo dài đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 05 Âm Lịch). 

Sau đó, vào sáng ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 Tết Giáp Thìn), toàn bộ hệ thống của ngân hàng sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Lứu ý tới giờ làm việc của HDBank để chủ động sắp xếp thời gian vào những ngày cuối năm bận rộn

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng HDbank 2024

3.1. Ngày 29 Tết ngân hàng HDbank có làm việc không?

Ngân hàng HDbank vừa chính thức thông báo: thời gian nghỉ Tết sẽ kéo dài từ ngày 08/02/2024 Dương lịch đến hết ngày 14/02/2024 Dương lịch (Từ 29 Tết đến mùng 05 Tết). Như vậy có thể thấy, 29 Tết ngân hàng HDbank không làm việc. Nếu có công việc cần giải quyết, bạn nên đến HDbank trước ngày 28 Tết.

3.2. Ngân hàng HDbank làm việc ngày nào sau Tết?

Theo thông tin mới nhất thì lịch nghỉ Tết của ngân hàng này bắt đầu từ ngày 08/02/2024 Dương lịch (29 Tết) đến ngày 14/02/2024 Dương lịch (mùng 05 Tết). Sau Tết, ngân hàng HDbank sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 15/02/2024 dương lịch ( tức 07 Tết)

3.3. Chuyển tiền quốc tế tại HDbank trong ngày Tết có thực hiện được không?

Các giao dịch quốc tế tại HDbank yêu cầu cần đến trực tiếp quầy để thực hiện. Vì vậy thật đáng tiếc bạn sẽ không thể thực hiện chuyển tiền quốc tế trong những ngày Tết. Hãy đến ngân hàng trước hoặc sau nghỉ lễ nếu bạn có nhu cầu.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã nắm được lịch nghỉ Tết ngân hàng HDbank 2024. Từ đó, các bạn có thể đưa ra kế hoạch giao dịch, rút tiền hay thanh toán các khoản vay liên quan đến HDbank một cách thuận tiện và suôn sẻ nhất, tránh gặp những điều xấu không mong muốn đến tài chính của quý vị.

Citinews.net mong rằng nội dung này sẽ là một nội dung cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn, đồng thời là nguồn tham khảo về lịch nghỉ Tết cho bạn và những người xung quanh mình. Chúc bạn có một năm mới đầy may mắn, hạnh phúc và tiền tài dư dả.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng Vietcombank khi nào nghỉ Tết - Tết có làm việc không?

Ngân hàng Vietcombank khi nào nghỉ Tết - Tết có làm việc không?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo