Lịch làm việc của ngân hàng Saigonbank cập nhật 2024

Fergal Nguyễn Tác giả Fergal Nguyễn 18/12/2023 10 phút đọc

Ngân hàng Saigonbank hiện đang là đối tác quan trọng của rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp lớn hiện nay. Do đó, để thuận tiện cho các hoạt động giao dịch, quý khách hàng có thể cập nhật giờ làm việc của ngân hàng Saigonbank mới nhất năm 2024 qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về ngân hàng Saigonbank

Ngân hàng Saigonbank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương (Tên giao dịch tiếng Anh: Sai Gon Bank For Industrial And Trade, viết tắt: SGB), được thành lập vào ngày 16/10/1987.

Đây được xem là ngân hàng cổ phần Việt Nam đầu tiên được thành lập trong hệ thống Ngân hàng cổ phần tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và cũng là một trong những ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam do tạp chí Quốc tế – International Business Magazine đánh giá năm 2019.

thông tin lịch làm việc của ngân hàng Saigonbank 2021 - 2022
Lịch làm việc của ngân hàng Saigonbank 2024

Trải qua 34 năm hình thành và hoạt động, đến nay, Saigonbank không chỉ có sự tăng trưởng vượt bậc về quy mô, mức vốn điều lệ (từ 650 triệu đồng ban đầu tăng lên hơn 3 nghìn tỷ đồng ở thời điểm hiện tại) mà hệ thống mạng lưới giao dịch cũng được phát triển mạnh mẽ với tổng cộng hơn 92 Chi nhánh/PGD đặt tại 17 tỉnh, thành phố. Ngoài ra, Saigonbank cũng có quan hệ đại lý với 562 ngân hàng và chi nhánh tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới (số liệu thống kê năm 2017).

Trong tương lai, cùng với những sản phẩm đa dạng và chất lượng như hiện tại, chắc chắn Saigonbank sẽ còn tiến xa và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng, doanh nghiệp hơn nữa.

2. Giờ làm việc của ngân hàng Saigonbank 2024

Ngân hàng Saigonbank có trụ sở chính tại số 2C Phó Đức Chính, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài trụ sở chính, ngân hàng có 29 chi nhánh/PGD tại Thành phố Hồ Chí Minh, 18 chi nhánh/PGD tại Hà Nội, Bạc Liêu có 6 chi nhánh/PGD, Quảng Ninh có 5 chi nhánh/PGD, Bình Thuận/ Lào Cai/ Cần Thơ có 4 chi nhánh, Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Đồng Nai/ Bình Dương/ Huế có 3 chi nhánh/PGD, Đăk Lăk/ An Giang có 2 chi nhánh, Cần Thơ/ Tiền Giang có 1 chi nhánh, và một số tỉnh thành khác trên toàn quốc. Tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch này đều đang hoạt động với khung giờ thống nhất như sau:

  • Buổi sáng giao dịch từ 7h30 đến 12h00
  • Buổi chiều giao dịch từ 13h00 đến 16h30.

3. Ngân hàng Saigonbank có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay, theo quy định chung của SGB, tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Saigonbank chỉ làm việc vào các ngày hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, không làm việc vào các ngày cuối tuần và các ngày lễ, Tết. Do đó, khách hàng cần chủ động sắp xếp thời gian để tới ngân hàng giao dịch đúng giờ, tránh làm ảnh hưởng đến công việc.

Cập nhật thời gian làm việc của ngân hàng Saigonbank
Thời gian làm việc của ngân hàng Saigonbank

4. Một số lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Saigonbank

Các giao dịch liên quan đến tiền mặt, tài chính thường yêu cầu về độ chính xác cao, do đó, khi đến giao dịch tại ngân hàng Saigonbank, khách hàng cần đặc biệt chú ý những điều sau để quá trình giao dịch được diễn ra thuận lợi, thành công và nhanh chóng nhất:

  • Đầu tiên cần nắm bắt được lịch làm việc của ngân hàng Saigonbank cho từng chi nhánh cụ thể nhất.
  • Dù là thực hiện các giao dịch đơn giản nhất như mở tài khoản ngân hàng, mở thẻ ATM hay rút tiền, nộp tiền, thanh toán,..., khách hàng cũng cần phải tuân theo quy trình làm việc của ngân hàng, lấy số thứ tự và chờ tới lượt phục vụ.
  • Đối với các giao dịch tiền mặt, khách hàng cần đến trước giờ kết thúc giao dịch 30 phút để được hỗ trợ và thực hiện giao dịch trong ngày, tránh bị chậm sang ngày hôm sau hoặc thậm chí tuần sau.
  • Nên gọi điện trước cho tổng đài để được tư vấn và có thể chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân, giấy tờ hồ sơ giúp việc giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Nếu cần rút một số tiền lớn nên gọi điện thông báo trước cho ngân hàng để có sự chuẩn bị kịp thời và chu đáo, tránh làm ảnh hưởng đến tiền độ công việc của bạn.
  • Nên giữ lại các giấy tờ cần thiết sau giao dịch để có thể đối chiếu, kiểm tra và tránh sai sót, nhầm lẫn.
  • Thực hiện theo sự hướng dẫn của nhân viên giao dịch, nhân viên nghiệp vụ trong quá trình giao dịch để hoàn thành giao dịch chính xác và nhanh chóng nhất.

XEM THÊM:

Chi tiết giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt mới

Giờ làm việc của ngân hàng Bắc Á mới nhất

5. Kênh thông tin liên hệ Saigonbank

Thông thường, đối với các giao dịch, khách hàng cần đến trực tiếp phòng giao dịch hoặc chi nhánh để thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp cần được tư vấn, giải đáp thắc mắc ngoài khung giờ hành chính, quý khách hàng có thể liên hệ với Saigonbank bất cứ lúc nào thông qua hotline 1900 555 511 hoặc website https://www.saigonbank.com.vn/

Riêng đối với các giải đáp liên quan đến dịch vụ thẻ, quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại:  +84 28 39 142 343.

Ngoài ra, để tìm kiếm chi nhánh hoặc cây ATM Saigonbank nhanh nhất, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web chính thống của Saigonbank và nhấn chọn địa điểm vị trí ATM gần bạn nhất. Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thông tin về địa điểm ATM hoặc chi nhánh Saigonbank gần nhất chỉ trong vài giây.

Trên đây là cập nhật thông tin giờ làm việc của ngân hàng Saigonbank 2024 mới nhất. Citinews hy vọng bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể thực hiện giao dịch thuận lợi, nhanh chóng, thành công.

Fergal Nguyễn
Tác giả Fergal Nguyễn Chuyên gia tài chính

FERGAL NGUYỄN LÀ AI?

Chào mọi người, tôi tên thật là Nguyễn Trường. Tôi là một người yêu thích về phân tích những con số và biểu đồ chỉ số tăng giảm của thị trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, đầu tư và chứng khoán mình mong muốn giúp mọi người tiếp cận với những kiến thức tài chính kinh doanh đồng thời cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường tài chính Việt Nam và Quốc tế.

TẦM NHÌN TƯƠNG LAI

Với sứ mệnh truyền tải một kho kiến thức khổng lồ về mảng tài chính doanh nghiệp, ngân hàng và các kiến thức về chứng khoán, đầu tư tới mọi người trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam.

Qua đó chia sẻ, đưa ra cái nhìn khách quan nhất để bạn đọc có kế hoạch quản lý tài chính và đầu tư an toàn, hiệu quả.

MỤC TIÊU:

  • Năm 2022: Xây dựng và phát triển thành kênh kiến thức trực tuyến chính xác, uy tín nhất.
  • Năm 2023: Trở thành sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và người dùng
  • Năm 2024: Là đối tác của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Agribank, Techcombank,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://citinews.org/

Email: infofergalnguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenfergal/

Twitter: https://twitter.com/fergalnguyen

Địa chỉ: 55 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0981.690.369

Bài viết trước Thông báo lịch làm việc của ngân hàng Bảo Việt cập nhật 2024

Thông báo lịch làm việc của ngân hàng Bảo Việt cập nhật 2024

Bài viết tiếp theo

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý

Các loại tài khoản FxPro và những điều Trader cần lưu ý
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo