Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng HD Bank mới nhất 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/12/2023 12 phút đọc

Giờ làm việc của ngân hàng HD Bank được phần lớn khách hàng quan tâm. Bởi Theo như đánh giá, phân tích trong các ngân hàng ở Việt Nam thì HD Bank được xếp vào 1 trong những ngân hàng lớn có một lượng khách hàng ổn định. Chính vì vậy mà nhu cầu giao dịch lớn và người dùng cần nắm bắt được lịch làm việc của ngân hàng này để thuận tiện trong giao dịch. 

Vậy bạn đã biết chính xác thời gian làm việc của ngân hàng này chưa? Hãy cùng Citinews tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về HD Bank

Được thành lập vào năm 1989 với tên gọi đầy đủ là ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay với 32 năm hình thành và phát triển HDbank đã đạt được những thành tựu lớn vươn lên trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tất cả quá trình nỗ lực, không ngừng phát triển của toàn bộ hệ thống ngân hàng được đánh dấu bằng những thành tích như thuộc top 15 ngân hàng Việt Nam là 500 ngân hàng mạnh nhất Châu Á Thái Bình Dương. Ngoài ra đây cũng là 1 trong số ít những ngân hàng được nhận nhiều danh hiệu nhất. 

Thông tin về lịch làm việc của ngân hàng HD Bank 2021 - 2022
Thông tin lịch làm việc của ngân hàng HD Bank 2024

Với mục tiêu nhằm phục vụ và đáp ứng những nhu cầu của khách hàng bởi vậy là HDbank không ngừng phát triển nhiều các dịch vụ tiện ích cần phải kể đến như: 

  • Tiền gửi tiết kiệm
  • Tiền vay
  • Dịch vụ thẻ
  • Ngân hàng điện tử 
  • Bảo hiểm vật chất 

Theo thống kê tính đến thời điểm này ngân hàng có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch được phủ sóng khắp cả nước với tổng số lên tới 269 và có mặt ở 43 tỉnh thành, trụ sở chính nằm tại TP Hồ Chí Minh. 

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng HD Bank 2024

Để đáp ứng cho quá trình giao dịch, làm việc với ngân hàng ngoài mong muốn sớm được thực hiện và hoàn thành mục đích đến ngân hàng thì những thông tin về giờ làm việc là vô cùng cần thiết. Nếu đi không đúng giờ làm việc sẽ không được giải quyết, gây mất thời gian và lỡ công việc cá nhân. 

Đối với ngân hàng này thời gian làm việc được áp dụng chung cho toàn bộ hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước như sau:

  • Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời gian làm việc buổi sáng từ 7h30 đến 11h30
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ 13h00 đến 17h00

Đây là thời gian làm việc chủ yếu của nhiều chi nhánh trên cả nước, nhưng tùy vào từng đặc thù của chi nhánh, phòng giao dịch và tỉnh thành phố sẽ có sự chênh lệch về thời gian bắt đầu làm việc hay kết thúc giao động khoảng 30 phút. Chính vì vậy trước khi đi giao dịch cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng thời gian làm việc tại nơi gần nhất với khu vực sống của bạn. 

HD Bank có làm việc thứ 7 không?

Với những thông tin chính thức được cập nhật thì ngân hàng HDbank không làm việc vào 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật. Tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch đều tuân theo lịch làm việc cố định này. Do đó đối với những người có nhu cầu và làm việc với ngân hàng cần chủ động sắp xếp thời gian cá nhân hợp lý. 

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng HD Bank
Cập nhật giờ làm việc của HD Bank

Lưu ý khi đến giao dịch tại giờ làm việc của ngân hàng HD Bank

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng càng lớn đi cùng với đó là việc giao dịch tại các chi nhánh và quầy giao dịch cũng sẽ tăng lên đặc biệt là ngân hàng lớn như HDbank. Chính vì vậy để đảm bảo khi tới ngân hàng được giải quyết nhanh nhất có thể bạn cần đảm bảo bản thân đã chuẩn bị đầy đủ và lịch làm việc của ngân hàng HD Bank quý bạn còn phải nắm được những lưu ý cơ bản mà ngân hàng đã đề ra.

- Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân chứng minh thư/ thẻ căn cước công dân, giấy tờ liên quan đến các thủ tục vay, trả và các dịch vụ khác. Nếu bị mất hoặc quên nên gặp quầy tư vấn để được hỗ trợ hướng dẫn làm các bước tiếp theo tránh để mất thời gian. 

- Nếu muốn là người giao dịch sớm khi ngân hàng bắt đầu mở cửa thì bạn nên đến sớm trước giờ mở cửa khoảng 15 - 30 phút.

- Đặc biệt lưu ý tránh đến giao dịch vào sát giờ đóng cửa của ngân hàng có thể sẽ không được giải quyết, do quỹ đã đóng và không thể thực hiện giao dịch. Chính vì vậy nên đến trước giờ đóng của khoảng 30 phút hàng ngày. 

- Điểm lưu ý cuối cùng chính là văn hóa trong quá trình chờ đợi tại ngân hàng cần xếp số thứ tự và tuân theo những quy định riêng của ngân hàng. 

XEM THÊM:

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng GP Bank mới nhất năm 2023

Giờ làm việc của ngân hàng Đông Á Bank và những lưu ý cần biết

Một số câu hỏi liên quan đến giờ làm việc của HDBank

1. HD Bank có làm xuyên trưa không?

HD bank là trong số ít những ngân hàng có giờ làm việc của ngân hàng HD Bank xuyên trưa để phục vụ một số những khách hàng không thể đến trong giờ hành chính. Đây là một ưu điểm lớn mà ít ngân hàng nào làm được.

2. Kênh liên hệ khác của HD Bank 

Tương tự như các ngân hàng khác HDbank cũng phát triển một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên biệt phục vụ 24/24 với mục tiêu giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, kiến nghị của người sử dụng các dịch vụ của ngân hàng. Các đường dây có thể liên hệ:

Tổng đài: 1900 6060

Khách hàng ở nước ngoài: (+84) 02839365555

Email hỗ trợ: info@hdbank.com.vn

Giờ làm việc của HD Bank năm 2024 so với năm 2023 không có nhiều khác biệt

Bài viết trên đây với nội dung cập nhật lịch làm việc của ngân hàng HD Bank 2024 khá chi tiết và đầy đủ. Bên cạnh đó cũng đưa ra một số những điểm lưu ý cần thiết khi giao dịch tại ngân hàng mà bạn nên biết. Citinews mong rằng bạn sẽ giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và thành công hơn khi nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng HD Bank rồi nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Thông tin về lịch làm việc của ngân hàng GP Bank cập nhật 2024

Thông tin về lịch làm việc của ngân hàng GP Bank cập nhật 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo