Cập nhật mới nhất thời gian làm việc của ngân hàng NCB 2023

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 14/08/2023 10 phút đọc

Ngày nay hầu như ai cũng sử dụng các dịch vụ tiện ích của ngân hàng chính vì vậy mà nhu cầu giao dịch làm việc với ngân hàng ngày một tăng cao. Vậy bạn đã biết giờ làm việc của ngân hàng NCB 2023 chưa? Nếu chưa biết và đang tìm hiểu mời bạn theo dõi bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu về ngân hàng NCB

Được thành lập từ năm 1995 với tên gọi sơ khai đầy đủ là ngân hàng Sông Kiên - ngân hàng nông thôn. Sau một thời gian hoạt động ngân hàng thay đổi quy mô và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt - Navibank. Cho đến năm 2014 mới có tên chính thức như hiện nay là Ngân hàng TMCP Quốc Dân và viết tắt là NCB. 

Tính đến nay ngân hàng đã trả qua 26 năm hình thành và phát triển, ngày càng mở rộng thêm các thêm dịch vụ để phục vụ khách hàng như: 

  • Huy động vốn
  • Tiếp nhận vốn
  • Góp vốn liên doanh
  • Dịch vụ thẻ
  • Dịch vụ thanh toán

Thời gian làm việc của ngân hàng NCB 2021 - 2022
Thời gian làm việc của ngân hàng NCB 2023

Hiện nay ngân hàng ngày càng lớn mạnh và phủ sóng hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước với 92 chi nhánh, phòng giao dịch tại 24 tỉnh. Trong đó tập trung nhiều vẫn là các thành phố lớn Hà Nội với 17 chi nhánh, thành phố Hồ Chí Minh với 26 chi nhánh. Ngoài ra còn một số các tỉnh thành khác như: Đà Nẵng, Hải Phòng, Kiên Giang, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Bắc Ninh, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Hưng Yên, Long An, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Bà Rịa Vũng Tàu,... 

2. Giờ làm việc của ngân hàng NCB 2023

Đối với những người sử dụng các dịch vụ của ngân hàng chắc chắn sẽ có rất nhiều lần cần phải giao dịch, làm việc với ngân hàng. Chính vì vậy việc tìm hiểu về thời gian làm việc trong tuần của ngân hàng là vô cùng cần thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức phải đi lại nhiều lần là không thực hiện được theo ý muốn. Ngân hàng NCB áp dụng giờ làm việc cho toàn hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch như sau: 

  • Thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến sáng thứ 7 
  • Thời gian làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00
  • Thời gian làm việc buổi chiều từ 13h00 đến 17h00

3. Ngân hàng NCB có làm việc thứ 7 không?

Đây là một trong những ngân hàng ở Việt Nam có lịch làm việc vào thứ 7, nhưng thời gian làm việc của ngân hàng NCB ngày thứ 7 là từ 8h00 đến 12h00. Là một trong những ưu ái đặc biệt trong lịch làm việc để hỗ trợ khách hàng không thể giao dịch trong tuần. 

Đặc biệt NCB cũng hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán, gửi tiết kiệm vào khoảng thời gian nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h00. Bằng cách này người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong quá trình làm việc. 

Sau khi đã nắm rõ thời gian trên bạn nên chủ động trong công việc của mình để đảm bảo đến đúng địa điểm và thời gian sẽ được giải quyết nhanh chóng. 

Lịch làm việc của ngân hàng NCB
Lịch làm việc của ngân hàng NCB

4. Một số lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng NCB

Ở mỗi đơn vị hành chính, cơ quan, tổ chức đều có những quy định riêng trong việc tiếp đón khách, hay người sử dụng các dịch vụ. Đối với ngân hàng nói chung và ngân hàng NCB nói riêng cũng có những lưu ý dành cho người đến giao dịch trực tiếp tại các quầy giao dịch như sau:

- Cần giữ một thái độ văn minh, lịch sử khi làm việc tại nơi đông người, không chen lấn xô đẩy, xếp hàng đúng thứ tự để lấy số và chờ đến lượt được làm việc.

- Trước khi đi giao dịch ngoài việc tìm địa chỉ, thời gian làm việc của chi nhánh, phòng giao dịch muốn đến cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết và giấy tờ cá nhân như thẻ căn cước công dân hay chứng minh thư. 

- Nên đến sớm trước giờ ngân hàng đóng cửa khoảng 30 - 60 phút tùy vào nội dung muốn giao dịch với ngân hàng. Bởi thực tế khi tới ngân hàng bạn vẫn phải xếp số chờ đợi và sẽ tránh được đẩy lùi giao dịch sang ngày hôm sau. 

- Đối với các giao dịch tiền mặt nên đến sớm trước 10h sáng và trước 15h chiều hàng ngày để đảm bảo được thời gian cũng như hoàn thành trước khi ngân hàng đóng quỹ theo quy định. 

XEM THÊM:

5. Kênh thông tin giải đáp của ngân hàng NCB

Để tạo sự liên kết giữa khách hàng và ngân hàng được bền chặt và lâu dài cũng như tạo dựng niềm tin NCB phát triển mạnh mẽ một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo đầy đủ các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ để hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. 

Đặc biệt khách hàng sẽ được phục vụ 24/24 dù bạn ở bất cứ đâu và thời điểm nào đều được hỗ trợ nhiệt tình và đầy đủ. Các kênh của ngân hàng để giải đáp như sau: 

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6166

Hotline ngân hàng: 028 38216 216

Email: chamsockhachhang@ncb-bank.vn

Nội dung trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi giờ làm việc của ngân hàng NCB 2023 là mấy giờ, có làm việc thứ 7 không? Mong rằng những thông tin này là hữu ích và cần thiết hỗ trợ một phần nào đó trong việc thực hiện giao dịch của bạn với ngân hàng được thuận tiện và nhanh chóng. 

Nguồn: Citinews

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Cập nhật thời gian làm việc của ngân hàng MSB năm 2024

Cập nhật thời gian làm việc của ngân hàng MSB năm 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo