Giải đáp ngân hàng MSB khi nào nghỉ Tết và những điều cần biết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 12/12/2023 9 phút đọc

Thời gian nghỉ Tết của ngân hàng MSB là một vấn đề được nhiều người quan tâm vào mỗi cuối năm. Bởi không phải chỉ các nhân viên trong MSB quan tâm để sắp xếp về đoàn tụ cùng gia đình mà người dân thường hay các doanh nghiệp nhỏ to đều rất quan tâm.

Bởi vì càng về cuối năm, lượng giao dịch tiền càng lớn, phải nói là lớn nhất trong năm.Trong đó có những khoản tiền phải trả có những khoản phải thu lại chính vì vậy để dễ dàng thuận thuận tiện trong việc thu chi thì việc nắm bắt được thời gian nghỉ lễ của ngân hàng để thực hiện các giao dịch của chính cá nhân doanh nghiệp đó.

Vậy lịch nghỉ Tết ngân hàng MSB 2024 như thế nào? Từ thông báo của Bộ LĐ Thương binh và Xã hội thì Citinews xin cập nhật thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam với nội dung sau đây.

lich-nghi-tet-msb
Giải đáp: Ngân hàng MSB khi nào nghỉ Tết

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng MSB

Ngân hàng MSB là một trong top những ngân hàng của Việt Nam đường đông đảo người biết đến và sử dụng dịch vụ. Hiện nay, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam đang cung cấp sản phẩm tài chính, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của quốc tế.

Mới đây, qua thông báo của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thì lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng MSB năm 2024 như sau:

Theo đó, ngân hàng này sẽ có 3 ngày nghỉ lễ dành cho Tết Dương lịch. Thời gian nghỉ sẽ bắt đầu từ ngày 30/12/2023 và kéo dài cho đến hết ngày 01/01/2024. Trong thời gian nghỉ Tết, tất cả các chi nhánh và phòng ban làm việc của ngân hàng sẽ tạm ngưng hoạt động và không có hỗ trợ trực tiếp.

Trên đây là lịch nghỉ Tết Dương lịch năm 2024 của ngân hàng Tiên Phong (MSB). Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng MSB 2024 như thế nào? Quý bạn tham khảo tiếp nội dung sau.

XEM THÊM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng MSB

Mới đây lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề xuất và được thông qua với phương án 2 ngày nghỉ trước Tết và 2 ngày nghỉ sau Tết

Ngân hàng MSB đã đề xuất một phương án kỳ nghỉ dịp Tết Âm Lịch Giáp Thìn 2024, kéo dài đến 7 ngày cho tất cả cán bộ và nhân viên làm việc tại ngân hàng. Thời gian nghỉ sẽ bắt đầu từ mùng 29 Tết (tức ngày 08/02/2024) và kéo dài đến hết mùng 05 Tết Âm lịch (tức ngày 14/02/2024).

Sau 7 ngày nghỉ, ngân hàng MSB sẽ chính thức hoạt động trở lại, sẵn sàng đón chào một năm làm việc mới tràn đầy năng lượng.

Tham khảo giờ làm việc của ngân hàng MSB để sắp xếp thời gian một cách chủ động hơn

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng MSB 2024

3.1. Ngân hàng MSB nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong dịp nghỉ lễ Tết, việc chuyển tiền của MSB vẫn có thể thực hiện được thông qua các dịch vụ như: chuyển tiền qua thẻ ATM, qua Internet Banking hay qua Mobile banking. Một điều mà bạn cần lưu ý là các dịch vụ này bị hạn chế về số tiền chuyển khoản, trong quá trình giao dịch nếu xảy ra lỗi hay sai sót, bạn cũng sẽ không thể xử lý ngay được mà phải đợi tới khi MSB làm việc trở lại để giải quyết. Vì vậy hãy thực sự cẩn thận khi giao dịch để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

3.2. Ngân hàng MSB làm việc ngày nào sau Tết?

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, toàn bộ hệ thống của MSB sẽ chính thức hoạt động lại vào ngày 02/01/2024. Còn sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, hoạt động của hệ thống sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 15/02/2024.

3.3. Chuyển tiền ngân hàng MSB ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Vào ngày Tết, nếu bạn chuyển tiền qua thẻ ATM hoặc qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking của MSB, chuyển tiền trong cùng ngân hàng, thời gian nhận được sẽ chỉ mất vài giây và hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp chuyển tiền từ MSB tới các ngân hàng khách, phí mức phí chỉ từ 6-8.000 đồng/lần. Thời gian chờ đợi cũng chỉ trong vòng chưa tới 1 phút.

Để thuận tiện hơn trong việc thực hiện các giao dịch tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam trong dịp Tết bạn cần nắm rõ được lịch nghỉ Tết ngân hàng MSB 2024 để không phải trễ những giao dịch quan trọng hay đến ngân hàng giao dịch đúng thời gian ngân hàng đã nghỉ.

Trên đây là những thông tin về thời gian nghỉ Tết của ngân hàng MSB năm 2024. Hy vọng những thông tin mà Citinews cung cấp có thể giúp ích được cho quý bạn trong dịp Tết này.

Chúc quý bạn thành công trong cuộc sống và có một cái Tết bình an, vui vẻ bên những người thân của mình.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng TPBank khi nào nghỉ Tết - Tết có làm việc không?

Ngân hàng TPBank khi nào nghỉ Tết - Tết có làm việc không?

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo