Chi tiết giờ làm việc của ngân hàng Techcombank 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 17/12/2023 10 phút đọc

 

Giờ làm việc của ngân hàng Techcombank năm 2022 như thế nào? Ngân hàng Techcombank có làm việc vào thứ 7 không? Chắc hẳn với những ai đang muốn giao dịch tại ngân hàng này đều đang muốn biết lịch làm việc của ngân hàng Techcombank như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây. 

1. Tìm hiểu chung về ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, tên tiếng Anh: Vietnam Technological and Commercial Joint – Stock Bank, thuộc ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. Techcombank được thành lập vào ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng.

Vào ngày 6/8/1993 Ngân hàng Sacombank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp Giấy phép Hoạt động trong thời hạn 20 năm. Nhưng thời gian này đã được gia hạn lên 99 năm theo Quyết định số 330/QĐ-NH5 vào ngày 8/10/1997 của ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Techcombank là một trong 9 ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay, là ngân hàng có chế độ đãi ngộ, thưởng Tết cho nhân viên cao nhất năm 2017. Giống như các ngân hàng khác, Techcombank là ngân hàng có mạng lưới hoạt động khắp cả nước với 1 trụ sở chính tại số 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cùng với 2 văn phòng đại diện,  315 chi nhánh ngân hàng, 3 công ty con cùng hàng ngàn máy ATM với và hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất rải khắp nước ta.

Lịch làm việc của ngân hàng techcombank 2021 - 2022
Lịch làm việc của ngân hàng techcombank 2022

Ngân hàng Techcombank là thành viên của 5 Hiệp hội và Tổ chức lớn của toàn cầu, bao gồm: Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tổ chức thẻ Quốc tế Mastercard, Hiệp hội Ngân Hàng Châu Á, …Tính đến hết ngày 30/6/2019, tổng tài sản của ngân hàng Techcombank đạt khoảng 360.663 tỷ đồng, tăng 12,4% so với hồi đầu năm 2019, vốn chủ sở hữu của Techcombank đến ngày 30/6/2019 đạt mức 56.365 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cuối năm 2018.

Ngân hàng Techcombank là ngân hàng tiên phong đầu tiên ứng dụng công nghệ số thông qua dịch vụ giao dịch ATM không cần thẻ thu hút 2,8 triệu khách hàng. Tuy vậy, vẫn có những giao dịch cần thiết thực hiện trực tiếp tại quầy giao dịch. Vì vậy mà vấn đề giờ làm việc của ngân hàng Techcombank vẫn được nhiều người quan tâm. Đến với Techcombank bạn có thể tham khảo nhiều gói dịch vụ tiện ích như là dịch vụ mobile banking của ngân hàng Techcombank.

2. Lịch làm việc ngân hàng Techcombank 2024

Bạn đang muốn biết thời gian làm việc của ngân hàng Techcombank năm nay để chủ động hơn trong công việc của mình. Về cơ bản khung giờ làm việc của Techcombank được thống nhất trong toàn hệ thống và có sự điều chỉnh nhất định tại một số chi nhánh, phòng giao dịch.

Cụ thể giờ làm việc của ngân hàng Techcombank bắt đầu từ sáng thứ hai đến chiều thứ sáu, có một số điểm giao dịch làm vào sáng thứ 7.

Thời gian làm việc tại Hà Nội và TP. HCM: từ thứ hai đến thứ sáu

Cả ngày: 8h00 - 17h00, không nghỉ trưa.

Thời gian làm việc của ngân hàng Techcombank tại các tỉnh thành khác: từ thứ hai đến thứ sáu

Sáng: 7h30-11h30

Chiều: 1h00-17h

XEM THÊM: 

3. Ngân hàng Techcombank có làm việc vào thứ 7 không?

Ngân hàng Techcombank có làm việc vào thứ 7? Câu trả lời là có. Từ ngày 27/4/2013, ngân hàng Techcombank sẽ phục vụ khách hàng làm việc vào sáng thứ 7 tại 86 điểm giao dịch trọng điểm trên toàn quốc. Những điểm giao dịch còn lại chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần.

Thời gian làm việc của ngân hàng techcombank
Thời gian làm việc của ngân hàng techcombank

Tuy nhiên, Techcombank chỉ làm việc vào sáng thứ 7, cụ thể như sau:

Giờ làm việc của ngân hàng Techcombank vào sáng thứ Bảy:

Tại TP HCM và Hà Nội: từ 8h đến 12h

Tại các tỉnh thành khác: từ 7h30 đến 11h30

Danh sách 86 chi nhánh Techcombank làm việc sáng thứ 7 tại đây.

Lịch việc ngân hàng Techcombank có thể sẽ thay đổi theo từng chi nhánh thuộc từng vùng miền khác nhau ở nước ta. Do đó, để đảm bảo giao dịch thành công cũng như chủ động hơn trong công việc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Techcombank 1800 588 822 (khách hàng cá nhân) hoặc 84 24 3944 6699 (khách hàng doanh nghiệp, tổ chức) để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như biết được lịch làm việc ngân hàng Techcombank tại chi nhánh gần nhất.

Hi vọng, với những thông tin về giờ làm việc của ngân hàng Techcombank 2024 trên citinews.org đã giúp quý bạn nắm rõ về lịch làm việc của ngân hàng này để quý bạn có thể sắp xếp của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước KHÁM PHÁ chợ An Đông bán gì - Khu chợ lớn nhất Sài Gòn

KHÁM PHÁ chợ An Đông bán gì - Khu chợ lớn nhất Sài Gòn

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo