Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank 2024 từng chi nhánh

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 17/01/2024 12 phút đọc

Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank là mấy giờ? Ngân hàng Vietcombank có làm việc thứ 7 không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng Vietcombank thắc mắc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Citinews sẽ trả lời những thắc mắc này cho bạn nhé! 

Tìm hiểu chung về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank có tên viết tắt là VCB và tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam. Vietcombank chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ ngày 1/4/1963, có tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Ngân hàng Vietcombank chính là một trong những ngân hàng Nhà nước đầu tiên thực hiện cổ phần hóa, bắt đầu từ ngày 02/06/2008. 

Lịch làm việc của ngân hàng vietcombank
Lịch làm việc của ngân hàng vietcombank

Tính đến hết ngày 30/9, tổng tài sản ngân hàng ngoại thương Vietcombank đạt hơn 1,157 triệu tỷ đồng, tăng hơn 7,8% so với cuối năm 2018. Trong đó, dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 708.096 tỷ đồng, tăng 12,1 %.. Tiền gửi khách hàng đạt 902.184 tỷ đồng, tăng 12,5%. Hiện nay, Vietcombank là một trong những ngân hàng cổ phần hóa được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn để giao dịch tại Việt Nam.

Cập nhật mới nhất giờ làm việc của ngân hàng vietcombank 2024

Việc nắm rõ lịch làm việc ngân hàng Vietcombank cũng như của các ngân hàng khác sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong công việc của mình cũng như thực hiện được giao dịch kịp thời, nhanh chóng.

Nhìn chung, lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank năm 2024 cơ bản vẫn giống như năm ngoái. Đại đa số các chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank đều làm việc từ sáng thứ 2 đến hết chiều thứ sáu trong tuần, lễ Tết nghỉ theo lịch của Nhà nước.

Cụ thể như sau:

Lịch làm việc của Vietcombank tại hội sở chính:

- Sáng: từ 8h00 - 12h00

- Chiều: từ 13h00 - 17h

Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh:

Tại các trụ sở giao dịch và chi nhánh đều giống nhau.

- Sáng: từ 7h30 - 11h30

- Chiều: từ 13h00 - 16h30

Riêng các chi nhánh tại Hà Nội sẽ có sự điều chỉnh giờ làm việc khác hơn các tỉnh trong cả nước, cụ thể:

* Giờ làm việc vcb tại Hà Nội

- Sáng: từ 8h00 - 12h00

- Chiều: từ 13h00 - 16h30

   
Lịch làm việc của ngân hàng vietcombank

* Giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank tại các phòng giao dịch:

Tại Hà Nội:

- Sáng: từ 8h30 - 12h00

- Chiều: 13h00 - 16h00

Tại TP. HCM

- Sáng: từ 8h00 - 11h30

- Chiều: 13h00 - 16h00

Tại các tỉnh miền Bắc:

- Sáng: từ 8h00 - 11h30

- Chiều: 13h00 - 16h00

Tại các tỉnh miền Trung:

- Sáng: từ 8h00 - 11h30

- Chiều: 13h30 - 16h30

Tại các tỉnh miền Nam:

- Sáng: từ 8h00 - 11h30

- Chiều: 13h00 - 16h00

XEM THÊM:   

Ngân hàng Vietcombank có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng Vietcombank làm thứ 7 không? Hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đa phần các ngân hàng sẽ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. 

Thời gian làm việc của ngân hàng vietcombank 2021 - 2022
Thời gian làm việc của ngân hàng vietcombank 

Trong hệ thống ngân hàng Vietcombank, lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank sáng thứ 7 hiện nay chỉ còn 2 chi nhánh, cụ thể: 

- Chi nhánh Lào Cai: từ 7h30 đến 11h30

- Chi nhánh Đà Nẵng: từ 8h00 đến 11h00 

Các giao dịch được thực hiện tại Vietcombank

Vietcombank nói riêng và các ngân hàng Việt Nam nói chung, đa phần đều dừng giao dịch với nhân viên trước 30 phút để chốt sổ sách. Vì vậy, để không lỡ việc của mình, bạn nên chủ động đến sớm và thực hiện giao dịch trước khoảng 30 phút so với thời gian làm việc của ngân hàng Vietcombank.

Ngân hàng Vietcombank thực hiện một loạt các giao dịch ngân hàng để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Dưới đây là một số giao dịch chính được thực hiện tại Vietcombank:

  • Giao dịch ngoại tệ: Vietcombank cung cấp dịch vụ thực hiện các giao dịch ngoại tệ, bao gồm mua bán và chuyển đổi tiền tệ. Khách hàng có thể trao đổi các loại tiền tệ khác nhau theo tỷ giá hối đoái hiện tại.
  • Tài trợ thương mại quốc tế: Vietcombank hỗ trợ các giao dịch tài trợ thương mại quốc tế, bao gồm cung cấp các dịch vụ như thư tín dụng, thanh toán hộ, bảo lãnh, và tài trợ xuất nhập khẩu. Điều này giúp các doanh nghiệp thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ với đối tác quốc tế một cách thuận tiện và an toàn.
  • Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và giấy tờ có giá khác: Vietcombank cung cấp dịch vụ chiết khấu các loại giấy tờ có giá trị như thương phiếu và trái phiếu. Điều này cho phép khách hàng tiếp cận nguồn vốn ngắn hạn bằng cách chuyển nhượng quyền nhận tiền từ các giấy tờ này cho Ngân hàng.
  • Huy động và nhận tiền gửi: Vietcombank cho phép khách hàng huy động và nhận tiền gửi theo thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Khách hàng có thể gửi tiền vào các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn như sổ tiết kiệm hoặc tiền gửi không kỳ hạn như tài khoản tiền gửi thông thường.
  • Cho vay: Vietcombank cung cấp dịch vụ cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho cá nhân và tổ chức. Việc cho vay được căn cứ vào tính chất và khả năng nguồn vốn của Ngân hàng, và có thể áp dụng cho các mục đích khác nhau như mua nhà, mua ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng.
  • Giao dịch thanh toán: Vietcombank cung cấp các dịch vụ thanh toán giữa các tổ chức và cá nhân. Khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, và thực hiện các giao dịch khác thông qua các kênh như ngân hàng trực tuyến, máy ATM, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

Ngoài ra, Vietcombank cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn giải đáp thắc mắc về lãi suất, thông tin chương trình ưu đãi và hỗ trợ xử lý các sự cố khẩn cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Trên đây là những thông tin về lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank. Nếu có vướng mắc gì về giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank hoặc các dịch vụ khác, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 54 54 13 để được giải đáp nhé.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Giờ làm việc Vietinbank là mấy giờ? Cập nhật lịch mới nhất

Giờ làm việc Vietinbank là mấy giờ? Cập nhật lịch mới nhất

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo