Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng BIDV khi nào nghỉ Tết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 9 phút đọc

Bên cạnh lịch nghỉ Tết của công nhân viên chức nhà nước và lịch nghỉ Tết của học sinh sinh viên thì lịch nghỉ Tết của các ngân hàng trong những ngày cuối năm cũng là một chủ đề được rất nhiều người chú ý.

Lịch nghỉ này vừa là thời gian nghỉ ngơi của các nhân viên ngân hàng đồng thời là tiếng chuông đánh thức cho những cá nhân, doanh nghiệp chủ động chuẩn bị kế hoạch giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng. Bởi khi nghỉ Tết hầu như tất cả dịch vụ của ngân hàng đều tạm dừng hoạt động.

Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng BIDV 2024 như thế nào? Chúng tôi xin mời quý bạn hãy cùng tham khảo nội dung sau đây để nắm bắt thông tin chính xác nhất.

lich-nghi-tet-ngan-hang-bidv
Ngân hàng BIDV khi nào nghỉ tết? Khi nào quay trở lại đi làm?

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV có tên gọi khác là ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Với nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn thi hút rất nhiều khách hàng sử dụng. Hiện tại, BIDV ở từng chi nhánh sẽ có khung giờ làm việc khác nhau, tất cả đều đang tuân thủ quy định hiện hành của Nhà nước về lịch nghỉ Tết Dương lịch. 

Theo đó, tất cả các chi nhánh của BIDV trên toàn quốc sẽ nghỉ Tết Dương lịch 2024 trong khoảng thời gian 3 ngày, bắt đầu từ thứ Bảy ngày 30/12/2023 và kéo dài đến hết ngày Thứ Hai ngày 1/1/2024.

Sau kỳ nghỉ, ngân hàng BIDV sẽ trở lại hoạt động vào Thứ Ba ngày 2/1/2024.

Vậy Tết Âm lịch thì lịch nghỉ Tết ngân hàng BIDV 2024 như thế nào? Mời quý bạn tham khảo nội dung tiếp theo.

>>XEM THÊM<<

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng BIDV

Theo thông tin mới cập nhật từ ngân hàng BIDV thì lịch nghỉ tết Nguyên Đán của ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam trùng với thời gian nghỉ tết của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công bố trước đó và đã được thủ tướng phê duyệt.

Với lịch nghỉ Tết ngân hàng BIDV Âm lịch năm 2024 được áp dụng theo giống với lịch nghỉ Tết Âm lịch Giáp Thìn chính thức của Nhà nước. Cụ thể, ngân hàng BIDV sẽ nghỉ 7 ngày. Ngân hàng tạm dừng hoạt động để nghỉ tết bắt đầu từ thứ 5 ngày 8/2/2024 cho tới hết thứ 4 ngày 14/2/2024 (Nhằm ngày 29 tháng Chạp Quý Mão – Hết mùng 5 tháng Giêng Giáp Thìn).

Bạn nên chú ý tới giờ làm việc của BIDV , đặc biệt vào những ngày cuối năm để tránh lỡ việc

Trong thời gian nghỉ tết, tất cả hoạt động giao dịch tại quầy đều tạm nghỉ, riêng các sản phẩm dịch vụ sử dụng trực tuyến như mobile banking, internet banking, các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường trước trong và sau tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Thông tin chi tiết xin liên hệ vào số điện thoại chăm sóc khách hàng của BIDV.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng BIDV 2024

3.1. Chuyển tiền ngân hàng BIDV ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Vào ngày Tết, nếu bạn chuyển tiền qua thẻ ATM hoặc qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking của BIDV, chuyển tiền trong cùng ngân hàng, thời gian nhận được sẽ chỉ mất vài giây và hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp chuyển tiền từ BIDV tới các ngân hàng khách, phí mức phí chỉ từ 6-8.000 đồng/lần. Thời gian chờ đợi cũng chỉ trong vòng chưa tới 1 phút.

3.2. Ngân hàng BIDV làm việc ngày nào sau Tết?

Theo thông tin mới nhất trên trang chủ của BIDV, lịch nghỉ Tết của ngân hàng BIDV bắt đầu từ sáng 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (tức 29 Âm lịch – 05 Âm Lịch). Vậy nên, các bạn chỉ có thể giao dịch trực tiếp với ngân hàng từ sau ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết).

3.3. Ngày 29 Tết ngân hàng BIDV có làm việc không? 

Từ các thông báo về thời gian nghỉ Tết của ngân hàng BIDV kể trên. Có thể thấy, lịch nghỉ của ngân hàng bắt đầu từ sáng ngày 29 Tết (08/02/2024). Vì vậy, trước ngày hôm đó, tức ngày 28 khách hàng vẫn có thể giao dịch với ngân hàng như bình thường.

Với tất cả thông tin về lịch nghỉ Tết ngân hàng BIDV 2024 được cập nhật qua nội dung bài viết của Citinews sẽ giúp cho các bạn nắm rõ hơn về lịch nghỉ Tết Dương và Tết Nguyên Đán của ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam, từ đó đưa ra những phương án, kế hoạch cho mình khi đi giao dịch, rút tiền, chuyển tiền,... tại đây. Đồng thời tránh những điều không đáng có xảy ra khi đi giao dịch vào ngày cuối năm.

Các thông tin ở trên mang tính chất tham khảo hoàn toàn miễn phí nên các bạn không phải trả phí hay thêm bất cứ ràng buộc nào. Citinews xin được chúc quý bạn có một mùa xuân vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người yêu quý.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng HSBC khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Ngân hàng HSBC khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo