Top 7# thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện nay bạn cần biết

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 15 phút đọc

Thẻ tín dụng với hình thức chi trước trả sau đang dần trở thành công cụ hỗ trợ tài chính đắc lực trong cuộc sống hiện nay đồng thời giúp việc thanh toán trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng còn có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi tùy thuộc vào từng ngân hàng mở thẻ. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét khi lựa chọn ngân hàng mở thẻ.

Vậy thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn top 7 ngân hàng có ưu đãi thẻ tín dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Tìm hiểu ưu đãi thẻ tín dụng

Ưu đãi thẻ tín dụng được hiểu đơn giản là những chương trình khuyến mãi hoặc những đặc quyền, đặc lợi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi đăng ký mở thẻ và sử dụng.

Thông thường, có hai loại ưu đãi dành cho thẻ tín dụng đó là:

1.1. Ưu đãi mở thẻ tín dụng

Đây là các chính sách, chương trình khuyến mãi giúp ngân hàng thu hút thêm nhiều người biết đến và mở thẻ. Để tăng tính cạnh tranh, mỗi ngân hàng sẽ xây dựng những chương trình ưu đãi riêng trên cơ sở mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Trong đó, một số ưu đãi khi mở thẻ tín dụng thường gặp nhất đó là: ưu đãi miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên (nhưng kèm điều kiện chi tiêu tối thiểu),...

Thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện tại
Thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện tại

1.2. Ưu đãi của thẻ tín dụng

Khác với ưu đãi khi mở thẻ tín dụng, ưu đãi của thẻ tín dụng là những ưu đãi đi kèm thẻ tín dụng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, đa phần các ngân hàng đều đang triển khai các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng như tích điểm, hoàn tiền, nhằm thu hút khách hàng và đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, tiêu dùng.

2. Thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay?

Thẻ tín dụng đang là một trong hai loại thẻ thanh toán phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm thẻ này đang được triển khai ở hầu hết các ngân hàng, do đó quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm mở thẻ và sử dụng.

Tuy nhiên, nếu đang phân vân không biết chọn ngân hàng mở thẻ nào để được đảm bảo về độ uy tín cũng như hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham khảo top 7 ngân hàng tốt nhất dưới đây:

2.1. Ngân hàng VPBank

Mở thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất? - VPBank là một đáp án. Ngân hàng này vẫn luôn là một trong những cái tên được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm vượt trội. 

Hiện nay, ngân hàng này đã và đang phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng với nhiều lợi ích hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người dùng như:

  • Thẻ tín dụng VPBank Lady.
  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum.
  • Thẻ tín dụng VPBank Mastercard Mc2 Credit.
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Mastercard.

Thẻ tín dụng VPBank
Thẻ tín dụng VPBank

Với mức thu nhập chỉ từ 4.5 triệu đồng trở lên, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng được thế giới ưu đãi bất tận đến từ VPBank cùng 700 đối tác khác. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể hưởng hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng với phí thường niên chỉ từ  660.000 – 880.000 đồng/năm với thẻ tín dụng Mastercard Platinum và thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum Mastercard.

2.2. Ngân hàng Vietcombank

Khỏi cần nói thì Vietcombank cũng là thương hiệu quá quen thuộc và nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng, nhất là các sản phẩm thẻ. Hiện nay, Vietcombank đang cung cấp khá đa dạng các loại hình thẻ như Vietcombank Visa Platinum, Vietcombank Visa, Vietcombank Mastercard,... với hạn mức không chỉ cao mà ở đây thẻ tín dụng nhiều ưu đãi có thể kể đến như:

  • Giảm giá lên đến 50% khi mua sắm, ăn uống, giải trí.
  • 45 ngày miễn lãi.
  • Ưu đãi bảo hiểm, hoàn tiền khi chi tiêu,...

XEM THÊM:

2.3. Ngân hàng BIDV

Đây là một trong các ngân hàng có thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện tại. Với mức thu nhập từ 4.000.000 đến 7.000.000 đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc thẻ tín dụng của BIDV với hạn mức tín dụng lên đến 200 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Miễn phí phí phát hành
  • Ưu đãi mua sắm
  • Miễn lãi đến 45 ngày,...

Thẻ tín dụng BIDV
Thẻ tín dụng BIDV

 Ngoài ra, BIDV cũng đang cung cấp các loại thẻ hạn mức lên đến 1 tỷ mà phí thường niên chỉ từ 300.000 -1.000.000 đồng/năm như: Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Gold, Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Mastercard Platinum, Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Platinum giúp quý khách có thể thoải mái thực hiện thanh toán hay mua sắm,...

2.4. Ngân hàng Techcombank

Techcombank hiện đang là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về các loại hình dịch vụ thẻ. Không chỉ sở hữu mức phí thường niên thấp cùng hạn mức tín dụng cao mà các loại thẻ tín dụng tại Techcombank cũng mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng như:

  • Thanh toán nhanh chóng linh hoạt
  • Ưu đãi giảm giá hấp dẫn
  • 45 ngày miễn lãi...

2.5. Ngân hàng Sacombank

Thẻ tín dụng nào có nhiều ưu đãi nhất? - Nhắc đến những ngân hàng phát hành thẻ tín dụng nhiều ưu đãi chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Sacombank. Với thu nhập chỉ từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng hoàn toàn đã có thể sở hữu 1 chiếc thẻ tín dụng đến từ ngân hàng này. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn tại khách sạn 5 sao, sân golf, thưởng thức tinh hoa ẩm thực… trên toàn thế giới với hạn mức tín dụng tối đa lên đến 1 tỷ đồng cùng mức phí thường niên tương đối thấp.

2.6. Ngân hàng Vietinbank

Sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank vô vàn chương trình ưu đãi chỉ với thu nhập từ 2,5 triệu đồng/tháng.

Các loại thẻ tín dụng tại ngân hàng này được sử dụng phổ biến như:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VietinBank Cremium Visa.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VietinBank JCB.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VietinBank MasterCard.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Mastercard Platinum Cashback.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VietinBank Visa Platinum.

Thẻ tín dụng Vietinbank
Thẻ tín dụng Vietinbank

2.7. Ngân hàng Citibank

Sở hữu thẻ tín dụng của Ngân hàng Citibank, khách hàng sẽ có cơ hội nhận chương trình ưu đãi mỗi ngày đồng thời tự động tích lũy điểm thưởng qua mỗi giao dịch, cùng nhiều giảm giá mua sắm, thanh toán dịch vụ,… lên đến 50%.

Một số loại thẻ tín dụng được đánh giá cao tại Citibank mà khách hàng có thể tham khảo đó là:

  • Thẻ tín dụng ngân hàng Citi Cash Back.
  • Thẻ tín dụng ngân hàng Citi PremierMiles®.
  • Thẻ tín dụng ngân hàng Citi Rewards.
  • Thẻ tín dụng ngân hàng Citi Simplicity+.
  • Thẻ Lazada Citi Platinum.

3. Lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng nhiều ưu đãi

Bên cạnh việc lựa chọn ngân hàng phát hành phát hành thẻ, để có được những ưu đãi tốt nhất từ ngân hàng phát hành thẻ, quý khách hàng nên chú ý những điều sau:

  • Chú ý thời gian áp dụng để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi.
  • Thông thường mỗi mức chi tiêu sẽ áp dụng những chương trình khuyến mãi riêng dành cho khách hàng. Vì thế bạn nên chú ý giá trị hoá đơn của mình khi chi tiêu để có thể hưởng ưu đãi.

Như vậy, qua nội dung bài viết thẻ tín dụng nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay? Chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về ưu đãi thẻ tín dụng. Citinews hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp qua bài viết trên, các bạn sẽ lựa chọn được một ngân hàng tin cậy để mở thẻ đồng thời tận dụng được nhiều ưu đãi.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tìm hiểu thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp & Đặc điểm cơ bản của nó

Tìm hiểu thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp & Đặc điểm cơ bản của nó

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo