Điều kiện và thủ tục vay vốn tín chấp ngân hàng BIDV

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 11/09/2023 13 phút đọc

Ngày nay nhu cầu vay tín chấp ngân hàng BIDV để giải quyết các khó khăn về tài chính đã trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đặc biệt với hình thức vay tín chấp tại các ngân hàng lớn có uy tín chất lượng trong đó có BIDV.

1. Giới thiệu về hoạt động vay vốn tín chấp tại BIDV

1.1. Ngân hàng BIDV có cho vay tín chấp không?

Với bề dày về lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng BIDV đã có cho mình những chỗ đứng và niềm tin vững chắc đối với khách hàng. Ngày nay các sản phẩm, dịch vụ mà BIDV cung cấp đều nhận được sự quan tâm lớn với nhiều tiện ích, chương trình ưu đãi mang đến cho khách hàng. Đặc biệt hình thức vay tín chấp là một trong những dịch vụ tiêu điểm nhằm hỗ trợ và giải quyết những vấn đề khó khăn về tài chính tối ưu cho người có nhu cầu. 

Vay tín chấp được hiểu đơn giản là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo mà dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân cũng như khả năng trả nợ khoản vay. Ngoài ra BIDV cũng đang phát triển khá đa dạng hình thức này để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Vay tín chấp ngân hàng BIDV
Vay tín chấp ngân hàng BIDV

1.2. Các gói vay tín chấp tại ngân hàng BIDV đang cung cấp

Hiện nay BIDV đang phát triển khá mạnh hình thức vay vốn tín chấp ngân hàng BIDV bằng được cung cấp đa dạng các gói vay, kỳ hạn và hạn mức vay. Điều này sẽ giúp nhiều khách hàng có nhu cầu dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn phù hợp. Dưới đây là các gói vay tiền tín chấp BIDV cụ thể là: 

  • Vay tiêu dùng: Gói vay này sẽ vay dựa trên mức lương thu nhập nhận chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt. Với hạn mức vay tối đa 500.000.000 VNĐ thời hạn tối đa 84 tháng đã hỗ trợ rất lớn cho khách hàng có nhu cầu vay. 
  • Vay thấu chi: Gói vay sẽ cung cấp một hạn mức nhất định, hỗ trợ vay lên tới 100.000.000 VNĐ trong kỳ hạn 12 tháng.

>>>XEM THÊM<<<

2. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV với hình thức vay tín chấp có khá nhiều những chương trình, ưu đãi hấp dẫn đã đáp ứng và hỗ trợ được nhiều người cho các mục đích sử dụng nguồn vốn khác nhau. Bên cạnh đó ngày nay các thủ tục, hồ sơ được tối giản, hình thức vay đa dạng đặc biệt là lãi suất. Theo đánh giá và so sánh với các ngân hàng thì BIDV đang áp dụng mức lãi suất tương đối phù hợp và không quá cao.

Mục đích vay

Vay tiêu dùng

Lãi suất vay

11.9%/năm

Vay tối đa

500 triệu

Kỳ hạn vay

60 tháng

3. Điều kiện vay tín chấp ngân hàng BIDV

Cũng như các ngân hàng khác BIDV luôn kiểm soát và quản lý chặt chẽ toàn bộ khách hàng tham gia sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào tại ngân hàng.Chính vì vậy đối với hình thức vay tín chấp BIDV luôn mong muốn sẽ hỗ trợ và tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng trong các bước đều có sự kiểm soát. Đặc biệt ngân hàng cũng đưa ra những tiêu chí dành cho người vay, nếu thỏa mãn khách hàng mới đủ điều kiện để vay. Các điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam có nhu cầu vay tín chấp.
  • Khách hàng thuộc độ tuổi từ 18-60 tuổi đối với nam và 18-55 đối với nữ. 
  • Là người có đủ sức khỏe và trách nhiệm dân sự về khoản vay.
  • Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các địa bàn tỉnh, thành phố hoặc lân cận có chi nhánh ngân hàng BIDV.
  • Có thu nhập ổn định hàng tháng tối thiểu là 10.000.000 VNĐ để đảm bảo khả năng trả khoản nợ.
  • Không có nợ xấu tại các ngân hàng và tổ chức tài chính khác.

4. Hướng dẫn cách vay tín chấp tại BIDV

4.1. Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp

Ngoài những điều kiện tiên quyết cho hình thức vay tín chấp khách hàng cần phải chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ bắt buộc theo quy định của ngân hàng. Quá trình chuẩn bị hồ sơ có ý nghĩa rất lớn trong quá trình làm thủ tục, thẩm định hồ sơ. Chính vì vậy thời gian giải ngân lâu hay nhanh cũng phụ thuộc khá nhiều vào bước này. Bởi thực tế nhiều khách hàng bị trục trặc giấy tờ mà mất công đi lại nhiều lần, làm lại hồ sơ mà thời gian giải quyết bị kéo dài. Sau đây là các loại giấy tờ cần thiết:

  • Đơn vay vốn tín chấp theo mẫu của ngân hàng BIDV cung cấp. 
  • Giấy tờ tùy thân có thể là Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Sổ hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú.
  • Giấy tờ chứng minh đang công tác làm việc tại công ty, đơn vị, tổ chức có thể là: hợp đồng lao động, quyết định biên chế, bổ nhiệm, hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương được ngân hàng chấp nhận. 
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng. Nếu nhận lương bằng tiền mặt phải có bảng lương xác nhận tại đơn vị đang làm việc. Nếu nhận lương qua tài khoản ngân hàng có sao kê tài khoản trong vòng 3 tháng gần nhất. 

4.2. Quy trình vay vốn tín chấp ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV vay tín chấp đối với mọi khách hàng kho vay theo hình thức này cần phải trải qua quy trình vay tương đối nghiêm ngặt. Mỗi bước đều rất quan trọng từ việc tư vấn, chuẩn bị hồ sơ đến thẩm định và giải ngân. Các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn liên hệ với ngân hàng BIDV để đăng ký thông tin về nhu cầu tín dụng. Qua các các kênh như hotline, website hoặc tới trực tiếp quầy giao dịch gần nhất. 
  • Bước 2: Sau khi được nhân viên tư vấn về gói vay, hạn mức, kỳ hạn, lãi suất phù hợp - Bước 3: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ vay vốn, tiến hành xem xét, đánh giá và thẩm định hồ sơ. 
  • Bước 4: Nhận kết quả thẩm định hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục theo yêu cầu. Sau đó 2 bên sẽ ký hợp đồng với các điều khoản bắt buộc để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của người vay và ngân hàng. 
  • Bước 5: Ngân hàng BIDV giải ngân khoản vay cho khách hàng.
  • Bước 6: Khách hàng có trách nhiệm thanh toán lãi và tiền vốn vay đầy đủ cho ngân hàng khi đến hạn. 

Thông tin chi tiết xin liên hệ đến số điện thoại ngân hàng BIDV để được tư vấn tận tình và giải đáo thắc mắc

Vay tín chấp tại ngân hàng BIDV
Vay tín chấp tại ngân hàng BIDV

Trên đây là những thông tin chia sẻ đến bạn về hình thức vay tín chấp ngân hàng BIDV khá đầy đủ và chi tiết hỗ trợ quá trình tìm hiểu và thực hiện thủ vay vốn. Citinews.net hy vọng bài viết trở nên cần thiết và hữu ích với bạn trong cuộc sống.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Hướng dẫn chi tiết vay tiền ngân hàng BIDV online từ A đến Z

Hướng dẫn chi tiết vay tiền ngân hàng BIDV online từ A đến Z

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo