Thông tin về lịch làm việc của ngân hàng GP Bank cập nhật 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/12/2023 10 phút đọc

GP bank là một trong số những ngân hàng ra đời sớm ở nước ta với nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Nếu muốn giao dịch tại ngân hàng cần phải lưu ý những gì? Giờ làm việc của ngân hàng GP Bank 2024 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về ngân hàng GP Bank

Ngân hàng tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Ninh Bình. Được thành lập từ năm 1993 sau khi chuyển đổi hình thức hoạt động đến nay ngân hàng này với vốn đầu tư là 100% của nhà nước. Với trụ sở chính tại 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội đến nay GPbank cũng đã phát triển và mở rộng thêm các chi nhánh phòng giao dịch tại tỉnh thành phố trong cả nước. Tính đến nay đã có 80 chi nhánh cùng đội ngũ nhân viên khoảng 1.400 người có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ tốt. 

Thông tin lịch làm việc của ngân hàng GP Bank
Lịch làm việc của ngân hàng GP Bank

Điểm đặc biệt và nổi bật của ngân hàng là đã ứng dụng thành công công nghệ phần mềm Hệ thống Ngân hàng lõi T24 (Core Banking) thuộc hãng Temenos của Thụy Sỹ. Đây là một bước tiến vô cùng lớn và làm cải thiện được tốc độ xử lý giao dịch lên tới 10.000 giao dịch/giây. Đây là một trong những vấn đề mà nhiều ngân hàng gặp phải và đến nay vẫn chưa thể giải quyết. 

Ngân hàng GP Bank còn cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích và có lợi phải kể đến như: dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền kiều hối, dịch vụ ngân hàng điện tử, tiền gửi, tiền cho vay. Ngoài ra còn các dịch vụ cho doanh nghiệp như thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế và các dạng dịch vụ giống như cá nhân. 

2. Giờ làm việc của ngân hàng GP Bank 2024

Ngân hàng hoạt động với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo dựng niềm tin, sự tin cậy tuyệt đối. Đối với mỗi người khi đến giao dịch tại đây cũng cần trang bị cho mình những thông tin cơ bản về ngân hàng và đặc biệt là giờ làm việc. Bởi có đến đúng giờ thì mọi vấn đề, thắc mắc, công việc mới được giải quyết một cách thuận lợi và tốt đẹp. Cũng như các ngân hàng khác thời gian làm việc của GPBank vào các ngày trong tuần được quy định trên toàn bộ hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch như sau:

  • Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thời gian làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ 13h00 đến 17h00

Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng GP Bank
Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng GP Bank

3. GP Bank có làm việc thứ 7 không?

Như đã biết đây là một trong những ngân hàng có tổng vốn đầu tư 100% của nhà nước mà không thuộc bất cứ một đơn vị tư nhân nào quản lý cũng như việc cổ phần hóa. Bởi vậy trong phương thức hoạt động cũng chịu sự quản lý, kiểm soát của nhà nước kể cả giờ làm việc. Theo như các cơ quan nhà nước, ngân hàng GP bank cũng sẽ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và không làm việc vào thứ 7, chủ nhật. Với những thông tin này sẽ giúp người đến giao dịch nắm rõ và biết được lịch làm việc chủ động để sắp xếp thời gian cá nhân. 

XEM THÊM:

Giờ làm việc của ngân hàng Đông Á Bank và những lưu ý cần biết

Giờ làm việc của ngân hàng Mizuho cập nhật mới nhất 2023

4. Một số lưu ý khi đến giao dịch tại GP Bank

Nếu là một người thường xuyên giao dịch với các ngân hàng thì chắc hẳn bạn đã nắm rõ được các nguyên tắc làm việc của ngân hàng. Bởi thực tế dù là ngân hàng nào đều có những quy định chung. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm được trước đi đến ngân hàng ngoài việc nắm rõ được lịch làm việc của ngân hàng GP Bank. 

- Đối với ngân hàng GPbank khi đến các chi nhánh hay phòng giao dịch đều yêu cầu khách hàng xếp số chờ đến lượt mới đc vào làm việc, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy. 

- Mang theo đầy đủ các giấy tờ cần thiết chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận tài sản thế chấp,... Tùy vào từng mục đích giao dịch mà bạn chuẩn bị giấy tờ cần thiết đầy đủ. 

- Đối với các giao dịch liên quan đến tiền mặt thường phải đến trước giờ đóng cửa ít nhất là 30 phút để đảm bảo bạn được làm việc. Ngoài ra về phía ngân hàng có thời gian tổng kết nguồn tiền trong ngày gửi báo cáo theo đúng quy định của ngành. 

Như vậy đây có thể coi là cẩm nang để giúp bạn có thể giao dịch và làm việc với ngân hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn, tránh được các rủi ro và làm mất thời gian đi lại của mỗi người. 

5. Thông tin liên hệ của ngân hàng GP Bank

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng không thể tránh khỏi những lúc gặp trục trặc vướng mắc, hay đăng ký mà không thành công cần sự trợ giúp. Chính vì vậy GPbank cũng phát triển riêng một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn có khả năng giải đáp mọi thắc mắc phục vụ 24/24 ở bất cứ đâu và thời gian nào trong ngày.

Số hotline: 1800 5858 66

Fax: 024 3726 3999

Email: info@gpbank.com.vn

Nội dung bài viết trên đây đã giúp bạn biết và nắm rõ được giờ làm việc của ngân hàng GP Bank 2024 cũng như những điểm lưu ý khi tới giao dịch. Citinews mong rằng bài viết mang lại những thông tin hữu ích và có lợi cho bạn. 

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cập nhật giờ làm việc ngân hàng Đông Á Bank mới nhất

Cập nhật giờ làm việc ngân hàng Đông Á Bank mới nhất

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo