Hạn mức chuyển khoản VIB năm 2023 & Những điều cần biết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 31/10/2023 12 phút đọc

Hạn mức chuyển tiền VIB bao nhiêu là vấn đề mà không ít khách hàng thắc mắc. Bởi mỗi ngân hàng đều có những quy định khác nhau về hạn mức chuyển khoản. Hạn mức chuyển tiền chính là số tiền tối đa mà khách hàng có thể thực hiện đối với giao dịch chuyển khoản. Vậy đối với ngân hàng VIB thì con số này là bao nhiêu? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Citinews để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! 

1. Hạn mức chuyển tiền của ngân hàng VIB là gì?

Hạn mức chuyển tiền của VIB hay còn gọi là hạn mức chuyển khoản là số tiền tối đa mà ngân hàng VIB cho phép thực hiện chuyển trong một lần giao dịch và trong một ngày đối với các hình thức chuyển khác nhau. Trong đó:

  • Hạn mức chuyển khoản tối đa/giao dịch là số tiền tối đa khách hàng có thể thực hiện trong một lần giao dịch.
  • Hạn mức chuyển khoản tối đa/ngày là số tiền tối đa khách hàng có thể giao dịch trong một ngày.
Ngân hàng VIB & Hạn mức chuyển khoản
Ngân hàng VIB & Hạn mức chuyển khoản

2. Các hình thức chuyển tiền tại VIB

Nếu như trước đây, để thực hiện việc chuyển tiền, khách hàng buộc phải đến trực tiếp quầy giao dịch hoặc cây ATM của ngân hàng, thì giờ đây, người dùng đã có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển khoản VIB bằng nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam đang cung cấp đa dạng các hình thức chuyển tiền như sau:

  • Chuyển tiền tại quầy giao dịch: Đây là hình thức chuyển tiền truyền thống được áp dụng với tất cả đối tượng khách hàng. Để thực hiện chuyển tiền theo hình thức này, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp quầy giao dịch của VIB để tiến hành giao dịch. Tuy nhiên, hình thức này có ưu điểm là không giới hạn số tiền chuyển cũng như số lần gửi trong 1 ngày.
  • Chuyển tiền qua máy ATM: Đối với hình thức này, khách hàng có thể dễ dàng chuyển khoản giữa các tài khoản trong cùng ngân hàng cũng như các tài khoản trong cùng hệ thống Napas thông qua các điểm ATM của VIB chỉ bằng với một vài thao tác đơn giản.
  • Chuyển tiền qua Internet Banking: Hình thức chuyển tiền này cho phép người dùng không cần đến trực tiếp quầy giao dịch hay cây ATM mà vẫn có thể thực hiện được các giao dịch chuyển khoản dễ dàng thông qua các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính,...
  • Chuyển tiền qua App MyVIB: MyVIB là ứng dụng Mobile Banking được phát hành bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam. Với ứng dụng này, người dùng cũng có thể dàng thực hiện việc chuyển khoản và nhiều giao dịch khác 24/7, mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc một smartphone có kết nối internet.

3. Hạn mức chuyển tiền VIB mới nhất 2023

Có thể thấy, VIB đang mang đến đa dạng các hình thức chuyển tiền khác nhau dành cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng. Theo đó, tùy theo từng hình thức chuyển khoản người dùng lựa chọn mà hạn mức giao dịch VIB cũng có sự thay đổi nhất định. Cụ thể:

3.1. Hạn mức chuyển tiền qua Internet banking

Hạn mức chuyển tiền ngân hàng VIB đối với hình thức chuyển khoản Internet Banking có thể thay đổi khác nhau tùy theo từng thời kỳ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam đang áp hạn mức giao dịch 50.000.000 đồng/ngày.

Khi có bất cứ sự thay đổi nào về hạn mức giao dịch, ngân hàng VIB sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng thông qua các kênh thông tin chính thống của ngân hàng sớm nhất.

Hạn mức chuyển tiền internet banking VIB
Hạn mức chuyển tiền internet banking VIB

>>CHỦ ĐỀ KHÁC<<

3.2. Hạn mức chuyển tiền VIB tại quầy

Cũng như hầu hết các ngân hàng khác, khi thực hiện giao dịch chuyển khoản tại quầy, khách hàng sẽ không bị giới hạn về hạn mức giao dịch cũng như số lần thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, đối với hình thức chuyển tiền này, đôi khi khách hàng sẽ phải mất thời gian chờ đợi để tới lượt giao dịch.

3.3. Hạn mức chuyển tiền qua cây ATM

Số tiền chuyển khoản tối đa VIB đối với hình thức này hiện đang được ngân hàng quy định là 30 triệu VNĐ/ ngày. Số lần thực hiện giao dịch không giới hạn.

4. Cách nâng hạn mức chuyển tiền của VIB

Mặc dù hạn mức giao dịch đã được ngân hàng quy định đối với từng hình thức chuyển tiền khác nhau. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng cũng như mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, hiện nay, VIB vẫn hỗ trợ nâng hạn mức chuyển khoản đối với một số trường hợp đáp ứng đủ điều kiện.

Theo đó, để thay đổi hoặc nâng hạn mức chuyển khoản VIB, khách hàng có thể thực hiện theo một trong hai cách dưới đây:

  • Đến trực tiếp quầy giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng VIB gần nhất để yêu cầu nhân viên nâng hạn mức chuyển khoản.
  • Gọi điện đến số hotline của ngân hàng VIB 18008180 để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cụ thể

5. Chuyển khoản ngân hàng VIB mất bao lâu?

Hạn mức chuyển tiền VIB bao nhiêu? Chuyển khoản mất thời gian bao lâu? Việc chuyển khoản tại ngân hàng VIB hiện nay rất nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng đối với đa dạng các hình thức chuyển tiền kể trên. 

Thông thường, nếu chuyển khoản nội bộ trong cùng hệ thống ngân hàng, khách hàng gần như sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

Còn đối với các giao dịch liên ngân hàng, thời gian chuyển khoản còn phụ thuộc vào ngân hàng giao dịch. Có các ngân hàng chỉ tốn vài phút thì có thể nhận được tiền , nhưng cũng có ngân hàng phải mất vài giờ đồng hồ.

>>BÀI VIẾT LIÊN QUAN<<

Nguồn: https://citinews.org/

Trên đây là những thông tin chi tiết về hạn mức chuyển tiền của ngân hàng VIB cũng như cách thay đổi và nâng cấp hạn mức giao dịch. Hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn biết được hạn mức chuyển tiền VIB, để có những lựa chọn phù hợp khi chuyển khoản tại ngân hàng này nhé!

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tìm hiểu về các cách chuyển tiền của ngân hàng VIB năm 2024

Tìm hiểu về các cách chuyển tiền của ngân hàng VIB năm 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo