Vàng PNJ là gì? Giá vàng PNJ hôm nay bao nhiêu?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 11/10/2023 17 phút đọc

Vàng PNJ là gì? Trong top các thương hiệu vàng nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam thì vàng PNJ luôn luôn nằm ở vị trí dẫn đầu về chất lượng. Vậy vàng PNJ là vàng gì? Có điểm gì khác biệt so với các thương hiệu vàng khác và tại sao nó thường có giá thành cao hơn? Hãy cùng Citinews tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vàng PNJ là vàng gì?

PNJ là một thương hiệu vàng bạc đá quý do Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận gia công và sản xuất lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Với những ưu điểm về chất lượng, đa dạng trong mẫu mẫu mã, chủng loại đặc biệt vàng PNJ mang những vẻ đẹp riêng tạo nên sự sang trọng, quý phái do các nghệ nhân làm ra mà không một thương hiệu nào sở hữu được.

Chính vì vậy mà tất cả các loại trang sức, vàng bạc đá quý của hãng vàng PNJ đều có giá thành cao hơn nhưng sức mua thì chưa bao giờ giảm.  

Vàng PNJ được công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận gia công và sản xuất
Vàng PNJ được công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận gia công và sản xuất

Đặc điểm vàng PNJ là gì?

1. Chất lượng vàng cao

Nó được đánh giá là loại vàng tốt nhất bởi chất lượng và độ tin tưởng tuyệt đối. Đây là vàng được cam kết đúng vàng nguyên chất và theo tuổi vàng công khai thông tin trên từng sản phẩm.

Tại PNJ khách hàng mua vàng sẽ yên tâm về chất lượng không có trường hợp vàng pha tạp chất, vàng giả, vàng kém chất lượng. 

Ngoài ra tại PNJ khi mua bất cứ sản phẩm hay đồ trang sức nào sẽ được sử dụng gói bảo hành trọn đời và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi chính sách đổi trả, hỗ trợ làm bóng khi có hóa đơn xác nhận đã mua tại PNJ.

2. Đẹp, sang trọng

Để so sánh về độ tinh xảo trên các sản phẩm vàng bạc hay đồ trang sức tại PNJ sẽ có một sự vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác hiện nay. Nắm bắt xu hướng, trào lưu hiện đại để đáp ứng được những nhu cầu khách hàng, đặc biệt không ngừng nỗ lực, cải tiến và sáng tạo, đa dạng mẫu mã, sản phẩm và hướng tới nhiều đối tượng khác nhau. Bởi vậy người ta luôn thấy được vàng PNJ luôn mang một vẻ đẹp tinh tế.

> > XEM THÊM <<

3. Nhiều cơ sở, dịch vụ đa dạng 

Không thể phủ nhận được sự lớn mạnh của thương hiệu vàng PNJ tại Việt Nam hiện nay ở hầu khắp các tỉnh thành đều có cơ sở, chi nhánh hoạt động mạnh mẽ. Đặc biệt PNJ nổi tiếng bởi những dịch vụ, ưu đãi đa dạng cho khách hàng. 

Đối với một người mua vàng bạc với mục đích kinh doanh để lấy lãi, chênh lệch với sự lên xuống của giá vàng cần phải trang bị đầy đủ kiến thức như tuổi vàng, loại vàng cũng như tình hình biến động của giá vàng trong nước và quốc tế. 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng PNJ

Ngoài việc nắm bắt được vàng PNJ gì thì việc nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng đề giá loại vàng này cũng là một điều vô cùng quan trọng. Giá vàng luôn luôn có sự thay đổi hàng ngày, hàng giờ không chỉ riêng đối với vàng PNJ.

Thực tế giá vàng biến động dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như tình hình biến động thị trường thế giới, hay những ảnh hưởng tác động vào nền kinh tế nhưng tập trung lại các các vấn đề:

  • Thời điểm
    Sự biến động trong giá vàng sẽ bị tác động bởi thời gian. Nếu trước đây giá vàng có khi ở mức thấp chỉ dưới 40.000.000 VNĐ/lượng nhưng ở thời điểm hiện tại giá vàng đang rất cao. Đặc biệt vào các thời gian trong năm như đầu năm, cuối năm cũng có sự chênh lệch, đặc biệt vào những ngày vía thần tài cầu lớn hơn cung giá vàng ắt sẽ đẩy lên. 
  • Nền kinh tế của Mỹ
    Mỹ là quốc gia có ảnh hưởng rất lớn đến tình hình giá dollar cũng như giá vàng toàn cầu. Nếu giá trị tiền USD giảm đồng nghĩa với giá vàng sẽ tăng. 
  • Yếu tố khu vực
    Sự chênh lệch giá vàng giữa các đại lý ở các khu vực khác nhau cũng sẽ có những sự chênh lệch này thường không lớn và nhìn chung không ảnh hưởng đến tổng thể thị trường vàng PNJ. 

Giá vàng PNJ hôm nay bao nhiêu?

Dựa vào giá vàng công bố hôm nay trên các sàn giao dịch vàng PNJ có bảng giá vàng PNJ hôm nay như sau:

  • Vàng PNJ 
    + Giá mua vào là 6.600.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 6.670.000 VNĐ/lượng
  • Nhẫn PNJ 24K
    + Giá mua vào là 5.355.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 5.455.000 VNĐ/lượng
  • Nữ trang 24K 
    + Giá mua vào là 5.305.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 5.385.000 VNĐ/lượng
  • Nữ trang 18K
    + Giá mua vào là 3.914.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 4.054.000 VNĐ/lượng
  • Nữ trang 14K
    + Giá mua vào là 3.025.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 3.165.000 VNĐ/lượng
  • Nữ trang 10K
    + Giá mua vào là 2.115.000 VNĐ/lượng
    + Giá bán ra là 2.255.000 VNĐ/lượng

Như vậy, với thông tin trên đây Citinews đã trả lừi giúp quý bạn câu hỏi "vàng PNJ có bán được không?" - Tất nhiên là loại vàng này bán được, và đối với mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

Nên mua vàng PNJ hay SJC để đầu tư?

Thực tế, vàng PNJ và SJC đều là những thương hiệu vàng nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Chắc chắn rằng khi mua vàng tại 2 đơn vị này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, trước khi mua vàng bạn cần tìm hiểu vàng PNJ là gì và các thông tin sau để mua được vàng có chất lượng tốt nhất:

  • Tham khảo giá vàng tại các địa chỉ khác nhau
  • Lựa chọn loại vàng phù hợp với nhu cầu, mong muốn sử dụng (tích trữ, nữ trang,...)
  • Cân bằng với tài chính cá nhân

Tuy nhiên, dựa theo kinh nghiệm mua sắm của nhiều người thì họ sẽ quyết định mua vàng miếng tại SJC để đầu tư. Bởi loại này chính là đặc trưng hàng đầu của thương hiệu vàng SJC.

Có nên mua vàng PNJ để đầu tư?
Có nên mua vàng PNJ để đầu tư?

Kinh nghiệm đầu tư vàng kiếm lợi nhuận cực cao

Ngoài việc hiểu biết về vàng PNJ là vàng gì thì bạn cũng cần phải nắm được các vấn đề sau khi muốn đầu tư vào vàng thu lợi nhuận:

  • Theo dõi biến động giá vàng trong tháng ở trong nước và quốc tế, phải cập nhật thông tin liên tục và thường xuyên. Cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để mua và bán vàng đúng thời điểm sẽ có được lãi cao.
  • Đặc biệt bạn chỉ nên lựa chọn một thương hiệu cũng như 1 đại lý để giao dịch, tránh giao dịch tại nhiều nơi khác nhau giá cả có sự chênh lệch, mua bán hàng sẽ không được giá tốt.
  • Tuổi vàng ảnh hưởng rất nhiều đến giá vàng của từng dòng sản phẩm, chính vì vậy nếu là người không có kiến thức sâu và hiểu biết về vàng thì nên chọn các đại lý và thương hiệu uy tín để mua. Cách này sẽ hạn chế được tình trạng vàng lẫn tạp chất, vàng kém chất lượng và vàng giả.

>>>CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM<<<

Mua vàng PNJ chính hãng ở đâu?

Để có thể mua chính hãng vàng PNJ cách tốt nhất nên lựa chọn các cửa hàng chính hãng của PNJ. Thực tế PNJ có độ phủ sóng rộng lớn ở hầu khắp các tỉnh, thành phố lớn đều có cơ sở, khi mua bạn sẽ được cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành. 

Vàng PNJ là gì? Mua vàng PNJ trả góp lãi suất 0%

Điều đặc biệt mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại thương hiệu vàng bạc PNJ là chương trình mua vàng trả góp với lãi suất 0%. Đặc biệt chương trình này áp dụng với nhiều loại mặt hàng khác nhau với mức giá thấp nhất từ 3 triệu đồng. Ngoài ra có các kỳ hạn trả góp đa dạng từ 3 tháng, 6 tháng đến 9 tháng. 

PNJ liên kết với các ngân hàng như: Vietcombank, Agribank, Shinhan Bank, SCB Bank, VIB Bank.

Một số mẫu trang sức PNJ đẹp nhất hiện nay

PNJ nổi tiếng với các trang sức thời thượng, mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo có một sức hút đặc biệt với những người yêu thích phụ kiện. Cùng điểm qua một số mẫu sản phẩm:

  • Dây chuyền vàng trắng Ý PNJ 18K
    Đây là mẫu trang sức được bán chạy nhất tại các cửa hàng, đại lý. Với thiết kế bắt mắt, thời thượng kết hợp cùng với mặt đá tạo nên sự hài hòa tôn được vẻ đẹp, sự sang trọng của người sử dụng. Đặc biệt mức giá của vàng trắng cho sợi dây chuyền này không quá đắt, giá cả phù hợp đáng để đầu tư cho món đồ này. 
  • Lắc tay vàng 24K tỳ hưu kim tiền
    Đây không chỉ là trang sức mang lại vẻ đẹp, sự tự tin, sang trọng cho phái đẹp mà còn là vật phẩm phong thủy. Lắc tay vàng 24K là một sự kết hợp hoàn hảo chắc chắn mang lại những may mắn, thuận lợi đặc biệt đối với những người kinh doanh, buôn bán. 
  • Dây chuyền vàng PNJ 14K đính ngọc trai Freshwater
    Nhắc đến PNJ thì không thể không kể đến các trang sức đính ngọc trai Freshwater tuyệt đẹp được các nghệ nhân có tay nghề chế tác tinh xảo tạo nên một tác phẩm tuyệt mỹ. Sợi dây chuyền đính ngọc trai nhưng vẫn có nét đẹp trẻ trung, thời thượng, nhưng vô cùng quý phái phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu được vàng PNJ là gì cũng như những điểm ưu việt của chúng so với các thương hiệu vàng khác trên thị thường. Chúc bạn có những sự lựa chọn đúng đắn.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Vàng hồng là vàng gì & Tại sao nó trở thành xu hướng hiện nay

Vàng hồng là vàng gì & Tại sao nó trở thành xu hướng hiện nay

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo