Tất tần tật từ A đến Z thông tin về ngân hàng SHB khi nào nghỉ Tết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 15/12/2023 10 phút đọc

Như vậy Bộ Lao động Thương binh Xã hội đã chính thức đưa ra lịch nghỉ Tết năm 2024 và đã được Thủ tướng thông qua. Từ đây lịch nghỉ Tết ngân hàng SHB 2024 đã được công khai trên nhiều phương tiện đại chúng của ngân hàng.

Nắm rõ được thời gian nghỉ Tết của ngân hàng SHB giúp khách hàng chủ động hơn trong việc giao dịch, rút tiền, chuyển tiền trong những ngày cận Tết tránh bỏ lỡ hoặc trễ hẹn việc bạn cần làm để không vướng phải các điều đáng tiếc xảy ra.

Vậy cụ thể lịch nghỉ Tết của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội năm 2024 ra sao? Mời các bạn cùng Citinews tham khảo nội dung ngay sau đây.

lich-nghi-tet-ngan-hang-shb-1
Ngân hàng SHB khi nào nghỉ Tết? - Khi nào làm việc trở lại?

1. Lịch nghỉ Tết Dương lịch ngân hàng SHB

Ngân hàng SHB có tên gọi khác là ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội. Với nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn thi hút rất nhiều khách hàng sử dụng. Hiện tại, SHB ở từng chi nhánh sẽ có khung giờ làm việc khác nhau. Chính vì vậy, lịch nghỉ tết tây của ngân hàng SHB cũng có chút thay đổi ở tùng chi nhánh. Cụ thể lịch nghỉ Tết ngân hàng SHB 2024 như sau:

Theo thông báo mới nhất từ ngân hàng về kỳ nghỉ Tết Dương Lịch, SHB đã quyết định cung cấp cho toàn bộ nhân viên và cán bộ viên chức làm việc tại ngân hàng 3 ngày nghỉ lễ. Thời gian nghỉ bắt đầu từ sau ngày làm việc cuối cùng vào ngày 29/12/2023 và kéo dài đến hết ngày 01/01/2024. Sau kỳ nghỉ này, hệ thống của ngân hàng sẽ hoạt động trở lại như thông thường.

XEM THÊM

2. Lịch nghỉ Tết Âm của ngân hàng SHB

Theo thông tin mới cập nhật từ ngân hàng SHB thì lịch nghỉ tết Nguyên Đán của ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội trùng với thời gian nghỉ tết của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công bố trước đó và đã được thủ tướng phê duyệt.

Trong kỳ nghỉ Tết Âm Lịch 2024, ngân hàng SHB sẽ có một chuỗi nghỉ lễ kéo dài trong 7 ngày. Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 29 Tết Âm Lịch (tức ngày 08/02/2024) và kéo dài cho đến hết ngày mùng 05 Tết (tức ngày 14/02/2024). Sau đó, vào ngày 15/02/2024, toàn bộ cán bộ công nhân viên trên toàn hệ thống sẽ chính thức bắt đầu một năm làm việc mới, tràn đầy năng lượng.

Trong thời gian nghỉ tết, tất cả hoạt động giao dịch tại quầy đều tạm nghỉ, riêng các sản phẩm dịch vụ sử dụng trực tuyến như mobile banking, internet banking, các hệ thống ATM đều hoạt động bình thường trước trong và sau tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Nắm bắt được giờ làm việc của SHB sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tới giao dịch tại ngân hàng, đặc biệt là vào những ngày giáp tết

3. Những câu hỏi thường gặp về lịch nghỉ Tết ngân hàng SHB 2024

3.1. Ngân hàng SHB nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong dịp nghỉ lễ Tết, việc chuyển tiền của SHB vẫn có thể thực hiện được thông qua các dịch vụ như: chuyển tiền qua thẻ ATM, qua Internet Banking hay qua Mobile banking. Một điều mà bạn cần lưu ý là các dịch vụ này bị hạn chế về số tiền chuyển khoản, trong quá trình giao dịch nếu xảy ra lỗi hay sai sót, bạn cũng sẽ không thể xử lý ngay được mà phải đợi tới khi SHB làm việc trở lại để giải quyết. Vì vậy hãy thực sự cẩn thận khi giao dịch để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

3.2. Chuyển tiền ngân hàng SHB ngày Tết bao lâu sẽ nhận được?

Bạn không cần phải lo lắng về thời gian chuyển tiền của ngân hàng SHB trong những ngày Tết, bởi mặc dù những ngày này ngân hàng không làm việc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền 24/7 như: qua thẻ ATM, qua Internet Banking hoặc qua Mobile Banking với thời gian nhận tiền chỉ trong tích tắc.

Nếu chuyển tiền trong nội bộ SHB, bạn sẽ được miễn phí; trường hợp khác ngân hàng phí giao dịch sẽ chỉ từ 6-8.000 đồng/lần

3.3. Ngân hàng SHB làm việc ngày nào sau Tết?

Sau hai kỳ nghỉ Tết Dương lịch và Tết Âm lịch, toàn bộ hệ thống ngân hàng SHB trên toàn quốc sẽ tiếp tục hoạt động theo lịch trình được cung cấp và thông báo như sau:

  • Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, SHB sẽ khôi phục hoạt động trở lại vào ngày 02/01/2024, theo giờ làm việc thông thường của ngân hàng.
  • Sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, SHB sẽ khôi phục hoạt động trở lại vào ngày 15/02/2024, theo giờ làm việc thông thường của ngân hàng.

Qua bài viết này có thể thấy nội dung đã thể hiện toàn bộ lịch nghỉ Tết ngân hàng SHB 2024 mà Citinews muốn gửi đến tới quý khách hàng. Với các thông tin trong phần nội dung trên mong rằng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị về vấn đề thời gian nghỉ Tết của ngân hàng SHB năm nay để đưa ra các phương án giao dịch với ngân hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Từ đây có thể dành thêm thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu của mình trong dịp Tết này.

Citinews rất vui khi đã các bạn tin tưởng và sử dụng các bài viết là nguồn tham khảo trong suốt thời gian qua. Chúng tôi không ngừng cập nhật những thông tin mới, kiến thức mới để nâng cao chất lượng và giúp các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Chúc quý bạn có một năm mới tấn tài tấn lộc, phúc lộc thọ toàn, đón Tết vui vẻ và hạnh phúc.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Ngân hàng SCB khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Ngân hàng SCB khi nào nghỉ Tết Dương lịch - Tết Nguyên Đán?

Bài viết tiếp theo

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?

Mitrade là gì? Đánh giá sàn Mitrade uy tín hay lừa đảo?
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo