Ngân hàng ACB khi nào nghỉ Tết - Tết có chuyển khoản được không

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 10 phút đọc

Năm hết Tết đến là khoảng thời gian mà mọi người đều muốn quây quần bên những người thân thương, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui buồn, cùng đi chơi, đi du lịch. Đồng thời mọi hoạt động kinh doanh của cơ quan, doanh nghiệp kể cả những người buôn bán nhỏ cũng tạm thời dừng hoạt động và ngân hàng ACB cũng không nằm ngoài trong số đó.

Chính vì vậy cận Tết thường có những chủ đề: “lịch nghỉ Tết của ngân hàng ACB như thế nào?”, “Ngân hàng ACB làm việc đến bao nhiêu Tết?” đang là những tin tức nóng hổi được rất nhiều người quan tâm.

Vậy qua đây, Citinews xin được cập nhật thông tin lịch nghỉ Tết ngân hàng ACB 2024 qua bài viết sau đây, mời quý bạn theo dõi.

lich-nghi-tet-acb
Bật mí ngân hàng ACB khi nào nghỉ Tết năm 2024

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB là một trong top những ngân hàng của Việt Nam đường đông đảo người biết đến và sử dụng dịch vụ. Hiện nay, ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu đang cung cấp sản phẩm tài chính, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

Mới đây, qua thông báo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì lịch nghỉ Tết tây của ngân hàng ACB năm 2024 như sau:

Theo thông tin mới nhất từ ngân hàng ACB, đã được công bố cho công chúng, ngân hàng đã chính thức xác định 3 ngày nghỉ cho Tết Dương Lịch. Thời gian nghỉ Tết Dương Lịch sẽ bắt đầu từ sau 17h00 ngày 29/12/2023 và kéo dài cho đến hết ngày 01/01/2024. Sau đó, toàn bộ hệ thống ngân hàng sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 02/01/2024.

Trên đây là thông tin lịch nghỉ Tết Dương của ngân hàng Á Châu ACB. Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng ACB 2024 như thế nào? Mời quý bạn cùng tham khảo tiếp nội dung sau.

>>>THAM KHẢO THÊM<<<

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng ACB

Vừa đây, từ thông báo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội ngân hàng ACB đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn 2024 được tổng hợp và chia sẻ cụ thể như sau:

Đối với kỳ nghỉ Tết Âm Lịch Giáp Thìn 2024, Ngân hàng ACB sẽ cho toàn bộ nhân viên và công chức được phép nghỉ lễ trong 7 ngày. Thời gian nghỉ sẽ bắt đầu từ ngày 08/02/2024 (tức là ngày 29 Tết) và kéo dài đến hết ngày 14/02/2024 (tức là mùng 5 Tết Âm lịch).

Trong suốt thời gian nghỉ lễ Tết, bao gồm cả Tết Dương lịch và Tết Âm lịch, Ngân hàng ACB vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng với dịch vụ ATM và chuyển khoản qua ngân hàng điện tử 24/7 như thông thường.

Trong thời gian nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 các hoạt động giao dịch trên ứng dụng Internet banking ACB và Mobile Banking cùng các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường

Để tránh những tình huống bất ngờ xảy ra, ban nên nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng ACB khi giao dịch vào những ngày cuối năm.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng ACB 2024

3.1. Ngân hàng ACB nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Hoàn toàn có thể. Vào dịp nghỉ Tết, quý khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản qua các dịch vụ chuyển tiền 24/7 của ACB như: Internet Banking, Mobile banking ngân hàng ACB, thậm chí qua ATM. Tất cả để diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, các hình thức trên lại có hạn chế về hạn mức chuyển tiền. Và bạn sẽ không thể tới ngân hàng để thực hiện các giao dịch lớn trong Tết. Vì vậy, nếu có nhu cầu chuyển nhiều tiền bạn nên chủ động đến trước ngày nghỉ Tết của các ngân hàng để thực hiện một cách thuận tiện nhất.

Một lưu ý nữa là trong khoảng thời gian này ACB không làm việc, nên nếu chuyển tiền sai hoặc gặp sự cố khi giao dịch, bạn sẽ phải chờ tới ngày ngân hàng làm việc trở lại để xử lý vấn đề.

3.2. Ngày 28 Tết ngân hàng ACB có làm việc không?

Theo cập nhật mới nhất, lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 của ACB bắt đầu Thời gian nghỉ sẽ bắt đầu từ ngày 08/02/2024 (tức là ngày 29 Tết) và kéo dài đến hết ngày 14/02/2024 (tức là mùng 5 Tết Âm lịch). Qua đó có thể trả lời rằng, ngày 28 Tết ngân hàng ACB không làm việc.

3.3. Chuyển tiền ngân hàng ACB ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng ACB trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc.

Nếu chuyển tiền trong nội bộ ACB, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ từ 6-8.000 đồng/lần.

Qua bài viết này, hy vọng các bạn đã nắm được lịch nghỉ Tết ngân hàng ACB 2024. Từ đó, các bạn có thể đưa ra kế hoạch giao dịch, rút tiền hay thanh toán các khoản vay liên quan đến ACB một cách thuận tiện và suôn sẻ nhất, tránh gặp những điều xấu không mong muốn đến tài chính của quý vị.

Xem thêm: Giờ làm việc của ngân hàng SCB

Citinews.net mong rằng nội dung này sẽ là một nội dung cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn, đồng thời là nguồn tham khảo về lịch nghỉ Tết cho bạn và những người xung quanh mình. Chúc bạn có một năm mới đầy may mắn, hạnh phúc và tiền tài dư dả.

NGUỒN: CITINEWS.NET

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Giải đáp ngân hàng MSB khi nào nghỉ Tết và những điều cần biết

Giải đáp ngân hàng MSB khi nào nghỉ Tết và những điều cần biết

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo