Tìm hiểu chi tiết ngân hàng Agribank khi nào nghỉ Tết 2024?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 9 phút đọc

Ngân hàng Agribank làm việc đến ngày nào thì nghỉ Tết? Lịch nghỉ Tết ngân hàng Agribank 2024 như thế nào? Bạn đã biết chưa?

Đây là những câu hỏi được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm vào dịp cuối năm. Việc nắm được thời gian nghỉ Tết của ngân hàng rất quan trọng bởi vì trong khoảng thời gian này giao dịch tại ngân hàng Agribank hay các ngân hàng khác đều tạm dừng hoạt động.

Chủ động tìm hiểu về lịch nghỉ Tết của ngân hàng Agribank sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện hơn cho kế hoạch thu chi, giao dịch, chuyển tiền,... trước và sau Tết. Vậy hãy cùng Citinews tìm hiểu về thời gian làm việc trong dịp Tết của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn qua bài viết dưới đây.

lich-nghi-tet-ngan-hang-agribank
Ngân hàng agribank khi nào nghỉ tết năm 2024?

CẬP NHẬT LỊCH NGHỈ TẾT CỦA 19 NGÂN HÀNG TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp Và Phát triển Nông thôn được viết tắt là ngân hàng Agribank chỉ làm việc 5 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Chính vì thế, lịch nghỉ Tết Tây của ngân hàng Agribank vừa thông báo chính thức có một vài điểm khác biệt so với ngân hàng khác chi tiết như sau:

Lịch nghỉ Tết âm 2024 là nghỉ 7 ngày liên tiếp, bắt đầu từ ngày 29 tháng chạp (tức là vào thứ năm, ngày 8-2-2024 theo lịch dương) và kéo dài đến mùng 5 tháng giêng (tức là vào thứ tư, ngày 14-2-2024 theo lịch dương).

Vậy Tết Nguyên Đán, lịch nghỉ Tết ngân hàng Agribank 2024 như thế nào? Mời quý bạn tham khảo tiếp nội dung bên dưới.

>>BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ<<

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng Agribank

Vừa đây, từ thông báo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội ngân hàng Agribank đã có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn 2024 được tổng hợp và chia sẻ cụ thể như sau:

Đối với lịch nghỉ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, dưới sự thông qua của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Ngân hàng Agribank đã có phương án nghỉ lễ kéo dài trong 7 ngày, bắt đầu từ ngày 08/02/2024 (tức 29 Tết), đến hết ngày 14/02/2024 (Tức mùng 5 tết Giáp Thìn).

Từ ngày 15/02/2024 (từ mùng 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn) các phòng giao dịch của Agribank sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Trong thời gian nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 các hoạt động giao dịch trên ứng dụng Internet banking và Mobile Banking cùng các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường

Chủ động nắm bắt giờ làm việc của ngân hàng Agribank sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng Agribank 2024

3.1. Ngân hàng Agribank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong dịp nghỉ lễ Tết, việc chuyển tiền của Agribank vẫn có thể thực hiện được thông qua các dịch vụ như: chuyển tiền qua thẻ ATM, qua Internet Banking hay qua Mobile banking. Một điều mà bạn cần lưu ý là các dịch vụ này bị hạn chế về số tiền chuyển khoản, trong quá trình giao dịch nếu xảy ra lỗi hay sai sót, bạn cũng sẽ không thể xử lý ngay được mà phải đợi tới khi Agribank làm việc trở lại để giải quyết. Vì vậy hãy thực sự cẩn thận khi giao dịch để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

>>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM<<

  Tìm hiểu về vay tín chấp ngân hàng Agribank #THỦ TỤC #HỒ Giờ làm việc ngân hàng Vietbank

3.2. Chuyển tiền ngân hàng Agribank ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng Agribank trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc.

Nếu chuyển tiền trong nội bộ Agribank, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ từ 6-8.000 đồng/lần.

Tóm lại: Việc nắm bắt được lịch nghỉ Tết ngân hàng Agribank 2024 là một điều vô cùng quan trọng đối với cá nhân và doanh nghiệp. Mặc dù trong những ngày Tết ngân hàng không hoạt động tại giao dịch tại các quầy nhưng Agribank vẫn để các dịch vụ internet banking và mobile banking hoạt động trong Tết. Nhưng hay chủ động trong những giao dịch trước Tết để thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Qua đây, Citinews hy vọng bài viết sẽ thật hữu ích đối với các bạn và góp một phần nào đó giúp bạn có một kế hoạch giao dịch tốt hơn trong thời gian sắp tới. Chủ đề thời gian nghỉ Tết của ngân hàng Agribank năm 2024 xin được dừng bút tại đây. Xin chúc quý các bạn một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc

Hướng dẫn cách chuyển tiền Agribank đơn giản và nhanh nhất

Điều kiện - Lãi suất - Thủ tục vay thế chấp tại ngân hàng Agribank 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Lịch nghỉ tết của ngân hàng 2024 & Thời gian làm việc sau tết

Lịch nghỉ tết của ngân hàng 2024 & Thời gian làm việc sau tết

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo