Update thông tin ngân hàng VIB khi nào nghỉ Tết năm 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 9 phút đọc

Ngân hàng VIB làm việc đến ngày nào thì nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết ngân hàng VIB 2024 như thế nào? Bạn đã biết chưa?

Đây là những câu hỏi được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm vào dịp cuối năm. Việc nắm được thời gian nghỉ Tết của ngân hàng rất quan trọng bởi vì trong khoảng thời gian này giao dịch tại ngân hàng VIB hay các ngân hàng khác đều tạm dừng hoạt động.

Chủ động tìm hiểu về lịch nghỉ Tết của ngân hàng VIB sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện hơn cho kế hoạch thu chi, giao dịch, chuyển tiền,... trước và sau Tết. Vậy hãy cùng Citinews tìm hiểu về thời gian làm việc trong dịp Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam qua bài viết dưới đây.

lich-nghi-tet-ngan-hang-vib
Ngân hàng VIB khi nào nghỉ Tết Dương - Tết Âm?

>>BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ<<

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng VIB

VIB là một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam có thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chỉ có một số ngân hàng làm việc vào thứ 7). Do vậy vừa qua ban lãnh đạo ngân hàng có đưa ra lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng VIB khác biệt một chút so với các ngân hàng khác. Cụ thể lịch nghỉ Tết ngân hàng VIB 2023 như sau:

Ngân hàng VIB sẽ có 3 ngày nghỉ tết Dương 2024. Bắt đầu từ ngày 30/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024. Sau 3 ngày nghỉ trên, VIB sẽ tiếp tục đi vào hoạt động, và chờ đợi đến kỳ nghỉ tết Âm Lịch Giáp Thìn.

>>> TỔNG HỢP LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CỦA 19 NGÂN HÀNG TẠI VIỆT NAM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng VIB

Bộ LĐ-TB&XH đã đề xuất với Thủ tướng về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 và đã được sự đồng thuận cao của 16 tổ chức, ban ngành có liên quan. Và đã chính thức công bố về lịch nghỉ Tết  Âm 2024 tới toàn bộ người dân cả nước.

Trong dịp kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Âm lịch Giáp Thìn 2024, ngân hàng VIB đã lên kế hoạch cho một chuỗi nghỉ kéo dài 7 ngày để chào đón Tết. 

Thời gian nghỉ bắt đầu từ sáng ngày 08/02/2024 (tức mùng 29 Âm lịch) và kéo dài đến hết ngày 14/02/2024 (tức mùng 05 Tết Âm lịch). Sau đó, vào ngày 15/02/2024, tất cả cán bộ công nhân viên trên toàn hệ thống ngân hàng sẽ chính thức bắt đầu một năm làm việc mới.

Chủ động nắm bắt về giờ làm việc của VIB sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, đặc biệt là vào dịp cuối năm đông đúc.

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng VIB 2024

3.1. Chuyển tiền ngân hàng VIB ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng VIB trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc. 

Nếu chuyển tiền trong nội bộ VIB, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ  từ 6-8.000 đồng/lần.

>>THAM KHẢO THÊM<<

3.2. Ngày 29 Tết ngân hàng VIB có làm việc không?

Theo cập nhật mới nhất, lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 của VIB bắt đầu từ ngày sáng ngày sáng ngày 08/02/2024 ( nhằm vào 29 Âm lịch)   tới hết ngày 14/02/2024 (Nhằm mùng 05 Tết Âm Lịch). Qua đó có thể trả lời rằng, ngày 29 Tết ngân hàng VIB không làm việc.

Ngày cận Tết nhu cầu giao dịch tại VIB ngày càng tăng đặc biệt là rút tiền và chuyển tiền. Các giao dịch lớn không thể thực hiện tại ATM hay qua các ứng dụng online. Vì thế, khách hàng cần phải nắm được thời gian làm việc của ngân hàng VIB để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Trên đây là tất cả những gì mà Citinews.net muốn truyền đạt lịch nghỉ Tết ngân hàng VIB 2024 cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (kể cả khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp). Mong rằng mọi người có thể nắm chắc lịch làm việc dịp Tết của VIB để chủ động và phục vụ tốt cho công việc của mình. Chúc các bạn có một năm mới nhiều sức khỏe và đặt được nhiều thành công trong 365 ngày tới.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng BIDV khi nào nghỉ Tết

Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng BIDV khi nào nghỉ Tết

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo