KHÁM PHÁ chợ An Đông bán gì - Khu chợ lớn nhất Sài Gòn

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 11 phút đọc

Chợ An Đông ở đâu? Chợ An Đông bán gì? Kinh nghiệm mua sắm tại chợ An Đông như thế nào? Các bạn đã từng nghe tới tên chợ An Đông hoặc đã từng mua sắm tại khu chợ này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khu chợ lớn này của nước ta nhé.

1. Chợ An Đông ở đâu?

Chợ An Đông là một trong những khu chợ lớn nhất ở Sài Gòn. Ở Hà Nội có các chợ đầu mối lớn như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân,... thì ở Sài Gòn ngoài chợ Lớn ra thì còn có chợ An Đông nữa. Chợ An Đông được thành lập từ năm 1951, nằm trong khu vực mua sắm trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có 3 địa điểm mua sắm nối tiếp nhau là chợ thực phẩm An Đông, chợ đầu mối An Đông và An Đông Plaza. Trung tâm này có diện tích khoảng 25.000 m2, là trung tâm mua sắm nên khu vực này tập trung rất nhiều người qua lại, khách đến mua sắm hoặc là khách du lịch, khách buôn lấy hàng.

Bạn chưa biết chợ An Đông nằm ở đâu? Chợ An Đông có địa chỉ tại số 34-36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, mặt sau đường Hùng Vương, có hai bên là hai khu phố chợ đường Nguyễn Duy Phương và đường Yết Kiêu.

Chợ An Đông bán gì?
Chợ An Đông bán gì?

Chợ An Đông bán gì? - Chợ An Đông là khu chợ đầu mối bán buôn quần áo, giày dép, túi xách,... Hầu như hàng hóa ở đây được lấy từ xưởng nên khách hàng đến đây lấy hàng về bán đều lấy được giá gốc hoặc chênh lệch ít. Hàng hóa ở chợ An Đông cực kỳ đa dạng, luôn được cập nhất với những mẫu mã mới nhất hiện nay.

Thời gian mở cửa của chợ An Đông khoảng từ 7h - 18h. Tuy nhiên cũng có một số quầy hàng mở bán đến 22h đêm. Những ai có ý định đến đây mua hàng, đặc biệt là lấy hàng về bán thì nên đi trong khung giờ từ 9h - 16h thì sẽ chắc chắn mua được hàng hơn.

>>TÌM HIỂU THÊM<<

2. Chợ An Đông bán gì?

- Quần áo tại chợ An Đông

Chợ An Đông là chợ đầu mối lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể đổ buôn các mặt hàng quần áo thời trang, giày dép, túi xách, kính, mũ,... có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Đa phần các mặt hàng quần áo ở đây là hàng được nhập từ Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Việt Nam sản xuất, hàng Nhật Bản, Thái Lan,... 

Nhiều bạn đặt câu hỏi rằng chợ an đông có bán lẻ không? - Các quầy hàng quần áo tại chợ An Đông đa phần đều là các quầy bán buôn. Nếu bạn muốn tìm mua chỗ quầy bán lẻ thì nên hỏi kỹ các chủ quầy xem khu vực nào, quầy nào thì là bán lẻ quần áo, giày dép nhé.

- Mặt hàng ăn uống được bán tại chợ An Đông

Chợ an đông bán những gì? - Ngoài mặt hàng chủ yếu là bán quần áo đổ buôn ra thì tại chợ An Đông, quý khách cũng có thể sử dụng dịch vụ ăn uống tại một số quầy hàng, nếu có nhu cầu giải khát hoặc ăn uống.

- Chợ An Đông có bán hoa quả không?

Chợ an đông có gì? - Mặt hàng trái cây, hoa tươi cũng được trưng bày bán tại chợ An Đông. Hai mặt hàng này chủ yếu được bán tập trung ngoài cổng chợ.

- Chợ An Đông bán những gì? - Đồ dùng gia đình

Đến chợ An Đông, khách hàng có thể mua sắm các vật dụng gia đình như đồ nấu ăn, đồ dùng nhà bếp, xà phòng, hàng thủ công, đồ trang trí trong nhà,...

3. Kinh nghiệm mua sắm tại chợ An Đông

Sau khi quý bạn đã biết Chợ An Đông bán gì? thì kinh nghiệm mua sắm tại chợ An Đông cũng là một yếu tố quan trọng để mua được những món đồ như mong muốn. Cùng tham khảo một số lời khuyên hữu ích để có được buổi mua sắm thú vị và thoải mái tại chợ An Đông:

3.1. Lựa chọn phương tiện di chuyển

Vì là nơi tập trung đông người, cho nên khi đi đến chợ bạn nên sử dụng phương tiện giao thông phù hợp với những khoảng thời gian cao điểm trong ngày để sử dụng phương tiện công cộng như xe bus hay đi taxi, hoặc là đi xe máy,... Tránh những khung giờ cao điểm gây ùn tắc giao thông, mất thời gian đi lại.

Chợ An Đông bán những mặt hàng gì?
Chợ An Đông bán những mặt hàng gì? - Địa chỉ chợ An Đông ở đâu?

>>CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT<<

3.2. Không đi lấy hàng một mình khi chưa phải là khách ruột

Nếu bạn lấy hàng về bán lần đầu thì không nên đi một mình. Bạn cần đi với người có kinh nghiệm mua sắm tại đây. Họ sẽ giúp bạn biết được nên lấy hàng ở quầy nào, quầy nào bán hàng giá tốt mà sản phẩm đảm bảo chất lượng.

3.3. Nên mặc cả giá tai chợ An Đông

Việc mặc cả giá là điều cần thiết khi chúng ta đi mua hàng. Việc thương lượng giá phụ thuộc vào độ khéo léo của từng người, miễn sao không trả cao quá bị thiệt mình mà thấp quá thì dễ bị “ăn chửi”.

3.4. Tham khảo giá trước khi mua

Khi tìm mua quần áo tại chợ An Đông, các bạn nên tìm hiểu về mức giá của mặt hàng bạn định mua, tham khảo ở nhiều quầy khác nhau và biết cách thương lượng giá để mua được mặt hàng giá phù hợp, không bị đắt. Chứ không phải vì chợ An Đông là chợ đầu mối nên bán gì cũng rẻ đâu.

Mong rằng, Citinews đã giúp bạn đọc biết được chợ An Đông ở đâu? Chợ An Đông bán gì? và kinh nghiệm mua sắm tại chợ An Đông như thế nào? Hãy là người mua hàng thông minh với những kinh nghiệm mua sắm được chia sẻ ở trên quý bạn nhé.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Chợ Bình Tây bán gì và một vài nét nổi bật về khu chợ lớn này

Chợ Bình Tây bán gì và một vài nét nổi bật về khu chợ lớn này

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo