Tất tần tật thông tin về vay tín chấp ngân hàng VPBank

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 19/09/2023 14 phút đọc

Ngày nay khi gặp các vấn đề về tài chính, cần tiền gấp sẽ có nhiều cách để xoay nguồn vốn. Vay tín chấp tại ngân hàng vẫn là một trong những hình thức vay nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất và VPBank là ngân hàng đi đầu trong sản phẩm, dịch vụ này. Vậy vay tín chấp VPBank như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về hoạt động vay tiền tín chấp tại VPBank

1.1. Ngân hàng VPBank cho vay tín chấp không?

VPBank - ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một trong những đơn vị lớn có vị trí quan trọng trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Điểm nổi bật của VPBank với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt gần 30 năm xây dựng, phát triển. Các sản phẩm từ ngân hàng trực tuyến, gửi tiết kiệm, dịch vụ thẻ, bảo hiểm,... và đặc biệt là sản phẩm cho vay.

Hoạt động vay tín chấp được VPBank phát triển khá mạnh mẽ, đây là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo mà dựa vào sự uy tín của cá nhân người vay với các mức vay phù hợp. Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

Chính vì vậy để đáp ứng được nhu cầu người dùng VPBank đã không ngừng đổi mới đưa ra các chương trình, ưu đãi hấp dẫn cho người vay. Đặc biệt trong việc đa dạng loại hình và gói vay để hỗ trợ được nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu.

Tìm hiểu về vay tín chấp tại ngân hàng VPBank
Tìm hiểu về vay tín chấp tại ngân hàng VPBank

1.2. Các gói vay tín chấp ngân hàng VPBank đang cung cấp

Dịch vụ VPBank vay tín chấp với những đặc điểm nổi trội hơn so với các hình thức vay khác không chỉ ở thủ tục, thời gian giải quyết nhanh chóng mà chúng còn ở đa dạng các gói vay khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với ưu điểm này sẽ hỗ trợ được nhiều khách hàng có nhu cầu và đang gặp khó khăn về tài chính. Các gói vay VPBank cung cấp như sau:

  • Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân: Hướng tới khách hàng vay với mục đích sử dụng cá nhân, hạn mức vay lên tới 500 triệu thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng.
  • Vay tín chấp ưu đãi giáo viên: Gói vay này hướng tới các đối tượng khách hàng là giáo viên, quản lý trường học có nhu cầu vay vốn. Với lãi suất linh hoạt, thời hạn vay lên đến 60 tháng.
  • Vay lại khoản đã trả: Dành cho các khách hàng vừa được giải ngân khoản vay thế chấp có thể vay tín chấp với hạn mức lên đến 300 triệu đồng.
  • Vay thấu chi cán bộ, nhân viên VPBank: Dành cho các đối tượng khách hàng là cán bộ, nhân viên của VPBank hoặc thuộc các công ty liên kết với ngân hàng.
  • Vay cán bộ nhân viên VPBank: Tùy vào cấp bậc nhà khách hàng đang công tác, làm việc tại VPBank sẽ có những hạn mức vay khác nhau tối đa lên tới 1 tỷ đồng.
  • Vay tín chấp kinh doanh: Đối tượng là các cá nhân, hộ gia đình, làng nghề kinh có nhu cầu vay vốn.
  • Vay tín chấp khách hàng hiện hữu VPBank: Gói vay dành cho khách hàng đang có tài khoản tiết kiệm hoặc tài khoản thanh toán tại ngân hàng. Hạn mức vay tối đa 200 triệu đồng, kỳ hạn vay lên tới 60 tháng.
  • Vay tín chấp khách hàng trả lương qua VPBank: Đối với khách hàng có nhu cầu vay thấu chi tài khoản nhận lượng với hạn mức 100 triệu đồng, thời hạn vay trong vòng 12 tháng.
  • Cho vay hỗ trợ tài chính du học: Gói vay hướng đến các đối tượng có nhu cầu du học, học tập nâng cao trình độ, kiến thức có thể vay lên tới 70% giá trị học phí, hạn mức vay tối đa 300 triệu đồng.

2. Lãi suất vay tín chấp VPBank

Đối với hình thức vay VPBank tín chấp về mặt lãi suất luôn có mức cao hơn so với các hình thức vay khác. Chính vì vậy trước khi quyết định đăng ký các khoản vay khách hàng cần phải tìm hiểu mức lãi suất được áp dụng với từng đối tượng và gói vay. Hiện nay lãi suất VPBank đang giao động trong khoảng từ 14 - 35%/năm. Chi tiết được thể hiện dưới bảng sau:

Sản phẩm vay vốn

Lãi suất

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

Từ 14%/năm

Vay tín chấp dành cho Giáo viên

17%/năm

Vay tín chấp hộ kinh doanh

20%/năm

Vay tín chấp khách hàng hiện hữu

16%/năm

3. Điều kiện vay tín chấp VPBank

Với hình thức vay tiền tín chấp VPBank không cần tài sản đảm bảo mà dựa trên uy tín của khách hàng vay nên không phải khách hàng nào cũng có thể vay. Theo quy định của VPBank với những người dùng thỏa mãn các điều kiện sau đây có thể đăng ký và vay:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi.
  • Có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại khu vực có chi nhánh của ngân hàng VPBank.
  • Có CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Khách hàng đang làm việc có thời gian công tác tối thiểu 6 tháng tại đơn vị.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng tối thiểu từ 4,5 triệu/tháng trở lên.
  • Không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng nào.
Vay vốn tín chấp ngân hàng VPBank: Đơn giản - Nhanh chóng
Vay vốn tín chấp ngân hàng VPBank: Đơn giản - Nhanh chóng

4. Hướng dẫn cách vay tín chấp ngân hàng VPBank

4.1. Hồ sơ, thủ tục vay tín chấp VPBank

Sau khi đảm bảo được các điều kiện cơ bản của VPBank bước tiếp theo khách hàng cần làm để có thể vay vốn là chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết. Bước này khá quan trọng có thể quyết định đến việc khoản vay được duyệt hay không cũng như giải ngân nhanh hay chậm. Các giấy tờ cần thiết cho quá trình vay vốn bao gồm:

  • Bản sao và bản gốc CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Bản sao và bản gốc hộ khẩu đăng ký thường trú hoặc tạm trú của khách hàng.
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng VPBank cung cấp.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập là bản sao kê mức lương trong 3 tháng gần nhất.
  • Giấy tờ chứng minh quá trình làm việc có thể là hợp đồng lao động, giấy tờ thay đổi cấp bậc, chức vụ tại đơn vị.

Ngoài ra đối với từng gói vay mà đối tượng vay sẽ có những yêu cầu về các loại giấy tờ khác, khách hàng cần bổ sung ngay sau khi ngân hàng yêu cầu.

4.2. Quy trình vay tiền tín chấp VPBank

Để có thể thực hiện vay vốn theo hình thức tín chấp thành công tại ngân hàng VPBank mỗi khách hàng cần phải trải qua quy trình vay vốn có sự tham gia của người vay và ngân hàng. Mỗi bước đều rất quan trọng không được xảy ra sai sót mới đảm bảo được thời gian giải ngân nhanh. Các bước trong quy trình vay tín chấp ngân hàng VPBank như sau:

  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu và lựa chọn các gói vay phù hợp với nhu cầu và điều kiện cá nhân.
  • Bước 2: Đăng ký vay vốn tín chấp tại phòng giao dịch VPBank hoặc đăng ký online trên ứng dụng ngân hàng trực tuyến.
  • Bước 3: Sau khi đăng ký khách hàng sẽ được tư vấn về gói vay cũng như chuẩn bị hồ sơ. Người vay tiến hành chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 4: Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ và xét duyệt khoản vay.
  • Bước 5: Ký hợp đồng và giải ngân khoản vay.

Với nội dung bài viết giới thiệu về hình thức vay tín chấp VPBank đã cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin về dịch vụ. Qua đây Citnews hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm vay tại VPBank.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Hướng dẫn đăng ký sử dụng Internet Banking ngân hàng VPBank

Hướng dẫn đăng ký sử dụng Internet Banking ngân hàng VPBank

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo