Hạn mức chuyển khoản Techcombank mới nhất năm 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 17/01/2024 13 phút đọc

Chuyển tiền là một trong những dịch vụ cơ bản và nổi bật nhất tại Techcombank. Đối với hạn mức chuyển khoản Techcombank tại quầy sẽ thường cao hơn hẳn so với các hình thức chuyển tiền khác. Vậy hạn mức chuyển tiền ngân hàng Techcombank đối với từng hình thức chuyển khoản cụ thể như nào? Chúng ta hãy cùng Citinews đi tìm hiểu ngay trong bài viết nhé!

1. Hạn mức chuyển tiền Techcombank là gì?

Hạn mức chuyển tiền là số tiền tối đa mà khách hàng được phép thực hiện chuyển khoản trong một lần giao dịch và trong một ngày.

Đối với Techcombank, hạn mức chuyển khoản được quy định dựa theo từng phương thức chuyển khoản cũng như loại thẻ mà ngân hàng cung cấp.

Nếu chuyển khoản vượt quá hạn mức hạn mức chuyển tiền của Techcombank, khách hàng sẽ không thể thực hiện được giao dịch đồng thời giao dịch sẽ bị báo lỗi.

Tìm hiểu về hạn mức giao dịch của các dịch vụ Techcombank cung cấp
Tìm hiểu về hạn mức giao dịch của các dịch vụ Techcombank cung cấp

2. Hạn mức chuyển khoản Techcombank cập nhật mới nhất 2024

Hiện nay, dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng Techcombank đang được thực hiện thông qua 3 hình thức chủ yếu đó là: qua ngân hàng trực tuyến, qua cây ATM và trực tiếp tại quầy giao dịch. Trong đó, mỗi một hình thức sẽ tương ứng với một hạn mức riêng. Cụ thể:

2.1. Hạn mức chuyển tiền Internet Banking và Mobile Banking Techcombank

Mang đến ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, độ an toàn, bảo mật cao cùng với hệ thống bảo mật hai lớp, dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking Techcombank/ Mobile Banking của Techcombank hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. 

Dịch vụ này cho phép khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản trong ngân hàng cũng như khác ngân hàng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet.

Đối với hình thức chuyển tiền trực tuyến này, ngân hàng hiện đang áp dụng hạn mức giao dịch Techcombank là tối thiểu là 10.000 VNĐ/giao dịch và tối đa là 300.000.000 VNĐ/giao dịch. Còn trong 1 ngày thì bạn có thể tùy chọn để cài đặt hạn mức từ 50 triệu đến 5 tỷ/1 ngày nhé.

Riêng với dịch vụ chuyển khoản 24/7, hạn mức chuyển khoản là 300.000.000 VNĐ/ giao dịch.

2.2. Hạn mức chuyển khoản của Techcombank tại quầy giao dịch 

Đối với những khách hàng phải thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển khoản với số tiền lớn thì đây là hình thức chuyển khoản phù hợp hơn cả.

Bởi với hình thức này, hạn mức chuyển tiền Techcombank sẽ không bị giới hạn. Khách hàng có thể chuyển bao nhiêu cũng được, chỉ cần tới chi nhánh gần nhất và mang theo chứng minh nhân dân.

2.3. Hạn chuyển tiền Tại cây ATM Techcombank

Đối với hình thức chuyển tiền này, khách hàng chỉ được phép thực hiện giao dịch tại các cây ATM trong hệ thống hoặc các cây ATM ngân hàng đã liên kết. Trong đó, hạn mức chuyển khoản Techcombank được chia theo hai loại thẻ tương ứng như sau:

  • Đối với thẻ ATM dạng thẻ chuẩn, thẻ visa hạng chuẩn và các thẻ tín dụng nội địa, số tiền chuyển khoản tối đa Techcombank trong 1 ngày là 50.000.000 VNĐ/ngày, (tối đa 20 triệu đồng/giao dịch)
  • Đối với thẻ ATM ghi nợ hạng vàng, thẻ visa hạng vàng và các thẻ tín dụng thanh toán quốc tế, hạn mức chuyển khoản lên tới 100.000.000 VNĐ/ ngày, (tối đa 20 triệu đồng/giao dịch)

2.4. Techcombank hạn mức chuyển khoản quốc tế

Ngoài các dịch vụ kể trên, hiện nay ngân hàng Techcombank cũng đang hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Tuy nhiên, khi chuyển tiền theo hình thức này, khách hàng cần phải có sự cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Trong trường hợp này, để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục cũng như hạn mức chuyển tiền, quý khách hàng vui lòng đến quầy giao dịch chi nhánh Techcombank gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Tham khảo cách chuyển tiền của ngân hàng Techcombank cực kỳ đơn giản

2.5. Hạn mức chuyển khoản Techcombank qua VietQR

Bên cạnh các hình thức chuyển tiền thông thường, một hình thức chuyển khoản nữa tại Techcombank cũng đang được nhiều người dùng quan tâm đó là chuyển tiền qua VietQR.

Với hình thức chuyển tiền này, khách hàng chỉ cần truy cập website: vietqr.net và quét mã code QR là có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.

Đặc biệt, khi chuyển khoản thông qua VietQR, khách hàng cũng sẽ không bị giới hạn bởi số tiền chuyển. Tuy nhiên, việc chuyển tiền này sẽ phụ thuộc vào số tiền có trong tài khoản của khách hàng.

XEM THÊM:

Chi tiết các dịch vụ Techcombank chuyển khoản tối đa được bao nhiêu
Chi tiết các dịch vụ Techcombank chuyển khoản tối đa được bao nhiêu

3. Lưu ý khi chuyển khoản tại Techcombank

Việc chuyển tiền tại Techcombank hiện nay khá đơn giản, thuận tiện và dễ dàng với đa dạng các hình thức chuyển kể trên. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Đừng quên mang theo CMND hoặc CCCD khi thực hiện chuyển khoản tại quầy giao dịch để việc giao dịch được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất.
  • Trong trường hợp thực hiện giao dịch chuyển khoản qua ngân hàng trực tuyến nên sử dụng các thiết bị cá nhân của mình để tránh trường hợp bị ăn cắp thông tin cá nhân. 
  • Hãy chắc chắn kiểm tra thông tin kỹ lưỡng trước khi thực hiện chuyển khoản để tránh xảy ra sai sót trong quá trình giao dịch.
  • Khi lệnh chuyển tiền thành công nên xem lại tài khoản ngân hàng để chắc chắn số dư có khớp với số tiền đã chuyển không. Nếu có sai sót cần thông báo ngay với ngân hàng để tìm hướng giải quyết.
  • Trường hợp giao dịch chuyển tiền hệ thống báo không thành công mà tiền vẫn bị trừ trong tài khoản thì thường tiền sẽ được hoàn trả lại tài khoản của khách hàng trong ngày.
  • Trường hợp chuyển đúng số tài khoản, đúng tên người nhận, tài khoản của bạn bị trừ tiền nhưng người nhận không nhận được tiền thì liên hệ với tổng đài Techcombank theo số 1800588822 để được hỗ trợ.
  • Khi phát hiện có bất thường, khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng Techcombank để yêu cầu tra soát lại giao dịch và khiếu nại về trường hợp của mình.

Trên đây là những thông tin liên quan đến hạn mức chuyển tiền Techcombank tương ứng với các hình thức chuyển khoản khác nhau. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp qua bài viết trên giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hạn mức chuyển khoản Techcombank đồng thời có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu giao dịch của bản thân.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tổng hợp các cách chuyển tiền ngân hàng Techcombank 2024

Tổng hợp các cách chuyển tiền ngân hàng Techcombank 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo