Giải đáp lịch làm việc của ngân hàng CIMB 2024 là khi nào?

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/12/2023 10 phút đọc

Việc giao dịch, làm việc với ngân hàng về trao đổi tiền tệ là vô cùng cần thiết trong xã hội phát triển và nền kinh tế hội nhập. Đặc biệt là các ngân hàng quốc tế như CIMB Bank. Vậy giờ làm việc của ngân hàng CIMB 2024 là như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về ngân hàng CIMB

Tên đầy đủ của ngân hàng là Ngân hàng TNHH một thành viên CIMB Việt Nam (CIMB Bank Vietnam Limited) trực thuộc tập đoàn cùng tên. Đây là một tập đoàn vô cùng lớn có mặt ở 15 quốc gia trên thế giới đang dẫn đầu tại các nước ASEAN hiện nay như: Trung Quốc; Hồng Kông, Ấn Độ, Sri Lanka, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Anh,...

Ngân hàng tại Việt Nam được đặt trụ sở chính ở thủ đô Hà Nội (Tầng 2 Tòa nhà Cornerstone 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) với chi nhánh và phòng giao dịch ở TP Hồ Chí Minh theo địa chỉ Tòa nhà VRG, 177 đường Hai Bà Trưng, Quận 3. Là ngân hàng tự tin mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mang lại niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu. Các dịch vụ đó là: 

- Dịch vụ thẻ: Thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit, Thẻ ảo Visa Octofast, thẻ ghi nợ Visa CIMB-TOSS, Thẻ Visa ảo CIMB-TOSS.

- Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn cũng như các ngân hàng khác đây là nơi để khách hàng có thể tin tưởng gửi tài sản, tích trữ an toàn với những mức lãi suất và kỳ hạn hợp lý. 

- Vay tiêu dùng đây là một giải pháp ra đời hữu ích cho khách hàng luôn đảm bảo được tính nhanh chóng tức thời và bảo mật thông tin. Dịch vụ này đã ngày càng thu hút được nhiều người tham gia bởi nó giải quyết được những vấn đề trước mắt hiệu quả.

Giới thiệu lịch làm việc của ngân hàng CIMB 2021 - 2022
Giới thiệu lịch làm việc của ngân hàng CIMB 2024

2. Giờ làm việc của ngân hàng CIMB 2024

Để có thể làm việc và giao dịch với ngân hàng một cách thuận lợi và đạt hiệu quả cao thì việc nắm rõ thời gian làm việc tại ngân hàng, phòng giao dịch, chi nhánh là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn chủ động được thời gian và công việc cá nhân tốt hơn,  đảm bảo không mất thời gian chờ đợi, hay đi lại không làm được. Cũng giống như các ngân hàng khác CIMB cũng đã thông báo rõ ràng về thời gian làm việc tại trụ sở chính và các chi nhánh là giống nhau.

Lịch làm việc của ngân hàng CIMB là từ thứ 2 đến thứ 6:

Buổi sáng từ 8h00 đến 12h00

Buổi chiều từ 13h00 đến 16h30

Đây là thời gian làm việc cố định, khách hàng đến trong giờ làm việc sẽ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. 

Lưu ý: Đối với một số ngân hàng sẽ có lịch làm việc vào sáng thứ 7 hàng tuần nhưng CIMB Bank thì không làm việc vào thứ 7. Bởi vậy khách hàng cần lưu ý và chủ động trong công việc hơn. Ngoài ra ngân hàng nói chung và CIMB Bank nói riêng sẽ được nghỉ vào các dịp lễ, tết theo quy định của nước. 

Thời gian làm việc của ngân hàng CIMB là mấy giờ?
Thời gian làm việc của ngân hàng CIMB là mấy giờ?

3. Một số lưu ý khi đến giao dịch tại CIMB

Là một công dân khi tới bất cứ cơ quan, tổ chức nào của nhà nước bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ thì mới có thể làm việc và giải quyết nhanh chóng. Đối với ngân hàng cũng vậy là cơ quan liên quan trực tiếp đến vấn đề tiền bạc nên cần phải xác minh danh tính và thông tin cá nhân rất rõ ràng. Chính vì vậy khi đi giao dịch tại CIMB bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Mang theo giấy tờ tùy thân để xác nhận là chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân. Khi giao dịch mà thiếu chắc chắn sẽ không thể làm việc, nếu trong trường hợp mất giấy tờ tùy thân cần phải liên lạc với đội ngũ hỗ trợ tại các phòng giao dịch để được hướng dẫn kịp thời. 

- Để đảm bảo thời gian làm việc của ngân hàng CIMB cũng như quá trình xử lý giao dịch được thuận lợi bạn nên chú ý không đến vào sát giờ ngân hàng nghỉ. Bởi thực thế mỗi giao dịch, công việc có thể thực hiện từ khoảng 30 phút trở nên, nếu đến quá muộn nhân viên sẽ không kịp xử lý. Theo quy định của ngân hàng không riêng đối với CIMB cuối ngày toàn bộ phòng giao dịch và chi nhánh phải tổng kết và đẩy tiền về trụ sở chính. Do đó nếu giao dịch vào cuối giờ hãy chắc chắn bạn đến trước ít nhất là 30 phút trước giờ đóng cửa. 

XEM THÊM:

Giờ làm việc của ngân hàng CBBank là mấy giờ đến mấy giờ?

Thông báo giờ làm việc của ngân hàng ABBank cập nhật mới nhất

4. Kênh giải đáp, tư vấn thông tin của CIMB

Mỗi ngân hàng đều có một bộ máy tổ chức hoạt động chuyên nghiệp cùng các phòng ban rất rõ ràng. Ngân hàng CIMB được đánh giá cao ở độ ngũ chăm sóc khách hàng với khả năng giải đáp và tiếp nhận ý kiến tốt và lấy được sự tin tưởng của người sử dụng dịch vụ. 

Khi có bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp có thể liên hệ trực tiếp qua số tổng đài, hotline của ngân hàng: 1900 9696 96, Số Fax: 024 3266 338 hoặc có thể gửi về hòm thư: cimbcare@cimb.com sẽ được phản hồi sớm nhất. 

Nguồn: Citinews

Bài viết về giờ làm việc của ngân hàng CIMB 2024 trên đây mong rằng đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian và giao dịch tại ngân hàng được nhanh chóng và hiệu quả.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Thông báo lịch làm việc ngân hàng CBBank cập nhật 2024

Thông báo lịch làm việc ngân hàng CBBank cập nhật 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo