Hạn mức chuyển khoản ACB mới nhất năm 2023

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 24/11/2023 18 phút đọc

Hạn mức chuyển tiền ACB là bao nhiêu? Đứng trước nhu cầu chuyển tiền của khách hàng ngày một lớn ngân hàng ACB đã phát triển đa dạng các hình thức chuyển tiền vừa online, vừa trực tiếp. Nhưng đối với mỗi hình thức sẽ có hạn mức chuyển khác nhau yêu cầu khách hàng lựa chọn cho phù hợp. Vậy hạn mức chuyển tiền ngân hàng ACB như thế nào? Cùng Citinewsi tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

1. Dịch vụ chuyển tiền ngân hàng ACB

Là một sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng ACB đang chú trọng và không ngừng đổi mới chuyển tiền hỗ trợ khách hàng dễ dàng chuyển tiền trong và ngoài nước một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Hiện nay tại ACB khách hàng có thể chuyển khoản theo nhiều hình thức khác nhau vô cùng thuận tiện. Các hình thức như:

  • Chuyển tiền qua ATM 
  • Chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng số mobile banking.
  • Chuyển tiền qua internet banking.
  • Chuyển tiền qua quầy giao dịch. 

Các cách chuyển này đều rất đơn giản với các thao tác và thủ tục nhanh gọn khách hàng có thể thực hiện khi có nhu cầu. Mỗi hình thức trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng sẽ phù hợp với từng đối tượng và mục đích chuyển khác nhau của khách hàng.

Hạn mức chuyển tiền ACB
Hạn mức chuyển tiền của ngân hàng ACB

2. Hạn mức chuyển tiền ACB mới nhất 2023

2.1. Hạn mức chuyển tiền qua Internet Banking của ACB

Với cách chuyển tiền qua internet banking đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Với hình thức này người dùng chỉ cần thao tác trên máy tính, laptop có kết nối internet đăng nhập vào hệ thống theo tài khoản đã được cung cấp. Bằng cách này khách hàng không mất thời gian đi lại tới chi nhánh ngân hàng, không phải thủ tục giấy tờ, với chi phí thấp vẫn có thể thực hiện chuyển tiền thành công theo nhu cầu. 

Bên cạnh đó nó cũng mang điểm hạn chế về hạn mức chuyển trong ngày và trên mỗi giao dịch. Chính vì vậy với những người có nhu cầu chuyển một số lượng tiền lớn sẽ không thể thực hiện theo cách này. Chi tiết hạn mức chuyển khoản ACB được thể hiện trong bảng dưới đây:

Phương thức xác thực

Hạn mức tối đa/ngày

Hạn mức tối đa/giao dịch

OTP Ma trận

Từ dưới 100 triệu đồng

Từ dưới 100 triệu đồng

OTP SMS

Từ dưới 300 triệu đồng

Tối đa 100 triệu đồng

OTP Token

Từ dưới 500 triệu đồng

Từ dưới 500 triệu đồng

2.2. Hạn mức giao dịch ACB online qua điện thoại 

Với hình thức chuyển tiền online tại ngân hàng ACB ngoài cách sử dụng trên nền tảng website khách hàng có thể thực hiện trên điện thoại di động. Thông qua ứng dụng mobile Banking của ACB để chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng một cách dễ dàng. Cũng như các cách chuyển tiền khách chúng cũng có hạn mức chuyển tiền ACB đưa ra như sau:

Phương thức xác thực

Hạn mức chuyển khoản

Tài khoản thụ hưởng tin cậy

Tài khoản thụ hưởng thông thường

Mật khẩu tĩnh

500 triệu VND/ngàyChỉ chuyển khoản cho cùng chủ tài khoản (không giới hạn hạn mức)

Mật khẩu tĩnh

≤ 100 triệu VND/GD

≤ 500 triệu VND/ngày

Chỉ chuyển khoản cho cùng chủ tài khoản (không giới hạn hạn mức)

OTP SMS

≤ 1 tỷ VND/GD

≤ 2 tỷ VND/ngày

≤ 300 triệu VND/GD

≤ 300 triệu VND/ngày

OTP Token

≤ 1 tỷ VND/giao dịch

≤ 5 tỷ VND/ngày

≤ 500 triệu VND/GD

≤ 3 tỷ VND/ngày

Chữ ký điện tử (Token-CA)

Không giới hạn

2.3. Hạn mức chuyển tại quầy giao dịch của ACB

Với các hình thức chuyển tiền online ra đời đã giảm thiểu một số lượng khách hàng lớn tới ngân hàng giao dịch. Đặc biệt với những khoản tiền nhỏ thuộc hạn mức trong giao dịch online cho phép.

Nhưng trên thực tế chuyển tiền tại quầy là hình thức không thể thiếu vẫn chiếm vai trò quan trọng trong hoạt động của ngân hàng. Tại đây khách hàng khi chuyển tiền phải xuất trình giấy tờ cá nhân, viết phiếu yêu cầu chuyển tiền theo yêu cầu của ngân hàng. Bằng hình thức này đảm bảo được quy trình và thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối. Một điểm đặc biệt của chuyển tiền tại quầy sẽ không giới hạn hạn mức giao dịch và phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Do đó với những người chuyển số tiền lớn thì đây vẫn là một hình thức được ưu tiên và lựa chọn nhiều nhất. Nếu gặp khó khăn trong quá trình dùng ngân hàng ACB thì bạn hãy liên hệ đến tổng đài của ACB để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ.

2.4. Hạn mức chuyển tiền ACB tại cây ATM

Ngoài các hình thức chuyển tiền trên thì ACB được khách hàng khá ưa chuộng với cách chuyển tiền qua máy ATM. Trong hạn mức chuyển tiền thông qua máy rút tiền tự động sẽ phụ thuộc vào loại thẻ mà khách hàng đang sử dụng như thẻ trả trước, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế. Hạn mức chuyển khoản ACB cụ thể từng loại thẻ như sau:

  • Thẻ trả trước:

Giao dịch

Hạn mức (tối đa/ngày)

Thẻ Visa Extra Prepaid

Thẻ Visa Citimart/Visa Prepaid/ MasterCard Dynamic Từ

Thẻ Visa Prepaid/ MasterCard Dynamic Chip

Thẻ JCB Prepaid

Thẻ Visa Platinum Travel

Giao dịch chuyển khoản tại ATM ACB (Fund Transfer) tối đa/lần

50 triệu đồng

Một trăm triệu đồng

  • Thẻ ghi nợ nội địa:

Loại giao dịch

Hạn mức tối đa/ngày

Giao dịch chuyển khoản tại ATM ACB (Fund Transfer)

50,000,000

Giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trên ACB OnlineTheo hạn mức chuyển khoản tương ứng của gói dịch vụ trên ACB Online
  • Thẻ ghi nợ quốc tế

Giao dịch

Hạn mức (tối đa/ngày)

Thẻ Visa Extra Debit

Thẻ Visa Debit/ MasterCard Debit Từ

Thẻ Visa Debit/ MasterCard Debit Chip

JCB Debit

Visa Platinum Debit

Giao dịch chuyển khoản tại ATM ACB (Fund Transfer)

50,000,000 VNĐ

100,000,000 VNĐ

3. Cách nâng hạn mức chuyển tiền ngân hàng ACB

Có thể thấy rằng mỗi hình thức chuyển tiền tại ngân hàng ACB đều có những quy định rõ ràng về hạn mức hay còn gọi là số tiền chuyển khoản tối đa ACB. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các hình thức chuyển tiền mà không cần tới quầy giao dịch thì có thể nâng hạn mức để thuận tiện hơn trong công việc. 

Do hạn mức chuyển khoản ACB phụ thuộc vào loại thẻ mà khách hàng đang sử dụng chính vì vậy cách đơn giản để nâng hạn mức là nâng hạng thẻ. Hạng thẻ càng cao thì hạn mức chuyển tiền càng cao. Để có thể tiến hành nâng hạng thẻ khách hàng chỉ cần mang giấy tờ cá nhân đến quầy giao dịch của ngân hàng lựa đối chiếu và lựa chọn hạng thẻ phù hợp với yêu cầu của ngân hàng. Sau khi nâng hạng thẻ thì các tiện ích đi kèm với thẻ sẽ được nâng lên đặc biệt về hạn mức chuyển khoản.

Một điểm lưu ý với khách hàng nâng hạn mức chuyển tiền chỉ được thực hiện trực tiếp tại các chi nhánh, quầy giao dịch của ngân hàng ACB. Ngân hàng chưa có bất cứ thông tin và hỗ trợ nâng hạn mức nào thông qua hình thức online. Chính vì vậy khách hàng đặc biệt chú ý để tránh bị các tổ chức xấu lợi dụng, lừa đảo.

Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ mobile banking của ngân hàng ACB với vô vàn ưu đãi cũng như nhiều dịch vụ tiện ích.

Giải Đáp Thắc Mắc Liên Quan Đến Hạn Mức Chuyển Tiền tại ACB

1. Hạn mức chuyển tiền ACB tối đa là bao nhiêu?

ACB, một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển khoản với giới hạn tối đa là 50 triệu đồng cho mỗi giao dịch. Tuy nhiên, đối với việc chuyển khoản tại quầy giao dịch của ACB, khách hàng sẽ không bị hạn chế về số tiền có thể chuyển.

2. ACB 1 Ngày Chuyển Được Bao Nhiêu Tiền?

Ngân hàng ACB cho phép khách hàng chuyển khoản tối đa 100 triệu đồng trong một ngày. Điều này có nghĩa là trong khoảng thời gian 24 giờ, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản lên đến tổng số tiền là 100 triệu đồng.

Thông thường, sau khi khách hàng hoàn thành lệnh chuyển tiền, người nhận sẽ nhận được toàn bộ số tiền đã được gửi. 

3. Vượt Hạn Mức Giao Dịch ACB Phải Làm Sao?

Hạn mức chuyển tiền cho khách hàng cá nhân là tối đa 100 triệu VNĐ mỗi ngày, và khi bạn đạt đến giới hạn này, bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền nữa. Tuy nhiên, có hai phương pháp bạn có thể sử dụng để thay đổi hạn mức chuyển khoản ACB của mình.

Cài đặt lại hạn mức chuyển khoản ACB qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Đến chi nhánh ACB gần nhất để nhận được sự hỗ trợ. 

XEM THÊM:

Hạn mức chuyển tiền của ngân hàng ACB
Hạn mức chuyển tiền của ngân hàng ACB

Nội dung bài viết về hạn mức chuyển tiền tại ngân hàng ACB trên đây đã mang đến những thông tin khá đầy đủ và chi tiết về các hạn mức chuyển tiền đối với từng hình thức chuyển khác nhau. Hy vọng những chia sẻ này sẽ trở nên có ích giúp bạn nắm rõ hạn mức chuyển tiền ACB, cũng như các cách nâng hạn mức cần thiết khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này rồi nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tất cả thông tin từ A - Z về vay vốn thế chấp ngân hàng ACB

Tất cả thông tin từ A - Z về vay vốn thế chấp ngân hàng ACB

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo