Điều khoản sử dụng

Một khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Citinews.net, điều đó có nghĩa là bạn đã chấp nhận các điều kiện điều khoản ràng buộc do Citinews.net đưa ra. Nếu như bạn không đồng ý với chính sách bảo mật và các điều khoản sử dụng của chúng tôi đưa ra hoặc bạn không đủ năng lực hành vi dân sự phù hợp thì vui lòng dừng việc truy cập và sử dụng các dịch vụ.

Điều khoản sử dụng Citinews
Điều khoản sử dụng Citinews

1. Truy cập Citinews.net

Citinews.net có quyền thay đổi bất kỳ thông tin, dịch vụ nào do chúng tôi cung cấp vào bất kỳ thời gian nào mà không cần báo trước. Khi bạn đăng ký thành viên hoặc đăng ký nhận thông tin thì Citinews.net sẽ được phép yêu cầu bạn cung cấp thông tin đăng ký nhất định.

Bạn cần phải đồng ý rằng các thông tin mà bạn đăng ký cung cấp thông qua Website Citinews.net đều được điều chỉnh bởi chính sách bảo mật của chúng tôi.

Tất cả các thông tin đó phải chính xác và đầy đủ theo yêu cầu để được cập nhật một cách kịp thời cho bạn. Tất cả các thông tin của bạn đã đăng ký hoàn toàn được bảo mật. Chúng tôi cam kết không tiết lộ cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác.

Nếu bạn nhận thấy Tên đăng nhập và Mật khẩu của mình bị truy cập bởi ai đó thì bạn có quyền yêu cầu hủy truy cập và khôi phục lại ngay lập tức. Citinews.net có quyền vô hiệu hóa bất kỳ tên người dùng, mật khẩu hoặc các thông tin khác đã được lựa chọn bởi bạn hoặc được cung cấp từ Citinews.net vào bất kỳ thời gian nào theo dạng quyết định của chúng tôi mà không cần thông báo lý do.

2. Quyền sở hữu trí tuệ

Với các điều khoản sử dụng, bạn có thể sử dụng các dịch vụ của Citinews.net cho mục đích cá nhân hoặc các tổ chức, công ty, các ngân hàng… Tất cả các tài liệu trên Citinews.net đều thuộc quyền sở hữu của chúng tôi. Bởi vậy bạn không được sao chép, sửa đổi, phân phối, thực hiện công khai, tải về, lưu trữ, tái xuất bản hoặc truyền tải bất kỳ nội dung, tài liệu có sẵn trên Website Citinews.net mà không được sự cho phép.

3. Quyền thương hiệu

Khi không có sự cho phép của chúng tôi, bạn không được sử dụng thương hiệu hay hình ảnh của Citinews.net vào bất kỳ mục đích nào. Các thương hiệu, biểu tượng, hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ, các thiết kế hoặc khẩu hiệu của bên thứ ba xuất hiện trên Citinews.net không nhất thiết phải chỉ ra bất kỳ sự liên kết nào của bên thứ ba đó với chúng tôi.

4. Các hành vi không được phép

Khi sử dụng các dịch vụ của Citinews.net bạn chỉ được sử dụng một cách hợp pháp, đúng mục đích và phải phù hợp với các điều kiện, điều khoản của chúng tôi.

Tuyệt đối không được sử dụng các dịch vụ của Citinews.net cho bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật, nghiêm cấm sử dụng các từ ngữ như:

  • Sử dụng từ ngữ thô tục.
  • Xúc phạm nhân phẩm danh dự của người khác.
  • Có những lời lẽ khiêu khích, cổ súy người khác làm trái pháp luật.
  • Bàn chuyện chính trị, tôn giáo.

5. Đóng góp của thành viên

Citinews.net đồng ý để các thành viên, chuyên gia cùng đóng góp ý kiến với mong muốn được kết nối, chia sẻ và tạo nên một cộng đồng vững mạnh. Tất cả các chia sẻ của bạn được chúng tôi tôn trọng và điều chỉnh sao cho đúng với các điều khoản của Citinews.net.

6. Giám sát và thi hành

Citinews.net sẽ có quyền xóa, sửa đổi, điều chỉnh hoặc loại bỏ bất kỳ đóng góp của thành viên nào không đúng với những điều khoản mà chúng tôi đưa ra. Và chúng tôi có thể hủy bỏ quyền thành viên ngay lập tức của bất kỳ ai cố tình vi phạm điều kiện, điều khoản của Citinews.net đưa ra.

7. Bản quyền

Citinews.net rất coi trọng vấn đến bản quyền. Chúng tôi lấy tham khảo nhiều thông tin, các dữ liệu data từ các website để hệ thống một cách đầy đủ và chính xác nhất. Nếu bạn cảm thấy thông tin của chúng tôi vi phạm bản quyền thì bạn có thể yêu cầu chúng tôi qua hòm thư điện tử, chúng tôi sẽ đính chính hoặc có thể gỡ bỏ ngay lập tức.

8. Từ chối các đảm bảo

Các trang web hoặc các tập tin có sẵn để tải về có thể chứa virus hoặc các mã phá hoại khác nên Citinews.net không đảm bảo sẽ không có. Khi truy cập trang web, bạn phải chịu trách nhiệm thực hiện đủ các thủ tục kiểm tra, chống virus và các tập tin phá hoại thiết bị của bạn.

9. Miễn trừ trách nhiệm pháp lý

Trong tất cả các trường hợp, Citinews.net hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ các cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp hay ngân hàng nào bên thứ ba liên quan.

Citinews.net là một chuyên trang về kiến thức tài chính, ngân hàng, đầu tư. Tất cả những tư liệu được cung cấp trên website này đều mang tính chất tham khảo, và không phải là một lời khuyên đầu tư. Những thông tin chúng tôi cung cấp có thể được thay đổi, cập nhật mà không cần báo trước.

Citinews.net sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý về những sai sót, lỗi chính tả trong quá trình nhập liệu, và những sự cố khách quan khác như: hành vi phá hoại, nhiễm virus, đầu tư thua lỗ, bị lừa đảo hay thất thoát tiền không mong muốn liên quan đến một bài viết đã đăng trên website Citinews.net. Tiền của bạn là trong tay bạn, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi làm một việc nào đó.

Chân thành cảm ơn quý vị đã đọc!

Thông báo