Ngân hàng HSBC khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 9 phút đọc

Năm hết Tết đến là khoảng thời gian mà mọi người đều muốn quây quần bên những người thân thương, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui buồn, cùng đi chơi, đi du lịch. Đồng thời mọi hoạt động kinh doanh của cơ quan, doanh nghiệp kể cả những người buôn bán nhỏ cũng tạm thời dừng hoạt động và ngân hàng HSBC cũng không nằm ngoài trong số đó.

Chính vì vậy cận Tết thường có những chủ đề: “lịch nghỉ Tết của ngân hàng HSBC như thế nào?”, “Ngân hàng HSBC làm việc đến bao nhiêu Tết?” đang là những tin tức nóng hổi được rất nhiều người quan tâm.

Vậy qua đây, Citinews xin được cập nhật thông tin lịch nghỉ Tết ngân hàng HSBC 2024 qua bài viết sau đây, mời quý bạn theo dõi.

lich-nghi-tet-ngan-hang-hsbc
Ngân hàng HSBC khi nào nghỉ tết năm 2024 Giáp Thìn

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng HSBC

Theo thông tin mới nhất được chúng tôi cập nhật, thì ngân hàng HSBC quyết định sẽ cho toàn bộ hệ thống, và các bộ phận nhân viên được phép nghỉ 3 ngày trong kỳ nghỉ tết Dương lịch 2024. 

Bắt đầu từ Thứ Bảy ngày 30/12/2023, cho đến hết thứ 2 ngày 01/01/2024. Và sau đó, vào ngày thứ Ba (02/01/2024). Toàn bộ hệ thống chi nhánh trên cả nước sẽ hoạt động làm việc trở lại.

Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng HSBC 2023 sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung tiếp theo.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng HSBC

Cũng vừa đây ngoài thời gian nghỉ Tết Dương mà HSBC vừa thông báo thì lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của ngân hàng này cũng được cập nhật mới nhất theo thông báo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Cụ thể lịch nghỉ Tết Nguyên Đán của ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên HSBC như sau:

Ngân hàng HSBC đã quyết định sẽ cung cấp một phương án chuẩn bị cho kỳ nghỉ tết Âm lịch 2024 cho toàn bộ nhân viên làm việc tại ngân hàng. Nhân viên sẽ được nghỉ lễ trong vòng tối đa 7 ngày, từ ngày mùng 29 Âm lịch (08/02/2024 Dương lịch) đến ngày Mùng 5 (14/02/2024 Dương lịch).

Trong suốt thời gian nghỉ lễ, tất cả hệ thống và phòng ban làm việc của HSBC sẽ tạm ngưng hoạt động. Sau đó, ngân hàng sẽ chính thức mở cửa trở lại và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực tài chính từ ngày 15/02/2024.

Chú ý tời giờ làm việc của HSBC để sắp xếp thời gian, tránh những biến cố không mong muốn khi tới ngân hàng giao dịch.

3. Những câu hỏi thường gặp về nghỉ Tết ngân hàng

3.1. Ngân hàng HSBC nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Hoàn toàn có thể. Vào dịp nghỉ Tết, quý khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản qua các dịch vụ chuyển tiền 24/7 của HSBC như: Internet Banking, Mobile banking, thậm chí qua ATM. Tất cả để diễn ra bình thường. 

Tuy nhiên, các hình thức trên lại có hạn chế về hạn mức chuyển tiền. Và bạn sẽ không thể tới ngân hàng để thực hiện các giao dịch lớn trong Tết. Vì vậy, nếu có nhu cầu chuyển nhiều tiền bạn nên chủ động đến trước ngày nghỉ Tết để thực hiện một cách thuận tiện nhất.

Một lưu ý nữa là trong khoảng thời gian này HSBC không làm việc, nên nếu chuyển tiền sai hoặc gặp sự cố khi giao dịch, bạn sẽ phải chờ tới ngày ngân hàng làm việc trở lại để xử lý vấn đề.

3.2. Ngày 29 Tết ngân hàng HSBC có làm việc không?

Ngân hàng HSBC vừa chính thức thông báo: thời gian nghỉ Tết sẽ kéo dài Từ ngày 20/1/2023 (29 Tết) đến hết ngày 26/1/2023 (mùng 5 Tết), HSBC sẽ nghỉ Tết Nguyên Đán. Ngân hàng sẽ trở lại làm việc vào ngày 27/1/2023 (mùng 6 Tết). Như vậy có thể thấy, 29 Tết ngân hàng HSBC không làm việc. Nếu có công việc cần giải quyết, bạn nên đến HSBC trước ngày 29 Tết.

Qua bài viết này có thể thấy nội dung đã thể hiện toàn bộ lịch nghỉ Tết ngân hàng HSBC 2024 mà Citinews muốn gửi đến tới quý khách hàng. Với các thông tin trong phần nội dung trên mong rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị về vấn đề thời gian nghỉ Tết của ngân hàng HSBC năm nay để đưa ra các phương án giao dịch với ngân hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Từ đây có thể dành thêm thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu của mình trong dịp Tết này.

Citinews rất vui khi đã các bạn tin tưởng và sử dụng các bài viết là nguồn tham khảo trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không ngừng cập nhật những thông tin mới, kiến thức mới để nâng cao chất lượng và giúp các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Chúc quý bạn có một năm mới tấn tài tấn lộc, phúc lộc thọ toàn, đón Tết vui vẻ và hạnh phúc

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tổng hợp thông tin ngân hàng PVcombank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Tổng hợp thông tin ngân hàng PVcombank khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo