Thông báo thời gian làm việc ngân hàng CitiBank 2023

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 10 phút đọc

CitiBank là một trong những ngân hàng quốc tế và được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay. Nếu bạn muốn giao dịch và làm việc với ngân hàng cần nắm rõ thời gian các chi nhánh và phòng giao dịch hoạt động. Vậy giờ làm việc ngân hàng CitiBank 2023 là giờ nào? Cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về ngân hàng CitiBank

Đây là một ngân hàng đã phủ sóng được ở nhiều nước trên thế giới và đặt được chi nhánh ở nhiều quốc gia, bởi thế sức mạnh và ảnh hưởng của nó cũng khá lớn. Tại Việt Nam CitiBank có chi nhánh tại Việt Nam từ khá sớm nhưng cho đến năm 1993 chính thức trở lại và mở văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội. Ngày càng phát triển hơn nữa ngân hàng đã tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh. Từ đó ngân hàng đã trở thành đối tác tài chính lớn của các công ty, doanh nghiệp cũng như các tập đoàn lớn.

Thông tin về thời gian làm việc ngân hàng CitiBank 2021 - 2022
Thông tin về thời gian làm việc ngân hàng CitiBank 2023

Với điểm mạnh là cung cấp các dịch vụ tài chính nổi bật như ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, thanh toán quốc tế, ngân hàng thương mại, bán lẻ, chứng khoán,.... Đặc biệt CitiBank mũi nhọn vào 2 mảng là khối bán lẻ và khối doanh nghiệp. 

- Khối doanh nghiệp được gọi là CCB: Được ra mắt vào năm 2014 các doanh nghiệp được hưởng nhiều quyền lợi từ dịch vụ này với khả năng cung cấp tài chính tốt hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ. 

Khối bán lẻ được gọi là GCB: Được thiết lập vào năm 2009 với các lĩnh vực như thanh toán, chuyển khoản hay tích trữ lâu dài và sự ra đời của hàng loạt các loại thẻ. Số lượng khách hàng đến với CitiBank ngày một tăng và trở thành nhà phát hành thẻ tín dụng lớn của Việt Nam. 

Hiện nay tại nước ta có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vẫn đang hoạt động và tương lai sẽ còn tiếp tục phát triển thêm nhiều phòng giao dịch khác. 

  • Chi nhánh TP HCM

Địa chỉ: Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1

  • Chi nhánh tại Hà Nội 

Địa chỉ: Tòa nhà Horison, 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, Quận Đống Đa. 

2. Giờ làm việc ngân hàng CitiBank 2023

Cùng trong lĩnh vực ngân hàng nhưng mỗi ngân hàng có những quy định trong bộ máy phát triển và vận hành riêng. Dựa vào nhu cầu và phương thức hoạt động mà CitiBank đưa ra lịch làm việc cố định của toàn bộ hệ thống, chi nhánh, phòng giao dịch tại Việt Nam là như nhau. Đối với khách hàng đến làm việc cần tuân thủ đúng thời gian, ngoài giờ làm việc tất cả đều không được giải quyết. 

  • Các ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời gian làm việc buổi sáng: Từ 8h30 đến 12h30
  • Thời gian làm việc buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h30

3. Ngân hàng CitiBank có làm việc thứ 7 không?

Rất nhiều người thắc mắc ngân hàng CitiBank có làm việc vào thứ 7 như các ngân hàng khác hay không? Theo như lịch làm việc chính thức thì ngân hàng không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật. Chính vì vậy nếu muốn giao dịch bạn nên chủ động sắp xếp thời gian trong tuần và đến trước giờ ngân hàng đóng cửa. Ngoài ra vào các dịp lễ tết ngân hàng cũng sẽ được nghỉ theo quy định của nhà nước. 

Lịch làm việc của ngân hàng CitiBank
Cập nhật lịch làm việc của ngân hàng CitiBank

4. Lưu ý về thời gian làm việc ngân hàng CitiBank khi đến giao dịch

Dù đến bất cứ cơ quan, tổ chức hay ngân hàng nào điều đầu tiên bạn cần xem xét đến các lưu ý khi đến giao dịch và làm việc. Đối với CitiBank cũng có những lưu ý dành riêng cho khách hàng như sau:

Tại các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng người đến giao dịch phải xếp hàng theo số chính vì vậy để có thể nhanh chóng và được giải quyết không bị đẩy sang ngày giao dịch hôm sau hãy đến sớm và trước thời gian đóng cửa ngân hàng ít nhất 30 phút.

Đối với những người giao dịch tiền mặt cần phải đến sớm hơn, bởi hệ thống của ngân hàng sẽ đóng quỹ trước 1 giờ đồng khi so với thời gian đóng cửa là từ 15h30 hàng ngày.

Điều đặc biệt quan trọng quyết định bạn có thể thực hiện được giao dịch hay không là hãy mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân là chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân. Nếu thiếu chắc chắn bạn sẽ không thể thực hiện bất cứ giao dịch nào tạo ngân hàng. 

XEM THÊM:

5. Kênh liên hệ, giải đáp thông tin của ngân hàng CitiBank

Khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng đôi lúc sẽ gặp sự cố hay những vấn đề thắc mắc cần được giải đáp. Chính vì vậy các số tổng đài, chăm sóc khách hàng là một giải pháp hiệu quả nhất. Đặc biệt hệ thống này được hoạt động và phục vụ 24/24 dù bạn ở bất cứ đâu hay thời gian nào. 

Số hotline của ngân hàng: (84 28) 3521 1111

Số Fax: (84 28) 3521 1510

Tổng đài liên hệ khi ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118

Bài viết trên đây với nội dung giờ làm việc ngân hàng CitiBank 2023 trong tuần đã giúp bạn có thể sắp xếp được công việc và thời gian phù hợp. Citinews mong rằng những chia sẻ trên đây là hữu ích và hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu về ngân hàng. 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Giải đáp lịch làm việc của ngân hàng CIMB 2024 là khi nào?

Giải đáp lịch làm việc của ngân hàng CIMB 2024 là khi nào?

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo