Cập nhật mới nhất lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Á Châu (ACB) năm 2023

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 21/09/2023 15 phút đọc

Với sự đa dạng về mặt sản phẩm, hấp dẫn về mặt lãi suất, các gói tiết kiệm của ngân hàng ACB hiện đang được rất nhiều quan tâm và tin dùng. Vậy lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ACB là bao nhiêu? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có những cập nhật mới nhất nhé!

1. Các gói gửi tiết kiệm của ACB

Để đáp ứng nhu cầu gửi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, ngân hàng ACB hiện đang triển khai rất nhiều các gói sản phẩm tiết kiệm với kỳ hạn đa dạng, phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, các gói gửi tiết kiệm mà ngân hàng đang áp dụng bao gồm:

  • Gói tiết kiệm Phúc An Lộc dành riêng cho khách hàng tuổi từ 50 trở lên. Theo đó, khách hàng chọn gói tiết kiệm này sẽ được hưởng lãi suất cao hơn 0.1% so với hình thức gửi thông thường. Đồng thời, chủ tài khoản cũng sẽ được tặng thẻ ACB - JCB Debit miễn phí cho phép miễn phí rút tiền tại các cây ATM trong cùng hệ thống và tận hưởng các ưu đãi giảm giá khi chi tiêu bằng thẻ.
  • Gói tiết kiệm có kỳ hạn giúp khách hàng có thể tận hưởng mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Á Châu (ACB) với kỳ hạn gửi linh hoạt và đa dạng từ 1 - 36 tháng. Ngoài ra khách hàng cũng có thể sử dụng tài khoản này để xin cấp hạn mức thấu chi hoặc vay vốn, làm tài sản đảm bảo để mở thẻ tín dụng,...
  • Gói tiết kiệm không kỳ hạn cho phép người gửi hưởng lãi suất không kỳ hạn theo số dư cuối mỗi ngày. Đồng thời ngân hàng cũng sẽ không giới hạn số tiền và số lần gửi/ rút.
  • Dịch vụ tài chính gia đình Việt cho phép chủ tài khoản hưởng lãi suất cao đến hơn 0,2%/ năm. Đặc biệt, với gói sản phẩm này, kết nối càng nhiều, khách hàng sẽ được lãi suất càng cao. Ngoài ra, khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: miễn phí mở thẻ tín dụng, miễn phí thường niên năm đầu tiên, tặng tài khoản Ebiz/ Eco Plus/ Tài Khoản Tài Lộc,...
  • Gói Tích lũy tương lai cho phép khách hàng hưởng lãi suất hấp dẫn theo từng khoản tiền gửi và cố định đến ngày đáo hạn; Lãi suất các khoản gửi thêm: áp dụng lãi suất tiết kiệm có kỳ hạn truyền thống tương ứng từ ngày gửi thêm đến ngày đáo hạn của tài khoản. Đa dạng kênh giao dịch để khách hàng thực hiện gửi thêm tiền vào tài khoản Tích lũy.
Lãi suất gửi tiêt kiệm của ngân hàng ACB
Lãi suất gửi tiêt kiệm của ngân hàng ACB

2. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ACB 2023

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu - ACB luôn là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về lãi suất tiền gửi. Hiện nay, các gói ACB lãi suất gửi tiết kiệm đều đạt mức tương đối ổn định và cạnh tranh trên thị trường. Cụ thể:

2.1. Khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng cá nhân, mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Á Châu tại các gói tiền gửi hiện đang được áp dụng như sau:

Gói huy động VND (%/ năm)

  • Gói tiền gửi tại quầy, lãi cuối kỳ

Z912ZhLb2Q30LF8hE0_PRtoC-YUye2bCCQPKSMBrJ8IHALImXr0o3GhaKOKbsWs4qBhK1i0NV0ICe3g3wA75SyJbbj388qE8WxMF0lWCqaYxEHqKhhzJ5itaF4eZD3oxvkps8FVB

  • Gói Gia đình Việt

aqfI3GwZN9pX_SC4Os4Ac7DzRgKHycc_tpgWG5b66GZmdoxMSQ1PloV-or5jHfl0zGbzVqZIdGCEHfL7Rqfv_hi6spzpsELaKNAiklmxJH6KIusiz0qBDEIwhmBUK8_cA41H8hyT

Tiền gửi không kỳ hạn

b0f5QLq-7p6Zo4LrSVvvDy0cc-KVaoXudMwz1OiuXdWNb5urK5ezg38yy-snqzDe0ORlwps-9T_Qwf8cYOlZmcQj1zis1tc4UNXpop4fpXOJg09oexZUQdDIt7FJOCJYDLYzBA6s

Tiền gửi/ Tiết kiệm có kỳ hạn, tiền gửi tích lũy (%/ năm)

  • Lãi suất tiền gửi

JTikRfZAy2J5Xbazan6-7sMBJcldZYWachCT0pG_9lKB9lYoMUA3VIUL-wl2d3b4iYWd9ez0Lp-ghhms7-8cLsExYMkEwf17E5yhBbsaO4I3PhMcs0d3JSweaEA-eRfToVnR8jh3

  • Lãi suất thưởng bậc thang của tiền gửi/ tiết kiệm có kỳ hạn (không áp dụng tiền gửi tích lũy)

cXIvbu-I_1GcyFig2296GrZOTsRpfoeuUVlL0NShAPfCw9qHgTX0IaoPgN1UIroyFmyY3PSDlOPcHeu4yXNMOhVaplkfOfOP-j0a54MmXABQLbk4LTa6e9IYjaM3Q7ijywgaiwC6

2.2. Lãi suất tiền gửi online

Đối với hình thức gửi online, lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Á Châu hiện tại như sau:

  • Lãi suất theo kỳ hạn ngân hàng đặt ra

HKkrsNe8BEveuMIBWpjnW8LJVKo9y7uOpLx1ejx5mQzab-J5KrJGojPyAZUjUWhpRcvalr7aC_ednXXlCyXISxe2qACVAhIgMorP7RbJMWjQJvugiUYuJN_jaEgs6k93qFv3VjJm

  • Gửi tiết kiệm theo kỳ hạn tùy chọn

Mức gửi/Kỳ hạn

Lãi cuối kỳ (%/năm)

<200 triệu đồng

>= 200 triệu

TG kỳ hạn tùy chọn 1 tháng – 2 tháng lãi cuối kỳ

5,45

5,5

TG kỳ hạn tùy chọn 2 tháng – 3 tháng lãi cuối kỳ

5,5

5,5

TG kỳ hạn tùy chọn 3 tháng – 6 tháng lãi cuối kỳ

5,5

5,5

3. Cách tính mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ACB

Gửi tiền tiết kiệm ACB lãi suất bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn dịch vụ gửi tiền tiết tiết kiệm. Theo đó, nhằm giúp khách hàng có thể tự tính lãi suất tiền gửi tiết kiệm một cách đơn giản, nhanh chóng. dễ dàng, ngân hàng ACB đã đưa ra cách tính lãi suất cụ thể như sau:

  • Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng ACB không kỳ hạn

Lãi suất = (Số dư x lãi suất x số ngày thực gửi)/ 360

  • Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng ACB có kỳ hạn

Với hình thức gửi tiết kiệm có kỳ hạn, lãi suất sẽ được phân chia theo lãi cuối kỳ, lãi quý hoặc lãi theo tháng. Công thức tính lãi suất tiết kiệm ACB có kỳ hạn như sau:

Lãi gửi theo tháng

Tiền lãi tháng = số tiền gửi x lãi suất (%/ tháng)

Lãi gửi theo quý

Tiền lãi theo quý = Số tiền gửi x lãi suất (%/quý)

Lãi cuối kỳ

Tiền lãi = số tiền gửi x lãi suất (%/năm)

>>>XEM THÊM<<<

4. Có nên gửi tiết kiệm ngân hàng ACB

Ngày nay, hầu hết các ngân hàng đều triển khai cung cấp dịch vụ gửi tiền tiết kiệm, chính vì vậy, người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú.

Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố lãi suất, khách hàng cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng về độ an toàn cũng như bảo mật trước khi lựa chọn ngân hàng để gửi tiết kiệm nhằm tránh những rủi ro không đáng có.

Dưới đây là một số lý do khách hàng nên chọn gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Á Châu:

  • Là ngân hàng lớn và được đánh giá cao về độ uy tín. Điều này được thể hiện rất rõ qua hàng loạt giải thưởng danh giá mà ACB đã đạt được như: Top 10 ngân hàng TM uy tín nhất Việt Nam theo Vietnam Report đánh giá, Liên tục nằm trong Top các doanh nghiệp minh bạch nhất,...
  • Đa dạng hình thức gửi, đa dạng phương thức thanh toán cùng lãi suất hấp dẫn mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, tổng đài của ngân hàng ACB hỗ trợ 24/24.

Nếu bạn vẫn đang phân vân thì bạn có thể tham khảo gói gửi tiết kiệm online ngân hàng ACB cũng có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

 Có nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB
 Có nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng ACB

Với nội dung bài viết trên đây, chúng tôi đã giúp bạn cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ACB mới nhất cũng như cách tính lãi suất gửi tiết kiệm chi tiết. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định và lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Nguồn: Citinews

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Update: Biểu phí chuyển tiền ngân hàng ACB chi tiết từng hình thức

Update: Biểu phí chuyển tiền ngân hàng ACB chi tiết từng hình thức

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo