Chợ Đồng Xa bán gì - Một khu chợ với giá cả hợp lý

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 11 phút đọc

Chợ Đồng Xa là một trong những khu chợ nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên không phải ai sống ở Hà Nội đều biết tới khu chợ này cũng như đã từng một lần đặt chân tới đây. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết được chợ Đồng Xa ở đâu? Chợ Đồng Xa bán gì

1. Chợ Đồng Xa ở đâu?

Ở Hà Nội có rất nhiều khu chợ lớn như là chợ Ninh Hiệp ở Gia Lâm, chợ Đồng Xuân ở Phố cổ, chợ Phùng Khoang ở Thanh Xuân, chợ Nhà Xanh và chợ Dịch Vọng ở Cầu Giấy. Và một trong những chợ lớn nữa đó là chợ Đồng Xa ở Mai Dịch, Cầu Giấy.

Chợ Đồng Xa ở đâu? Chợ Đồng Xa có địa chỉ tại 241 Mai Dịch, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chợ Đồng Xa bán gì? - Cũng giống như các khu chợ lớn khác, chợ Đồng Xa là nơi buôn bán sầm uất, đầy đủ các mặt hàng từ quần áo tới đồ gia dụng, đồ điện, ấm chén, xoong nồi,... Người dân đến đây mua sắm đều hài lòng từ sản phẩm cho tới chất lượng phục vụ khách hàng. Người bán hàng thân thiện, đa phần đều là thuận mua vừa bán với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, chợ Đồng Xa được nhận xét là khu chợ có an ninh, trật tự an toàn tốt. Khu chợ ít có thế giới ngầm (bảo kê) như các khu chợ khác như là chợ Nhà Xanh, chợ Dịch Vọng. Tình trạng trộm cắp cũng ít diễn ra tại khu chợ này.

Chợ Đồng Xa chủ yếu mở bán vào buổi sáng và buổi chiều trong ngày, không bán buổi tối. Vì chợ gần các trường học như Trường Đại học Thương Mại, trường Đại học Sân khấu điện ảnh, trường đại học Quốc Gia Hà Nội nên chủ yếu tập trung rất nhiều sinh viên. Vì thế mà giá cả bán ở đây cũng rẻ hơn và dễ mua hơn so với các chợ lớn khác.

Chợ Đồng Xa bán gì?
Chợ Đồng xa bán những mặt hàng gì?

>>XEM THÊM<<

Đặc biệt, khác với những chợ lớn khác, đa phần các chợ lớn còn lại ở Hà Nội đều là chợ đầu mối cho các tỉnh miền Bắc về quần áo, giày dép thì chợ Đồng Xa chủ yếu là các quầy bán lẻ, bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Cho đến nay, chợ Đồng Xa là một trong những điểm đến để mua sắm của người dân và cho các sinh viên với giá cả phải chăng, hợp lý.

Vậy chợ Đồng Xa bán những mặt hàng gì? quý bạn cùng Citinews tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây nhé?

2. Chợ Đồng Xa bán gì?

Chợ Đồng Xa có bán lẻ không? - Chợ Đồng Xa là khu chợ lớn ở Hà Nội, nhưng không phải là chợ đổ buôn mà chủ yếu là bán lẻ cho khách hàng. Được biết đến là một khu chợ lớn, buôn bán sầm uất tại thủ đô.

Chợ Đồng Xa bán gì? - chợ Đồng Xa buôn bán rất nhiều các mặt hàng, đa dạng và phong phú. Trong đó, quần áo người già và trẻ nhỏ là mặt hàng chủ yếu, ngoài ra còn có bán rau củ, lương thực, thực phẩm,...

Chợ Đồng Xa bán gì? - Địa chỉ ở đâu?
Chợ Đồng Xa bán gì? - Địa chỉ ở đâu?

>>TÌM HIỂU THÊM<<

Cụ thể, tại chợ Đồng Xa, khách hàng có thể mua sắm các mặt hàng sau:

2.1. Chợ Đồng Xa có gì? - Quần áo

Quần áo là mặt hàng chủ yếu được trưng bày bán tại chợ Đồng Xa. Tuy nhiên, đối tượng chủ yếu lại là dành cho người già và trẻ nhỏ. Bởi quần áo dành cho giới trẻ đã được chủ yếu bán tập trung tại chợ Nhà Xanh và chợ đêm Dịch Vọng cũng thuộc quận Cầu Giấy gần đó rồi.

2.2. Túi xách, giày dép ở chợ Đồng Xa

Tuy đối tượng chủ yếu về quần áo là cho người già và trẻ em nhưng vì là chợ gần các trường đại học, chợ Đồng Xa vẫn bán phục vụ đối tượng sinh viên các mặt hàng giày dép, túi xách có giá cả hợp lý.

2.3. Chợ Đồng Xa có những gì? - Rau củ

Chợ Đồng Xa bán gì?- Nếu ai đã từng đi chợ mua đồ ăn tại chợ Đồng Xa, chắc hẳn sẽ rất ấn tượng cho giá cả mua rau tại đây. Ở Hà Nội thì chợ Đồng Xa có lẽ là một trong những chợ bán rau rẻ nhất đấy.

2.4. Thực phẩm được bán ở chợ Đồng Xa

Chợ Đồng Xa có gì? - Chợ Đồng Xa buôn bán sầm uất các mặt hàng lương thực, thực phẩm như rau củ quả, thịt lợn, thịt bò, đậu phụ,... Chợ chủ yếu bán mặt hàng này vào buổi sáng và buổi chiều.

2.5. Chợ Đồng Xa có bán đồ ăn vặt?

Vì là chợ nằm trong khu tập trung đông sinh viên nên đồ ăn vặt là mặt hàng bán không thể thiếu và cực kỳ bán chạy tại chợ Đồng Xa.

2.6. Mỹ phẩm tại chợ Đồng Xa

Đến chợ Đồng Xa, các bạn sinh viên, cũng như các đối tượng nữ khác đều có thể chọn mua sản phẩm mỹ phẩm một cách dễ dàng với giá cả hợp lý.

2.7. Chợ Đồng Xa bán những mặt hàng gì? - Đồ điện gia dụng

Tại chợ Đồng Xa còn bán đầy đủ các mặt hàng trong gia đình như là dụng cụ nhà bếp, xoong nồi, ấm chén, bột giặt, đồ rửa bát, đồ nhựa, chăn ga gối đệm,...

Nói chung, chợ Đồng Xa là một điểm đến cực kỳ lý tưởng cho khách hàng, đảm bảo tiêu chí “một điểm đến trọn mua sắm”. Đặt chân đến đây, khách hàng có thể được đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ quần áo tới đồ ăn và đồ gia dụng mà không lo bị chặt giá.

Giờ đây, bạn đọc đã biết được chợ Đồng Xa bán gì? Chợ Đồng Xa ở đâu rồi phải không ạ? Hãy cùng người thân trải nghiệm mua sắm tại đây một lần và đánh giá xem ở khu chợ này về mặt hàng và chất lượng phục vụ khách hàng như thế nào nhé.

NGUỒN: CITINEWS.NET

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tìm hiểu về chợ Đông Xuân bán gì? ở giữa lòng Thủ Đô

Tìm hiểu về chợ Đông Xuân bán gì? ở giữa lòng Thủ Đô

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo