Tìm hiểu về hạn mức giao dịch VPBank & Cách nâng hạn mức đơn giản

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 17/11/2023 15 phút đọc

Hạn mức chuyển tiền VPBank là bao nhiêu? Nếu là một khách hàng của VPBank không thể không biết đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền. Đa dạng trong hình thức chuyển khoản, VPBank hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Mỗi hình thức chuyển có những ưu và nhược điểm cùng hạn mức khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hạn mức chuyển tiền ngân hàng VPBank trong bài viết dưới đây.

1. Một vài nét về ngân hàng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank sau gần 30 năm hoạt động đã có được những bước phát triển vượt bậc. Không chỉ dần cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và hệ thống vẫn tiếp tục mở rộng. Tính đến nay trên cả nước đã có đến 233 chi nhánh, phòng giao dịch cùng 25.000 cán bộ nhân viên làm việc.

Với mục tiêu tương lai trở thành một trong những ngân hàng TMCP tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Sự lớn mạnh của VPBank được chứng minh bằng hàng loạt những giải thưởng, danh hiệu lớn như:

  • VPBank là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021”.
  • Ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong top 500 ngân hàng giá trị toàn cầu.
  • Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận lớn nhất Việt Nam theo Vietnam Report.
  • Được HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”.

Bên cạnh những thành tựu trên, VPBank còn sở hữu một lượng khách hàng lớn và chúng được tăng dần theo hàng năm luôn thu hút được sự quan tâm bởi những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu về hạn mức chuyển khoản của VPBank
Tìm hiểu về hạn mức chuyển khoản của VPBank

2. Hạn mức chuyển tiền VPBank mới nhất 2023

Ngày nay nhu cầu chuyển tiền của cá nhân, tổ chức là vô cùng lớn chính vì lẽ đó VPBank đã hỗ trợ khách hàng trong việc đa dạng các hình thức chuyển tiền. Các cách chuyển tiền được sử dụng phổ biến hiện nay như chuyển tiền qua máy ATM, chuyển tiền online qua ngân hàng số, hay chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch.

Mỗi hình thức chuyển đều có những ưu điểm riêng mang lại sự tiện lợi, dễ dàng cho người dùng. Một điểm khách hàng cần lưu ý khi chuyển tiền tại VPBank là mỗi cách chuyển sẽ có hạn mức chuyển trong ngày không giống nhau, cần lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Phần dưới đây sẽ là chi tiết hạn mức giao dịch VPBank theo từng hình thức chuyển.

2.1. Hạn mức chuyển khoản VPBank online

Hạn mức chuyển tiền có thể hiểu đơn giản là số tiền chuyển khoản tối đa VPBank trong một ngày ứng với mỗi hình thức chuyển. Hiện nay cách chuyển VPBank online đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất với các tính năng và lợi ích mà chúng mang lại.

Không cần tới trực tiếp ngân hàng, thao tác trực tiếp trên các thiết bị cá nhân như điện thoại, máy tính, laptop, thời gian giao dịch nhanh chóng, đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin đã giúp ích cho người dùng rất nhiều. Hạn mức chuyển tiền cụ thể cho hình thức này như sau:

Dịch vụ

Tiêu chuẩn (Standard)

Cao cấp (Platinum)

Linh hoạt (Flexi)

VIP

Chuyển khoản từ tài khoản thanh toán của Khách hàng đến tài khoản thanh toán, thẻ của người thụ hưởng trong cùng hệ thống hoặc ngoài hệ thống VPBank

200.000.000
/lần/ngày

500.000.000
/lần/ngày

1.000.000.000
/lần/ngày

2.000.000.000
/lần/ngày

Chuyển khoản từ tài khoản thanh toán của Khách hàng đến tài khoản thanh toán, thẻ của chính Khách hàng tại VPBank

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

Không giới hạn

2.2. Hạn mức chuyển tiền VPBank trực tiếp tại quầy

Hạn mức chuyển tiền của VPBank được giới hạn theo hình thức chuyển nhưng đối với những khách hàng có nhu cầu chuyển tiền với số lượng lớn mà các hình thức online không thể đáp ứng có thể chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Khi chuyển tiền tại quầy khách hàng không bị giới hạn hạn mức có thể chuyển bao nhiêu cũng được. Đặc biệt hiện nay tại VPBank các thủ tục chuyển tiền được tối giản rất nhanh chóng và thuận tiện.

 Hướng dẫn các bước cài đặt hạn mức chuyển tiền online của VPBank
Hướng dẫn các bước cài đặt hạn mức chuyển tiền online của VPBank

3. Cách nâng hạn mức chuyển tiền của VPBank

Hạn mức giao dịch được quy định bởi các hình thức chuyển khoản và hạng khách hàng khác nhau. Nhưng để có thể thuận tiện trong giao dịch và đáp ứng nhu cầu cần thiết khách hàng có thể nâng cấp hạn mức chuyển tiền ngân hàng VPBank.

Đối với hình thức chuyển tiền online qua ứng dụng ngân hàng số có thể tiến hành nâng hạn mức tại nhà mà không cần tới quầy giao dịch. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng VPBank online.
  • Bước 2: Trên màn hình hiển thị chọn “Quản lý thẻ”.
  • Bước 3: Chọn mục “Đổi hạn mức”.
  • Bước 4: Chọn thay đổi hạn mức chi tiêu ngày sau đó điền hạn mức mới theo nhu cầu.
  • Bước 5: Xác thực mã OTP và bấm “Tiếp tục”.
  • Bước 6: Nhận được thông báo từ hệ thống hạn mức chỉ tiêu đã được thay đổi là hoàn tất.

Trên đây là 6 bước cài đặt hạn mức chuyển tiền ngân hàng VPBank ngay tại nhà đơn giản và nhanh chóng.

4. Những lưu ý khi chuyển tiền ngân hàng VPBank

Khi thực hiện chuyển tiền ngân hàng tại VPBank, quý khách hàng cần lưu ý các điểm sau:

  • Liên hệ với tổng đài ngân hàng VPBank nếu gửi đúng thông tin tài khoản và tên người hưởng nhưng đối phương không nhận được tiền. Tổng đài viên sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.
  • Trước khi thực hiện lệnh chuyển khoản, kiểm tra tài khoản và hạn mức chuyển tiền VPBank của bạn để đảm bảo có đủ số tiền để chuyển đến người nhận. Nếu không đủ, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản trước khi thực hiện lệnh chuyển khoản.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ xác minh danh tính như chứng minh thư, thẻ căn cước công dân, hoặc sổ hộ chiếu. Điều này đảm bảo rằng bạn có đủ thông tin xác minh để thực hiện giao dịch.
  • Kiểm tra kỹ thông tin về họ tên và số tài khoản người hưởng trước khi xác nhận giao dịch. Điều này giúp tránh sai sót trong việc chuyển tiền đến người nhận.
  • Tránh mượn điện thoại của người khác hoặc người lạ để đăng nhập vào tài khoản chuyển khoản. Nếu bạn phải mượn, hãy đảm bảo đăng xuất ngay khi trả lại cho chủ nhân để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.

5. Hỏi Đáp Liên Quan Đến Hạn Mức Chuyển Khoản VPBank

5. 1 VPBank Chuyển Khoản Tối Đa Bao Nhiêu Tiền?

Tại VPBank, hạn mức chuyển khoản tối đa được chia thành các gói cụ thể. Đối với thẻ tiêu chuẩn, hạn mức chuyển khoản tối đa là 500.000.000 đồng. Đối với thẻ VIP, hạn mức chuyển khoản tối đa là 2.000.000.000 đồng.

5.2 Tăng/Nâng Hạn Mức Chuyển Khoản VPBank Có Mất Phí Không?

Khách hàng tăng hạn mức chuyển khoản VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ phí nào. Ngân hàng sẽ thu phí quản lý và duy trì tài khoản này bằng cách trừ trực tiếp từ tài khoản của khách hàng.

5.3 VPBank 1 Ngày Chuyển Được Bao Nhiêu Tiền?

Tại VPBank, hạn mức chuyển khoản tối đa trong 1 ngày phụ thuộc vào loại thẻ của khách hàng. Đối với thẻ tiêu chuẩn, hạn mức chuyển khoản tối đa là 200.000.000 đồng mỗi ngày. Đối với thẻ VIP, khách hàng có thể chuyển khoản tối đa lên đến 1.000.000.000 đồng mỗi ngày. Nếu khách hàng muốn chuyển khoản với hạn mức cao hơn, họ cần mang theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư còn hiệu lực đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của VPBank để được hỗ trợ.

Xem thêm:

Lịch làm việc của ngân hàng Liên Việt Post Bank 

Gửi tiền tiết kiệm online Sacombank: Chi tiết từ A đến Z

Nguồn: https://citinews.org

Nội dung bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ và chi tiết về hạn mức chuyển tiền VPBank. Hy vọng những thông tin này trở nên có ích và cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tất tần tật thông tin về vay tín chấp ngân hàng VPBank

Tất tần tật thông tin về vay tín chấp ngân hàng VPBank

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo