Vay tiền online ngân hàng VPBank: Điều kiện - Thủ tục - Lãi suất

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/09/2023 13 phút đọc

Đối với những khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính, cần có nguồn vốn gấp thì không thể bỏ qua vay tiền online VPBank. Bằng những ưu điểm về thủ tục nhanh chóng, thời gian giải ngân hình thức vay tiền này trở thành giải pháp tốt nhất cho người có nhu cầu. Để hiểu thêm chi tiết về cách vay này mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Ngân hàng VPBank có cho vay online không?

VPBank với tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng thành lập từ năm 1993. Tính đến nay sau gần 30 năm xây dựng và phát triển VPBank đã trở thành một trong những ngân hàng lớn tại nước ta với một mạng lưới rộng lớn phủ sóng khắp các tỉnh thành.

Mục tiêu của VPBank bên cạnh mở rộng mạng lưới còn là sự phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cung cấp cho khách hàng. Một trong những dịch vụ nổi bật hiện nay là vay tiền online.

Hiểu một cách đơn giản khách hàng khi có nhu cầu vay vốn có thể thực hiện đăng ký vay online một cách dễ dàng tại nhà thay vì phải tới trực tiếp ngân hàng như trước đây. Hình thức vay trực tuyến VPBank thực sự là một giải pháp tốt nhất cho những người bận rộn và cần tiền gấp.

Tìm hiểu về vay tiền ngân hàng VPBank online
Tìm hiểu về vay tiền ngân hàng VPBank online

2. Ưu điểm của hình thức vay tiền online VPBank

Theo thống kê ban đầu VPBank là một ngân hàng có lượng khách hàng tương đối ổn định và tăng đều theo hàng năm. Đặc biệt số lượng người dùng sử dụng dịch vụ vay tiền online khá cao. Có được kết quả này là sự nỗ lực không ngừng của cán bộ nhân viên làm việc tại ngân hàng cùng chiến lược phát triển bền vững. Một điểm không thể phủ nhận chính là hình thức vay vốn này có rất nhiều ưu điểm để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Đây là điểm mà khách hàng ngày nay đang mong muốn. Khi đăng ký vay vốn chỉ cần sử dụng giấy tờ cá nhân là CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu mà không cần các loại giấy tờ phức tạp khác.
  • Hạn mức đa dạng: VPBank chủ động cung cấp đa dạng hạn mức vay để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu khách hàng.
  • Lãi suất phù hợp: Với các mức lãi suất tương ứng và phù hợp với từng gói vay và hạn mức vay giao động trong khoảng từ 18 - 35%/năm.
  • Đăng ký online bảo mật thông tin: Với tính bảo mật thông tin cao, đảm bảo các thông tin khách hàng không bị rò rỉ ra bên ngoài.

3. Lãi suất vay tiền online ngân hàng VPBank

Trong mọi hình thức vay vốn chứ không riêng vay tiền online ngân hàng VPBank khách hàng đều đặc biệt quan tâm đến lãi suất. Đặc biệt là hình thức vay tín chấp online thường có mức lãi suất cao hơn rất nhiều so với các hình thức vay thế chấp khác.

Đối với VPBank khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức lãi suất phù hợp, thấp hơn so với các tổ chức tín dụng khác và có thể nằm trong khả năng chi trả của người dùng. Lãi suất vay tiền online VPBank chi tiết như sau:

Hạn mức

Thời hạn vay

Lãi suất

200 triệu

60 tháng

16%/năm

Với lãi suất này tương đương với việc khách hàng chi trả lãi suất hàng tháng là từ 1,5 - 3%/tháng.

4. Cách vay tiền ngân hàng VPBank online

4.1. Điều kiện vay online VPBank

Vay online thường áp dụng với hình thức vay tín chấp - vay không cần tài sản đảm bảo chính vì vậy ngân hàng có đặt ra một số điều kiện bắt buộc dành cho khách hàng. Các điều kiện như sau:

  • Là công dân nước Việt Nam có nhu cầu vay vốn theo hình thức online.
  • Nằm trong độ tuổi lao động từ 22 - 65 tuổi.
  • Có đầy đủ giấy tờ cá nhân CMND hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực.
  • Có khả năng tài chính, thu nhập ổn định hàng tháng để chi trả khoản vay.
  • Chứng minh mục đích sử dụng vốn hợp lý.
Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền online VPBank
Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền online VPBank

4.2. Quy trình vay tiền VPBank online

Dù là vay tiền trực tuyến VPBank nhưng khách hàng vẫn phải đảm bảo được quy trình nghiêm ngặt theo quy định của ngân hàng. Bằng cách này có thể đảm bảo được quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của cả 2 bên. Các bước trong quy trình như sau:

  • Bước 1: Đăng ký vay vốn: Là hình thức vay vốn online nên khách hàng truy cập vào trang chủ của VPBank theo đường link: https://www.VPBank.com.vn/. Trên màn hình hiển thị chọn mục “Vay”.
  • Bước 2: Chọn thời hạn và hạn mức vay: Lựa chọn khoản vay từ 20 - 200 triệu cùng thời hạn vay phù hợp với nhu cầu và khoản vay.
  • Bước 3: Điền thông tin đăng ký: Khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân tên, ngày sinh, số CMND, số điện thoại,... đặc biệt là thông tin người tham chiếu. Ngân hàng sẽ liên hệ với người tham chiếu để xác nhận thông tin về mục đích, nhu cầu khoản vay.
  • Bước 4: Tải các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu: Đây là bước quan trọng khách hàng cần scan hoặc chụp ảnh nét các giấy tờ cá nhân tiến hành tải lên hệ thống đăng ký. Sau khi hoàn thành bấm tiếp tục và gửi đăng ký.
  • Bước 5: Hoàn thành đăng ký online khách hàng sẽ sớm nhận được liên hệ từ phía ngân hàng để xác nhận thông tin đăng ký và làm thủ tục thẩm định hồ sơ trước khi quyết định duyệt và giải ngân khoản vay.

Như vậy có thể thấy việc đăng ký vay tiền online khá đơn giản và khách hàng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng.

5. Câu hỏi thường gặp khi vay tiền online VPBank

Đối với một số khách hàng đặc biệt là những người mới tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank có rất nhiều thắc mắc liên quan đến vay online. Phần dưới đây sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp các câu hỏi thường gặp.

5.1. Bị nợ xấu có vay online VPBank được không?

Có thể khẳng định khi khách hàng có nợ xấu tại ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng trong thời gian gần nhất 3 tháng thì không thể vay theo hình thức này. Đây là một trong những điều kiện cơ bản, cần thiết để có thể vay vốn.

5.2. Cách tra cứu khoản vay vốn online VPBank như thế nào?

Để có thể thực hiện tra cứu, quản lý tài khoản và khoản vay cá nhân khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của ngân hàng VPBank hoặc kiểm tra thông qua dịch vụ ngân hàng số internet banking, mobile banking.

5.3. Có thể thanh lý khoản vay trước hạn được không?

Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán trước hạn, nhưng bên cạnh đó sẽ phải chịu một khoản phí từ 3 - 4% số tiền còn lại phải trả tính tại thời điểm thanh toán cho đến hạn theo hợp đồng ban đầu.

5.4. Thanh toán trễ hạn thì phải làm sao?

Khi quá hạn khách hàng phải chịu phạt khá nặng là phải chịu mức lãi suất rất cao với số tiền còn nợ lên tới 150%. Chính vì vậy khách hàng đặc biệt lưu ý đến thời hạn hoàn tất khoản vay và cần có kế hoạch trả nợ cho phù hợp.

Với nội dung bài viết giới thiệu về hình thức vay tiền online VPBank khá đầy đủ và chi tiết cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

Nguồn: https://citinews.org/

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Tìm hiểu về dịch vụ VPBank vay thế chấp năm 2023

Tìm hiểu về dịch vụ VPBank vay thế chấp năm 2023

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo